Tin tức

Diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc nào kiếm được nhiều tiền nhất

23/09/2015

Diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc nào kiếm được nhiều tiền nhất? Một bài báo gần đây trên trang thông tin joins.com đã xếp hạng những người kiếm được nhiều nhất dựa trên tiềm năng thu nhập của họ.

Những diễn viên này không chỉ có thu nhập hàng đầu với những vai diễn trong phim truyền hình, họ còn kiếm được rất nhiều từ các buổi họp mặt người hâm mộ và hợp đồng quảng cáo.

Theo bài báo này, gần đây Kim Soo Hyun (ảnh trên) đang dẫn đầu danh sách. Anh góp mặt trong You Who Came From The Stars cùng với Jun Ji Hyun và sau đó đóng chính trong Producer với with Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và IU.

Trước khi xuất hiện trong You Who Came From The Stars thu nhập làm mẫu cua anh là gần 600.000 đôla Mỹ cho mỗi quảng cáo. Nhưng sau đó anh kiếm được từ 800.000 đến một triệu đôla Mỹ mỗi quảng cáo. Những vai diễn phim truyền hình của anh đã mang lại nhiều hợp đồng quảng cáo sinh lời từ đại diện chuỗi cửa hàng cà phê đến hãng hàng không. Anh được gọi là “Ông hoàng quảng cáo".

Trái: Hyun Bin, phải: So Ji Sub

Hyun Bin cũng dẫn đầu danh sách những diễn viên được trả nhiều nhất. Anh được trả 100.000 đôla Mỹ cho mỗi tập Hyde, Jekyll and I, phim truyền hình đầu tiên của anh sau khi hoàn thành hai năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

So Ji Sub kiếm được 80.000 đôla Mỹ mỗi tập và kiếm được như vậy kể từ khi xuất hiện trong phim truyền hình Phantom. Anh được dự đoán sẽ kiếm ít nhất cũng tầm đó khi xuất hiện trong phim truyền hình Oh My God với Shin Min Ah.

Jo In Sung cũng kiếm được cỡ vậy cho mỗi tập That Winter The Wind Blows và cho các tập của It's Okay, That's Love với Gong Hyo Jin.

Tiếp sau những người trên là Song Joong Ki, sẽ xuất hiện trong Descendants of the Sun với Song Hye Kyo.

Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Lee Jong Suk, Joo Won và Ji Chang là những diễn viên nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và họ cũnng kiếm được nhiều nhất cho các vai diễn truyền hình và điện ảnh, cũng như các hợp đồng quảng cáo.

Ví dụ, Kim Woo Bin kiếm được tầm 8,6 triệu đôla Mỹ mỗi năm. Theo Newsen, buổi gặp mặt người hâm mộ năm 2014 của Kim Woo Bin tại Trung Quốc đã bán hết vé trong vòng năm phút. Gần 13.000 người hâm mộ đã tiêu 1 triệu đôla Mỹ để có cơ hội được thấy nam diễn viên gốc người mẫu này. Anh cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi xuất hiện trong phim truyền hình The HeirsTwentyThe Con Artists.

Kim Woo Bin

Vậy những diễn viên đang lên thì sao? Park Hyung Sik, xuất hiện trong phim The Heirs và gần đây có mặt trong High Society kiếm được 10.000 đôla Mỹ mỗi tập. Yook Sung Jae, nam thứ chính trong Who Are You - School 2015? và sắp cùng Moon Geun Young diễn chính trong The Village – Achiara cũng có thu nhập tương tự. Lee Joon, phim cuối gần đây là Heard It Through the Grapevine cũng được trả tầm này.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars