Tin tức

9 bộ phim khiến người ta trông cho mau đến hè 2016

22/09/2015

Một mùa phim hè đã kết thúc, đây chính là lúc hướng về một mùa mới sắp tới.

Mùa hè này có lẽ không để lại kỷ lục phòng vé nào, nhưng hãy nghĩ tới hơn 15 phim chuỗi đã đặt gạch từ tháng 5 tới tháng 8 năm sau (tất cả từ Ice Age tới Alice in Wonderland) và "lượng doanh thu những chuỗi phim đó gặt hái, bạn không thể không nghĩ rằng (2016) sẽ là đỉnh cao kỷ lục," Jeff Bock, nhà phân tích phòng vé cao cấp nhận định.

Trong khi các chuyên gia Oscar lên bảng điểm đề cử sẵn sàng cho mùa giải thưởng còn những người say mê thanh kiếm ánh sáng (lightsaber) đếm ngược đến Star Wars: The Force Awakens (còn 155 ngày nữa!), một loạt những phần tiếp theo, tái khởi động và phim bom tấn đang xếp hàng chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè 2016.

Trong số những cái tên nổi bật:

Anthony Mackie, trái, và Chris Evans trở lại trong Captain America: Civil War [Ảnh: Jesse Grant, Getty Images for Disney]

.Captain America: Civil War (6/5)

Đây là thứ chỉ đứng sau Avengers diệu kỳ. Spider-Man (Tom Holland thủ vai) và Black Panther (Chadwick Boseman thủ vai) sẽ ra mắt Vũ trụ điện ảnh Marvel trong vai những người hùng 'khủng' nhất Trái Đất là một ngôi nhà bị chia tách bởi lý tưởng khác nhau của Tony Stark (Robert Downey Jr.) hay Người Sắt và bản thân Captain America, Steve Rogers (Chris Evans).

X-Men: Apocalypse (27/5)

Những dị nhân của bộ truyện tranh bước vào triều đại của tổng thống Reagan khi đạo diễn Bryan Singer đưa dàn diễn viên của Days of Future Past bối cảnh những năm 70, bao gồm Magneto của Michael Fassbender, Charles Xavier của James McAvoy và Mystique của Jennifer Lawrence, vào những năm 1980 để gặp những anh hùng mới và đối mặt với hiểm họa cổ xưa Apocalypse (Oscar Isaac).

Jennifer Lawrence, Rose Byrne, James McAvoy, Lucas Till và Nicholas Hoult trong X-Men: Apocalypse [Ảnh: Alan Markfield]

Teenage Mutant Ninja Turtles 2 (3/6)

Những anh hùng trong mai rùa Michelangelo, Donatello, Raphael và Leonardo bùng nổ với côn nhị khúc và kiếm một lần nữa giữ thành phố New York thoát khỏi một hiểm họa mới, cộng thêm việc hợp tác với những người bạn người April O'Neil (Megan Fox), Vernon Fenwick (Will Arnett) và một nhân vật mới, anh hùng ẩn danh Casey Jones (Stephen Amell).

Warcraft (10/6)

Đạo diễn Duncan Jones (Source Code) kiểm nghiệm lý thuyết rằng trò chơi điện tử không làm nên phim hay bằng cách chuyển thể loạt trò chơi nhập vai trực tuyến lên màn ảnh rộng - và cho người với quái vật đấu nhau trong trận địa kỳ ảo của các game thủ - Azeroth.

Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng) gặp gỡ các nhân vật mới như bạch tuộc Hank (Ed O'Neill)
trong phần tiếp theo của Pixar
Finding Dory [Ảnh: Pixar]

Finding Dory (17/6)

Cô giúp tìm Nemo hơn một thập kỷ trước, nhưng lần này Dory (do Ellen DeGeneres lồng tiếng), cô cá chuôi đáng yêu với căn bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, vác lên mình sứ mệnh đoàn tụ với cha mẹ của chính mình (Diane Keaton và Eugene Levy), với một vài người bạn cũ trên đường đi (hay đường bơi, trường hợp này là vậy).

Một cỗ xe mới gọi là Moon Tug trên trường quay Independence Day: Resurgence [Ảnh: 20th Century Fox]

Independence Day: Resurgence (24/6)

Đã đến lúc lại khai hỏa: Hợp chủng quốc Hoa Kỳ - do một nhà khoa học đẳng cấp thế giới (Jeff Goldblum) và tổng thống (Bill Pullman) lãnh đạo - đẩy lùi hiểm họa người ngoài hành tinh trong Independence Day phần đầu năm 1996. Tuy nhiên kể cả với chương trình phòng thủ quốc tế được thiết kế đề phòng trường hợp những con tàu lớn đó quay lại, có lẽ là không đủ khi những kẻ xâm lấn trở lại với vũ khí hiện đại và thái độ xấu xa.

Star Trek Beyond (8/7)

Tàu không gian Enterprise có đạo diễn mới (Justin Lin, nhà làm phim dày dạn kinh nghiệm của loạt phim Fast & Furious) và dàn diễn viên cũ Thuyền trưởng Kirk của Chris Pine và Mr. Spock của Zachary Quinto khi họ tiến vào không gian một lần nữa với những phục trang mới mẻ và các nhân vật mới, bao gồm một anh chàng mới bí ẩn do Idris Elba thủ vai.

Bạn sẽ gọi ai? Với những vấn đề siêu nhiên, đó sẽ là Leslie Jones, Melissa McCarthy,
Kristen Wiig và Kate McKinnon trong
Ghostbusters [Ảnh: Columbia Pictures]

Ghostbusters (15/7)

Tin vui: hai diễn viên gốc Bill Murray và Dan Aykroyd sẽ trở lại. Tin vui hơn: Đạo diễn Paul Feig tái khởi động loạt phim hài với sự dẫn dắt của những nữ diễn viên tài năng, như Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones, đóng bộ trong những gói proton trong vai các chuyên gia siêu linh của thời đại.

Suicide Squad (5/8)

Những siêu ác nhân nhận được sự chú ý khi Jared Leto lộ ra nụ cười trong vai Joker mới nhất và Harley Quinn của Margot Robbie, Deadshot của Will Smith và Thuyền trưởng Boomerang của Jai Courtney trong số những thành phần sặc sỡ hơn của một lực lượng đặc nhiệm thuộc chính phủ tạo nên từ những con người xấu xa nhất trên hành tinh.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: USA Today