Tin tức

Phim Hàn đa dạng thể loại chuẩn bị chinh phục rạp chiếu hè 2019

08/07/2019

Dàn phim Hàn sắp tới được tải đầy đủ các thể loại và dàn sao đa dạng, nhắm đến khán giả cho mùa cao điểm hè.

Từ phim cổ trang kinh điển và phim thảm họa cho đến phim huyền bí và ly kỳ, phim Hàn chọn những diễn viên kỳ cựu và những ngôi sao đang lên sẽ quyết liệt tranh giành sự chú ý của người xem trong mùa sinh lợi nhất trong năm.

Song Kang Ho vào vai Vua Sejong (trái), hay Sejong Đại đế, trong phim cổ trang The King Letters

Người hâm mộ mệt mỏi với sự thiếu đa dạng trong các bộ phim Hàn Quốc sẽ được hưởng lợi.

Theo truyền thống, lượt người xem từ tháng 7 đến tháng 8 lên tới 50 triệu, tương đương khoảng một phần tư tổng số lượt xem hàng năm. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8, khi hầu hết sinh viên và người lao động vào kỳ nghỉ hè, các rạp chiếu phim đã chứng kiến 35 triệu vé được bán ra.

Diễn viên kỳ cựu Song Kang Ho, ngôi sao của bộ phim đoạt giải thưởng Parasite, sẽ trở lại với vai Vua Sejong, hay Sejong Đại đế, trong phim cổ trang The King Letters. Bộ phim sẽ thể hiện tám năm cuối cùng của vị vua thứ tư của Vương quốc Joseon 1392-1910. Khi chỉ được sử dụng ký tự Trung Quốc, kiến thức bị độc quyền bởi những người có quyền lực, nên nhà vua hợp tác với nhà sư đáng kính Shin Mi, do Park Hae Il thủ vai, để phát minh ra Hangeul vào năm 1443, trở thành hệ thống chữ viết phổ biến của Triều Tiên.

Cảnh trong phim EXIT. Bộ phim được kỳ vọng rất cao do sự pha trộn giữa yếu tố hành động và hài hước

Trong tác phẩm đạo diễn đầu tay này của Cho Chul Hyun, nam diễn viên Song Kang Ho được kỳ vọng sẽ khai quật nhiều khía cạnh khác của nhà vua như một con người hơn là những gì được biết với tư cách là nhà phát minh Hangeul. Phim sẽ ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 24/7.

Bộ phim hài thảm họa EXIT sẽ tiếp ngay sau đó. Với sự tham gia của Jo Jung Suk và Im Yoon Ah, bộ phim kể câu chuyện Yong Nam trẻ tuổi, thất nghiệp, do Jo Jung Suk thủ vai, và cựu thành viên câu lạc bộ đại học đàn em của anh, Eui Joo, do Im Yoon Ah đóng, và cuộc hội ngộ của họ bị gián đoạn bởi một thảm họa. Cả hai hợp tác để thoát khỏi thành phố bị tấn công bởi một loại khí độc bí ẩn.

Kỳ vọng rất cao do sự pha trộn giữa các cảnh phim ành động và yếu tố hài hước. EXIT sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 7.

Park Seo Joon đóng vai nhà vô địch võ hỗn hợp Yong Hoo, có được sức mạnh siêu nhiên vì một lý do không thể giải thích trong The Divine Fury

Bộ phim hành động The Divine Fury, với sự tham gia của Park Seo Joon và nam diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Ki, kể câu chuyện về một nhà vô địch võ thuật và một linh mục hợp tác chiến đấu chống một thế lực xấu xa mạnh mẽ. Park Seoo Joon đóng vai nhà vô địch có được sức mạnh thần thánh. Phim sẽ đầy ắp hành động cùng với các yếu tố huyền bí.

Park Seo Joon thường đóng vai “trai đẹp” điển hình, đánh cắp trái tim khán giả nữ nhờ làn da hoàn hảo và nụ cười quyến rũ. Lợi thế đó đã đưa anh vào vai doanh nhân giàu có và thành đạt ăn mặc sang trọng trong các phim bộ truyền hình What Wrong with Secretary KimShe Was Pretty. Nhưng trong The Divine Fury, Park Seo Joon đã có một sự thoát ly lớn, vào vai một nhân vật đen tối.

“Tôi hầu như luôn đóng nhân vật tích cực và hài hước, vì vậy một nhân vật hoàn toàn khác là điều mà tôi luôn muốn thử,” Park Seo Joon nói trong buổi họp báo quảng bá bộ phim.

Ahn Sung Ki trong vai linh mục trừ tà

Park Seo Joon đóng vai nhà vô địch võ hỗn hợp Yong Hoo, có được sức mạnh siêu nhiên vì một lý do không thể giải thích. Nhân vật của anh đầy cay đắng và nghi ngờ vì mất cha từ nhỏ. Park Seo Joon nói anh đã suy nghĩ rất kỹ về cách thể hiện nhân vật. “Bộ phim này chứa đầy hiệu ứng hình ảnh thực tế, thúc đẩy một chân trời mới cho những bộ phim huyền bí và siêu nhiên của Hàn Quốc.”

Đạo diễn Kim Ju Hwan nói: “Khác với những bộ phim huyền bí trước đây, The Divine Fury mô tả một cái nhìn lớn hơn về thế giới siêu nhiên. Điều này vượt ra khỏi đạo Công giáo.”

“Trong những cảnh quay người ta bị quỷ ám, chúng tôi kết hợp các phương pháp quay analog và phương pháp kỹ thuật số để thực hiện những cảnh hoàn toàn mới. Nó bao gồm rất nhiều cảnh ngoạn mục và người hâm mộ điện ảnh sẽ có thể thưởng thức cả yếu tố kinh dị Nhật và kinh dị phương Tây trong bộ phim,” Jason Kim, biên kịch và đạo diễn của bộ phim, nói với giới truyền thông.

The Divine Fury sẽ được phát hành vào cuối tháng 7.

Battle of Fengwudong sẽ mời khán giả tham gia trận chiến lịch sử tháng 6 năm 1920, giữa các kháng chiến quân Triều Tiên và quân đội Nhật Bản ở Mãn Châu

Battle of Fengwudong, với sự tham gia của Yu Ha Jin và Ryu Jun Yeol, sẽ mời khán giả tham gia trận chiến lịch sử tháng 6 năm 1920, giữa các kháng chiến quân Triều Tiên và quân đội Nhật Bản ở Mãn Châu.

Trận chiến đã được ghi nhận là một trong những hoạt động hỗ trợ đầu tiên của các chiến binh giành độc lập Triều Tiên, đã biến trận chiến thành một thắng lợi dù bất lợi đáng kể về vũ khí và quân số.

Bộ phim hành động chiến tranh này sẽ ra rạp vào tháng 8.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times