Tin tức

Exit: Yoo Na và Cho Jung Seok cười vào thảm họa

10/07/2019

Phim ngày tận thế đã quá quen thuộc với nhiều khán giả và lúc này, họ có thể cảm thấy mình đã xem hết rồi. Song Exit sắp tới hy vọng sẽ thu hút khán giả nhờ tránh những tuyến truyện điển hình ở những phim thể loại này. Thay vì thuần bi kịch, những ngôi sao trong phim, Cho Jung Seok và Yoona, hy vọng khán giả sẽ phá lên cười.

Yoo Na, đạo diễn Lee Sang Geun và Cho Jung Seok tại buổi họp báo giới thiệu phim Exit

“Sau khi xem kịch bản phim, tôi nghĩ ‘đúng phim này rồi,’” Cho Jung Seok nói với giới báo chí. “Tôi nghĩ [kịch bản phim] mới lạ, một thể loại phim mà khán giả chưa từng xem trước đó. Ngay lập tức tôi bị cuốn hút vào câu chuyện.”

Cho Jung Seok cũng đồng cảm với nhân vật Yong Nam của mình, người luôn xem mình là kẻ thất bại sau khi liên tục bị từ chối trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Song khi thành phố bị bao trùm bởi khí độc bí ẩn, anh cùng Eui Joo đưa gia đình đến nơi an toàn.

“Tôi có thể thấy Yong Nam là một người thuần khiết,” Cho Jung Seok nói. “Mặc dù anh ít nghĩ đến cá nhân, tôi ngưỡng mộ anh làm mọi chuyện cần thiết – thậm chí đánh đổi mạng sống của mình – để đảm bảo gia đình được an toàn.” Cho Jung Seok cho biết thêm rằng anh cũng đồng cảm với thất bại của nhân vật vì chúng gợi anh nhớ đến khoảng thời gian khó khăn khi anh phải thi lại CSAT, kỳ thi tuyển sinh đại học Hàn Quốc.

Eui Joo là vai chính đầu tiên của Yoo Na trên màn ảnh rộng

“Mỗi khi cảm thấy mình vô dụng trên đời này, tôi không ngừng tự nhủ ‘không, mày có thể làm được mà,’ và tôi nghĩ tương tự Yong Nam luôn đối mặt với khủng hoảng dù không tự tin vào chính mình.”

Exit là vai chính đầu tiên của Yoo Na trên màn ảnh rộng. Cô nhận vai này vì cảm thấy nhân vật Eui Joo tương đồng với mình.

“Eui Joo có nhiều tính cách mà tôi muốn giống như [cô ấy], song khán giả nghe về vai diễn này đã bảo tôi rằng tôi và cô ấy thật sự giống nhau, chẳng hạn như cả hai chúng tôi đều thẳng tính và dễ chịu,” Yoo Na nói.

Về lần đầu tiên Yoo Na đóng chính, Cho Jung Seok nói cô sẵn sàng cho thách thức. “Những cảnh mà cả hai chúng tôi đóng có rất nhiều hành động [và] mất sức, song Yoo Na đón nhận mọi thứ,” anh nói. “Tôi nghĩ cô ấy còn khỏe hơn tôi.”

Nhân vật Yong Nam của Cho Jung Seok tự coi mình là người thất bại nhưng trong thảm họa anh làm mọi chuyện cần thiết để đảm bảo gia đình được an toàn

Ngược lại, Yoo Na khiêm tốn nói rằng Cho Jung Seok đã tiếp thêm năng lượng cho cô trên trường quay. “Anh ấy luôn đầy sức sống, liên tục đưa ra những ý tưởng mới trên trường quay.”

Đạo diễn Lee Sang Geun đồng ý với hai ngôi sao. “Tôi viết kịch bản này mường tượng Cho Jung Seok đóng vai Yong Nam, và mọi thứ khác diễn ra tự nhiên,” anh nói.

“Có nhiều cảnh hành động mà diễn viên phải chạy, leo trèo vì phim xoáy sâu vào quá trình sinh tồn của họ thay vì tình thế khó khăn,” ông nói. “Tôi thật sự trân trọng những diễn viên cố gắng hết sức để hiểu câu chuyện.”

Phim sẽ ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 31/7.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily