Tin tức

Dàn diễn viên trong dự án phim Knives Out bí ẩn của Rian Johnson

19/07/2019

Sau Star Wars: The Last Jedi, không có phim nào của Rian Johnson được mong đợi hơn phim này. Có bí ẩn án mạng, ly kỳ, và nhiều khả năng tràn ngập căng thẳng, sự tò mò về những gì có thể kỳ vọng từ Knives Out gần như là nguồn gốc của nỗi háo hức dành cho bộ phim.

Thông tin về Knives Out đã được giữ kín suốt quá trình sản xuất, chỉ đưa cho chúng ta mảnh lớn nhất của câu đố: mọi diễn viên xuất sắc đã được chọn vào bộ phim.

Tóm tắt nội dung Knives Out miêu tả cốt truyện phim là “Một thanh tra điều tra cái chết của người đứng đầu một gia đình lập dị, hiếu chiến.” Có cảm giác Brick pha Agatha Christie cao độ trọng miêu tả này.

Đoạn phim đầu tiên trình chiếu ở CinemaCon tập trung vào các thanh tra do Daniel Craig và LaKeith Stanfield thủ vai gặp gia đình nhân vật của Christopher Plummer sau cái chết của ông, yêu cầu mọi người ở yên tại dinh thự để điều tra vụ án mạng.

Ngoài điều này, chúng ta không có gì nhiều để tìm hiểu. Hiện giờ, đây là phân tích đầy đủ dàn diễn viên của Knives Out, bao gồm các phim gần đây, tên nhân vật đã được biết, và Screen Rant nghĩ mỗi diễn viên sẽ mang gì tới cho bộ phim. Sẽ cập nhật ngay khi có thêm tin về Knives Out được tung ra.

Jamie Lee Curtis

Jamie Lee Curtis sẽ đóng vai Linda Robinson trong Knives Out, hoặc là góa phụ hoặc là con gái của người trưởng họ vừa qua đời, cái chết khởi đầu cho cốt truyện của bộ phim. Gần đây, Curtis đang có đà tốt, trở về nguồn gốc kinh dị của mình với Halloween 2018Scream Queens châm biếm. Knives Out nhiều khả năng sẽ đi theo các khuôn mẫu thể loại nhưng thật hay khi thấy Curtis bước vào lãnh địa nhiều bí ẩn/kịch tính hơn trong lần hợp tác đầu tiên với đạo diễn Johnson.

Chris Evans

Khán giả đã dành biết bao lâu xem Chris Evans vào vai trai ngoan Captain America trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) nên sẽ lạ lẫm khi thấy anh vào vai một nhân vật Alex Robinson (có thể) mập mờ tốt xấu trong Knives Out. Không có miêu tả gì về nhân vật được đưa ra, Screen Rant đoán Alex là con trai của Linda Robinson do Jamie Lee Curtis đóng. Knives Out sẽ là phim chính thức đầu tiên của Evans sau khi dứt nghĩa vụ Cap.

Daniel Craig

Từ trái qua: Daniel Craig, LaKeith Stanfield và Noah Segan trong Knives Out

Dự định thấy thật nhiều thật nhiều Daniel Craig trong Knives Out vì anh sẽ vào vai Benoit Blanc, một trong các thanh tra điều tra cái chết của nhân vật do Christopher Plummer đóng. Khi không có lịch làm James Bond, Craig đã xuất hiện trong Logan Lucky của Steven Soderbergh và phim chính kịch độc lập Kings cùng Halle Berry. Sau Knives Out, Craig sẽ có mặt trong phiên bản truyền hình chuyển thể tiểu thuyết Purity của Jonathan Franzen và, trong 2020, Bond 25.

Ana de Armas

Từ phải qua: đạo diễn Rian Johnson, Ana de Armas và Chris Evans trên trường quay Knives Out

Rian Johnson luôn yếu lòng với những người phụ nữ lừa gạt trong các bộ phim của mình nhưng vị đạo diễn đã tìm được những cách đáng ngạc nhiên để sử dụng họ (xem: Emily Blunt trong Looper hoặc Nora Zehetner trong Brick), vì vậy sẽ rất thú vị xem Ana de Armas của Blade Runner 2049 được phát triển trong vai con gái của nhân vật Plummer đóng trong Knives Out. De Armas là một ngôi sao đang lên với các bộ phim như Knock Knock War Dogs giúp cô dịch chuyển dễ dàng sang phim nói tiếng Anh. Knives Out sẽ đưa de Armas lên bản đồ vào năm 2019 và hy vọng, vai diễn của cô trong bộ phim James Bond tiếp theo vào năm 2020 sẽ đảm bảo cô vẫn là một trụ cột màn ảnh trong những năm tới.

Katherine Langford

Katherine Langford (trái) trong một cảnh phim Knives Out

Ngôi sao của 13 Reasons Why Katherine Langford tiếp tục có những vai lớn sau màn diễn xuất đột phá trong bộ phim truyền hình thiếu niên của Netflix. Knives Out sẽ là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Langford sau Love, Simon năm 2018 (cô lẽ ra xuất hiện trong Avengers: Endgame nhưng có tin các cảnh của cô đã bị cắt trong quá trình biên tập) và sẽ hiếu kỳ được xem cô trở lại lãnh địa chính kịch ra sao. Langford cũng sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim truyền hình sắp tới của Netflix, Cursed.

Michael Shannon

Không bao giờ có thể được thấy Michael Shannon quá nhiều, nên thật vui khi anh xuất hiện trong Knives Out vai Jack Bressler, hy vọng là một vai phụ hay chính nổi bật. Shannon đã xuất hiện một số nơi thú vị từ sau The Shape of Water năm 2017, xuất hiện trong Room 104Farenheit 451 của HBO và phim truyền hình ngắn WacoLittle Drummer Girl.

Toni Collette.

Toni Collette sẽ đi từ phim châm biếm kinh dị Velvet Buzzsaw tới một phim không nghi ngờ gì là một bí ẩn chính kịch nhiều rủi ro với tên Knives Out. Collette đã có một số lựa chọn thú vị với các thể loại cô đóng, chuyển từ phim hài phụ nữ Fun Mom Dinner tới các phim kinh dị như KrampusHereditary tới phim chính kịch dứt khoát như phim truyền hình Wanderlust của Netflix. Collette đã diễn hơn cả đáng nhớ trong những vai kể trên, như đã làm suốt sự nghiệp, nên kỳ vọng lần này chắc hẳn cô sẽ tạo ấn tượng trong Knives Out.

LaKeith Stanfield

LaKeith Stanfield đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được nhắm tới của thế hệ anh. Có khả năng pha trộn tính siêu thực với thực tế, tính hài với tính kịch, và thích nghi với mọi vai diễn trước mặt, không ngạc nhiên là Stanfield làm việc cạnh Rian Johnson trong một phim bí ẩn tiếp theo của vị đạo diễn, vào vai một trong những nhân vật chính của phim, Thanh tra Troy Archer. Stanfield đã đóng phim điện ảnh và truyền hình từ 2008 khi anh xuất hiện trong bộ phim độc lập Short Term 12 nhưng các vai diễn gần đây nhất đã đem về cho anh rất nhiều khen ngợi bao gồm Get Out, Sorry to Bother You, và Someone Great.

Don Johnson

Từ trái qua: Jamie Lee Curtis, Don Johnson, và Christopher Plummer trong Knives Out

Don Johnson những năm gần đây đã gặp thời kỳ phục hưng của sự nghiệp. Ngôi sao của Miami Vice đã xuất hiện trong phim hài The Other Woman có Cameron Diaz đóng chính và phim phái nữ Book Club bên cạnh Jane Fonda. Bên cạnh vai chính trong Watchmen của HBO, phát sóng cuối 2019, nhân vật Morris Bristow của Johnson nhiều khả năng là vai phụ nổi bật trong Knives Out.

Frank Oz

Frank Oz trong vai Yoda và đạo diễn Rian Johnson

Các mọt phim sẽ phải để ý tới Frank Oz, người đã thổi sức sống vào vai Yoda trong vũ trụ Star Wars, trong Knives Out vì được biết ông sẽ có một vai nhỏ. Oz là một diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ múa rối, biên kịch, nhà sản xuất huyền thoại, và nhiều hơn thế. Vai diễn của ông trong Star WarsThe Muppet Show có lẽ là những vai được biết đến rộng rãi nhất của ông tới nay nhưng Oz cũng đã xuất hiện trong phim điện ảnh và truyền hình như Inside Out của Pixar và Sesame Street và đạo diễn các phim như Stepford Wives năm 2004 và phiên bản điện ảnh chuyển thể vở nhạc kịch Little Shop of Horrors năm 1984.

Jaeden Martell

Jaeden Martell là ngôi sao đã nhanh chóng thăng tiến trong vài năm qua, giành được vai diễn cạnh những diễn viên tên tuổi như Bill Murray, Melissa McCarthy, Naomi Watts, và bạn diễn trong Knives Out Michael Shannon trong những phim như St. Vincent, The Book of Henry, và Midnight Special. Martell được khán giả biết nhiều nhất với vai Bill Denborough trong It năm 2017 và It Chapter Two sắp tới.

Riki Lindhome

Từ trái qua: Toni Collette, Katherine Langford và Riki Lindhome trong Knives Out

Riki Lindhome đang nhảy từ vai phụ trong The Big Bang Theory trên đài CBS tới Knives Out. Trong quá khứ, Lindhome đã trở thành một nữ diễn viên hài chắc tay với các vai trong phim điện ảnh và truyền hình như Another PeriodThe Lego Batman Movie. Lindhome cũng đã tìm được chỗ đứng trong các vai nhiều tính kịch và gay cấn hơn, như phiên bản làm lại 2009 The Last House on the Left, để lại nhiều cơ hội phát huy cho vai diễn của cô trong Knives Out.

Raul Castillo

Raul Castillo có thể là gương mặt quen thuộc cho những ai xem Atypical trên Netflix, anh vào vai Nick, một tay pha chế rượu quyến rũ, trong một số tập. Castillo cũng đã xuất hiện trong các phim truyền hình như Looking của HBO, Seven Seconds của Netflix, và gần đây nhất, Vida của Showtime.

Shyrley Rodriguez

Vai diễn đột phá của Shyrley Rodriguez là trong The Get Down của Netflix năm 2016 nhưng cô có thể mở một trang mới của sự nghiệp với Knives Out. Rodriguez đã xây dựng một danh mục vai diễn mạnh mẽ từ sau The Get Down, xuất hiện trong Pacific Rim: Uprising, Isn't It Romantic, và The Bold Type của Freeform trong những năm gần đây.

Edi Patterson

Nữ diễn viên hài Edi Patterson đảm nhận nhân vật nhiều khả năng là vai phụ trong Knives Out. Patterson thường xuất hiện trên truyền hình, nhưng các vai diễn đáng chú ý nhất của cô tới giờ là trong Vice Principals (ảnh trên) trên HBO và black-ish trên đài ABC.

Noah Segan

Không ngạc nghiên khi nam diễn viên thường xuyên hợp tác với Rian Johnson, Noah Segan, đã có trong tay một vai trong Knives Out. Trong các phim trước của Johnson, Segan đã đóng cả nhân vật phụ và nhỏ, có thể nói vai diễn lớn nhất trong một phim của Johnson anh từng đóng là nhân vật phản diện Kid Blue trong Looper. Kỳ vọng Segan sẽ đảm nhận một vai nhỏ trong Knives Out (dù có lẽ không phải là một vai chớp mắt là lỡ mất như trong The Last Jedi).

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant