Tin tức

Watcher: Seo Kang Joon lần đầu đóng vai hành động trong phim bộ truyền hình Hàn Quốc

04/07/2019

“Tôi muốn kể câu chuyện về một đội điều tra thường chỉ được kể thành tuyến phụ trong một phim bộ truyền hình,” đạo diễn Ahn Gil Ho nói với báo chí về ý tưởng cho Watcher, bộ phim truyền hình mới của anh, sẽ phát sóng trên kênh truyền hình cáp OCN.

“[Câu chuyện được kể thông qua] những góc nhìn khác nhau của ba nhân vật chính, những người có số phận trở nên xoắn vào nhau qua một sự cố xảy ra cách đây 15 năm cuối cùng đã thay đổi cuộc sống của họ.”

Seo Kang Joon vào vai cảnh sát điều tra đam mê Kim Young Kun

Han Seok Kyu, Kim Hyun Joo và Seo Kang Joon đảm nhận ba nhân vật rốt cuộc cùng nhau làm việc như một đội điều tra để loại bỏ các thế lực tham nhũng trong cảnh sát.

Đối với Kim và Seo, hai diễn viên chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim lãng mạn hài hay bi tình, thì Watcher đặt ra một thử thách mới cho họ.

“Là một cảnh sát điều tra đam mê, tôi có rất nhiều cảnh hành động, và đây thực sự là lần đầu tiên tôi [có nhiều hành động bạo lực],” Seo Kang Joon nói, nhân vật của anh tên Kim Young Kun. “Nhưng đóng hành động và xem lại thân thủ của mình thật thú vị. Hơn nữa, tôi bị cuốn hút bởi bộ phim vì câu chuyện không chỉ tập trung vào quá trình điều tra, mà là về những người đằng sau nó - quá khứ đau đớn của họ, phát triển tính cách của họ và cuối cùng, làm thế nào họ có thể vượt qua nỗi đau và được chữa lành.”

Kim Hyun Joo trong vai Han Tae Joo, luật sư chuyên bào chữa cho tội phạm

Ngược lại, Kim Hyun Joo bị thu hút bởi nhân vật của cô, Han Tae Joo, luật sư chuyên bào chữa cho tội phạm. “Nhân vật của tôi, Han Tae Joo, là điều đã thu hút tôi tham gia bộ phim ngay từ đầu,” Kim Hyun Joo nói. “Nhưng là một diễn viên, tôi đã luôn khao khát được thể hiện vai mới, và khi tôi đọc về Han [trong kịch bản], tôi muốn thử thách bản thân.”

Cô nói thêm rằng mặc dù bước vào một thể loại mới không dễ dàng, nhưng chỉ tập trung vào nhân vật và sự phát triển của nhân vật đã giúp cô vượt qua khó khăn trong diễn xuất.

Han Seok Kyu sẽ xuất hiện trên đài cáp này sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nhưng Han Seok Kyu nói với báo chí rằng chính câu chuyện đã lôi kéo anh vào vai. Han Seok Kyu đóng vai Do Chi Kwang, sĩ quan cảnh sát ưu tú phụ trách đội điều tra.

Han Seok Kyu trong vai Do Chi Kwang, sĩ quan cảnh sát ưu tú phụ trách đội điều tra

“Trong Watcher, 15 năm trước ba nhân vật đã thấy chuyện gì đó và tin chắc những gì họ nhìn thấy là sự thật,” Han Seok Kyu nói. “Tập đầu tiên bắt đầu như thế. Nhưng khi câu chuyện phát triển, bộ ba nhận ra chuyện không như vẻ bề ngoài và thâm nhập sâu hơn vào một vụ án đã làm thay đổi cuộc sống của họ bao năm trước.”

“Thời buổi bây giờ có rất nhiều thứ để xem,” Han Seok Kyu nói tiếp. “Tôi nghĩ rằng tất cả các diễn viên đều có sự quan tâm nghề nghiệp như nhau để cung cấp cho người xem cái đáng xem, nhưng cá nhân tôi nghĩ và mong muốn Watcher thỏa mãn mọi người với cốt truyện và hình ảnh hấp dẫn.”

Đạo diễn cũng làm rõ tựa đề của bộ phim truyền hình này, mà anh nghĩ là tương quan hoàn hảo với những gì câu chuyện muốn nói với người xem.

“Ý nghĩa của tựa phim là chỉ chứng kiến một sự việc hoặc sự cố có thể ngăn ngừa những sai lầm hoặc bất hạnh trong tương lai,” đạo diễn Ahn nói. “Người ta có thể nghĩ rằng tựa này xuất phát từ nhiệm vụ theo dõi của đội điều tra, nhưng chúng tôi đặt tựa đó với mục tiêu trở thành một bằng chứng thì đúng hơn.”

Watcher sẽ bắt đầu lên sóng đài cáp OCN ở Hàn Quốc vào tối thứ bảy 6/7.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily