Tin tức

Điểm phim truyền hình Hàn Quốc tháng giêng 2016

04/01/2016

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2016 khởi động bằng việc phát sóng lần đầu chuyển thể truyền hình rất được chờ đợi của bộ truyện tranh trên mạng, Cheese in the Trap, ngày 4/1.

Dựa theo loạt truyện tranh vẫn đang xuất bản trên Naver, Cheese in the Trap có Kim Go Eun (Coin Locker Girl, Memories of the Sword) trong vai Hong Seol, một nữ sinh viên quay lại với việc học hành sau một thời gian dài thôi học. Cô siêng năng học hành và trong công việc làm thêm, vì nền tảng thấp kém.

Kim Go Eun, trái, trong vai Hong Seol, Park Hae Jin trong vai Yoo Jung

Kim Go Eun nổi tiếng với khả năng khắc họa người phụ nữ tâm trạng phức tạp và Cheese in the Trap cho cô cơ hội thể hiện khía cạnh hài hước, duyên dáng.

Park Hae Jin (My Love from the Star) trong vai Yoo Jung, đàn anh có vẻ hoàn hảo của Hong Seol.

Seo Kang Joon (What's Happening With This Family) của nhóm 5urprise làm tròn dàn diễn viên chính với vai Baek In Ho.

Phim võ thuật Moorim School có tiềm năng tái tạo sinh lực cho thể loại thường rập khuôn tuổi mới lớn.

Lee Hyun Woo (To The Beautiful You) trong vai Yoon Shi Woo, một thần tượng Kpop ghi danh theo học học viện quốc tế Moorim School sau một vụ scandal bầm dập. Anh là một thiên tài âm nhạc chỉ biết có mình mà tính cách được tái định hình nhờ đạo lý của trường Moorim.

Áp phích phim Moorim School

Hongbin của nhóm VIXX (Glorious Day) vào vai Wang Chi Ang, một sinh viên giàu có miễn cưỡng làm bạn cùng phòng với Shi Woo còn Seo Ye Ji (Super Daddy Yeol) là Sim Soon Duk, vai nữ chính của bộ phim.

Moorim School bắt đầu phát sóng ngày 16/1 trên KBS2 khung giờ hiện đang dành cho Oh My Venus.

Madame Antoine là phim hài lãng mạn tâm lý của jTBC có Han Ye Seul (Birth of a Beauty) và Sung Joon (High Society) đóng chính. Han Ye Seul đảm nhận nhân vật trên tựa phim, một thầy bói nổi tiếng dựa vào trực giác sắc sảo của cô để nói về tương lai của thân chủ, chứ không phải nhờ có năng lực siêu nhiên.

Sung Joon, vừa mới thể hiện nhà phân tích tâm lý bệnh tâm thần trong Jekyll, Hyde, and I quay lại nghề nghiệp này trong vai Choi Soo Hyun, một chuyên gia trị liệu thôi thúc muốn chứng minh rằng tình yêu thực sự không tồn tại.

Han Ye Seul, trái, và Sung Joon trên áp phích phim Madame Antoine

Madame Antoine bắt đầu phát sóng ngày 16/1, vào khung giờ tối thứ sáu-bảy.

Jang Na Ra (Fated to Love You) và Yoo In Na (My Love from the Star) quay lại truyền hình Hàn với One More Happy Ending của đài MBC. Họ vào vai các thành viên của nhóm nhạc thần tượng có tên Angels đã rã đám, hai thành viên còn lại của nhóm do Yoo Da In (Plus Nine Boys) và Seo In Young (Hooray for Love) đảm nhận.

Jang Na Ra là Han Mi Mo, người phụ nữ đã ly dị chuyển tải trải nghiệm của mình vào công việc tư vấn hôn nhân.

One More Happy Ending bắt đầu lên sóng MBC ngày 20/1, khung giờ tối thứ tư-năm.

Bốn nữ chính của One More Happy Ending

Các phim khác còn tiếp tục gồm Oh My Venus, có kế hoạch kết thúc 16 tập phim vào ngày 5/1 và bộ phim Reply 1988 sắp sửa tiết lộ nhân thân người chồng của Sung Duk Sun (vai diễn của Hyeri nhóm Girl's Day) vào tập cuối cùng phát sóng ngày 16/1.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars