Tin tức

Màn ảnh rộng Hàn Quốc tháng 9 dành cho các vai nam chính

15/09/2015

Mùa hè vừa qua là mùa của nhân vật nữ trên phim Hàn, với những tên tuổi lớn như Jun Ji Hyun (Gianna Jun), Uhm Jeong Hwa, Jeon Do Yeon và Lee Jung Hyun đồng loạt xuất hiện. Giờ đây, các nam chính chiếm lấy màn ảnh rộng tháng 9.

Cùng điểm qua các phim ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 9.

Deep Trap (10/9)
Đạo diễn Kwon Hyung Jin

Ma Dong Seok (Don Lee), nam diễn viên được nhiều người yêu mến thường đem đến sự cân bằng và thư giãn hài hước cho những phim hành động hạng nặng, quay lại màn ảnh rộng với vai chính trong Deep Trap. Bộ phim xoay quanh một cặp đôi trẻ đi nghỉ mát ở hòn đảo xa xôi, không hay biết hiểm nguy chờ đợi họ ở đó. Những khán giả đã biết Ma Dong Seok từ vai diễn đáng ngưỡng mộ của anh trong phim Marriage Blue năm 2013 hoặc vai anh chàng dễ tính trong phim The Chronicles of Evil năm nay sẽ cần được cảnh báo trước: Bộ phim này rất sinh động, và có thể bạn sẽ không bao giờ thấy anh như thế lần nào nữa đâu.

The Throne (16/9)
Đạo diễn Lee Joon Ik

The Throne dễ dàng trở thành một trong những bộ phim được trông đợi nhất năm nay ở Hàn Quốc, do đạo diễn của King and the Clown chỉ đạo một dàn diễn viên toàn sao. Song Kang Ho của Snowpiercer Thirst trong vai Yeongjo, vị vua thứ 21 thời Joseon, trong cuộc đời dài 40 năm của ông. Phim đào sâu mối mâu thuẫn giữa vị vua này và thái tử kế nghiệp Sado (Yoo Ah In, bộ phim mới nhất của anh là Veteran đã vượt mốc 10 triệu lượt xem), rốt cuộc dẫn đến cái chết của vị thái tử trẻ. The Throne là phim đại diện Hàn Quốc dự tranh hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất của Giải thưởng Viện hàn lâm năm nay.

The Long Way Home (24/9)
Đạo diễn Cheon Sung Il

The Long Way Home, một trong hai phim mở màn kỳ cuối tuần Chuseok (tức Tết Trung thu hay Lễ tạ ơn của người Triều Tiên), là chuyện hai người lính trong thời kỳ Chiến tranh Triều Tiên – một từ Bắc Triều Tiên, một từ Hàn Quốc – không quan tâm đến vấn đề lý tưởng, mà chỉ muốn tìm đường về nhà. Sul Kyung Gu của phim Hope Haeundae trong vai anh nông dân Hàn Quốc bị lôi vào cuộc chiến và đột nhiên thấy mình chịu trách nhiệm về một tài liệu tối mật. Tài liệu đó bị một lính trẻ Bắc Triều Tiên (Yeo Jin Gu từ phim truyền hình Orange Marmalade và phim điện ảnh Hwayi: A Monster Boy) đánh cắp, bằng cách nào đó anh lính trẻ này đã lái xe tăng trở về nhà an toàn.

The Accidental Detective (24/9)
Đạo diễn Kim Joung Hoon

Phim mới khác của kỳ cuối tuần Trung thu là The Accidental Detective, phim hài về một thám tử kỳ cựu (Sung Dong Il) và một blogger bí ẩn (Kwon Sang Woo của Pain 71- Into the Fire) trở thành một bộ đôi bất đắc dĩ khi họ cố gắng khám phá sự thật đằng sau một vụ giết người. Vị thám tử dày dạn kinh nghiệm lúc nào cũng bực bội với tay blogger quá tham vọng, nhưng cuối cùng anh biết rằng họ phải chung sức để tìm ra kẻ thủ ác.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald