Tin tức

Sầm Lệ Hương lần đầu lên màn ảnh rộng trong Special Female Force

28/12/2015

Nữ diễn viên TVB Sầm Lệ Hương có vai diễn điện ảnh đầu tay làm nữ cảnh sát từ lực lượng tinh nhuệ.

Từ khi bắt đầu nghiệp diễn ở nhà đài hàng đầu của Hồng Kông TVB năm 2012, nữ diễn viên Sầm Lệ Hương đã chinh phục khán giả truyền hình bằng bản tính sôi nổi và ngoại hình dễ thương.

Sầm Lệ Hương

Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ sẽ sớm thay đổi với vai diễn đầu tiên của Sầm Lệ Hương trên màn ảnh rộng, trong phim Special Female Force, phim hành động sắp ra mắt với rất nhiều người đẹp, súng ống và đúng, nhiều cảnh khoe thân.

Nữ diễn viên Hồng Kông 31 tuổi sinh ở Vancouver này đóng vai một nữ cảnh sinh gan góc bên cạnh nữ diễn viên gợi cảm Hà Bội Du, nữ diễn viên hài Trịnh Hân Nghi và nữ diễn viên Malaysia Đồng Băng Ngọc trong bộ phim giàu nữ tính mà đầy căng thẳng hồi hộp.

Special Female Force do Tiền Quốc Vĩ đạo diễn, nổi tiếng với tác phẩm Lam Quế Phường, bộ ba phim khêu gợi miêu tả cách sống lang chạ bừa bãi của những người trẻ.

Special Female Force thoạt đầu được lên lịch ra rạp ở Hồng Kông năm nay nhưng cuối cùng đã được đẩy qua năm sau.

Trong một phỏng vấn với The New Paper tại TVB City ở thị trấn Tương Quân Áo mới, Sầm Lệ Hương nhanh chóng phủ nhận liên quan đến những cảnh gợi cảm.

Áp phích phim Special Female Force

"Thực sự không gợi cảm đến mức đó," Hoa hậu Hoa kiều 2010 vừa nói vừa cười lớn khi The New Paper đề cập rằng bộ phim Special Female Force có vẻ là dự án nóng bỏng nhất của cô tính đến nay.

"Ý tôi là, nếu nhìn áp phích phim, bạn sẽ không thấy mặt chúng tôi đâu!"

Sầm Lệ Hương giải thích rằng trong phim, cô là thành viên của một đội cảnh sát tinh nhuệ toàn nữ và sáu nhân vật chính có "những kỹ năng cá nhân đặc biệt".

"Có một thành viên chuyên trị thể hiện gợi cảm – không phải tôi – có một thành viên khôn ngoan và rất ngầu, một là thợ máy, và tình cờ tôi là người rất giỏi với súng ống," cô nói.

"Chúng tôi ghi hình ở nhiều vùng của Malaysia, bao gồm Kuala Lumpur, Klang và Cảng Dickson."

Cô cho biết thêm: "Tôi thấy toàn bộ quá trình đóng phim này hết sức thú vị và mới mẻ, vì trước giờ tôi chưa từng đóng phim điện ảnh.

Sầm Lệ Hương (thứ tư từ trái qua) trong đội toàn nữ cảnh sinh ưu tú trong phim

"Cho đến giờ, tôi chỉ mới đóng phim truyền hình, thế nên đây hoàn toàn là chuyện mới mẻ với tôi. Tôi tin khán giả sẽ thấy được những khía cạnh khác của tôi."

Theo Oriental Daily Hong Kong, trong thời gian quay phim ở Malaysia, cô đã bị thương xương bánh chè trong một cảnh chiến đấu.

Trong một tai nạn khác trên trường quay, cô bị ngã và bị kẹp tóc làm toạc da đầu chảy máu nhẹ.

Sầm Lệ Hương được đề cử hai hạng mục, Nữ diễn viên chính xuất sắc và Nhân vật nữ được yêu thích nhất với vai diễn trong bộ phim cổ trang kỳ ảo Vô song phổ / Under The Veil, tại Giải thưởng thường niên TVB 2015.

Cô đã từng đoạt giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất ở kỳ giải này năm 2013.

Thương tích thể chất chỉ là chút trục trặc đối với nữ diễn viên, cô nói với The New Paper rằng cô lấy nữ diễn viên kỳ cựu Ngô Quân Như làm thần tượng để noi theo.

Cảnh các nữ cảnh sinh luyện tập trong phim Special Female Force

"Tôi thấy cô ấy thật tuyệt vời, rất đa diện," Sầm Lệ Hương trầm trồ.

"Cô hết sức hài hước trong vai diễn, nhưng đồng thời, cô làm cho bạn cảm thấy hết sức cảm động và chân thực.

"Cô có thể làm cho bạn khóc vì cười."

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The New Paper