Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Golden Empire

08/07/2013

Sau một năm chuẩn bị, êkíp của bộ phim thành công vang dội hồi năm ngoái The Chaser trên đài SBS đã sản xuất xong phim truyền hình mới Golden Empire, bắt đầu phát sóng (ở Hàn Quốc) từ ngày 1/7 vào tối thứ hai và thứ ba.

Áp phích phim

Phim có cốt chuyện nặng ký, xoay quanh những con người trong mâu thuẫn giữa sự thành đạt và thỏa mãn tham vọng, đặt vào bối cảnh lịch sử kinh tế của Hàn Quốc 20 năm qua, bắt đầu từ khoảng năm 1990, trong đó có sự phát triển những thành phố mới, khủng hoảng tài chính, đầu tư điên cuồng, và khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Trong bộ phim mới này, nam diễn viên Son Hyun Joo, từng thể hiện vai ông bố thường dân trong The Chaser, đảm nhận vai Choi Min Jae, người con thứ của phó chủ tịch tập đoàn Sungjin, và Go Soo vào vai nhân vật Jang Tae Joo sinh ra trong gia đình nghèo khổ và tham gia vào kinh doanh phát triển địa ốc.

Nữ diễn viên Lee Yo Won, trong vai Choi Suh Yoon, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn Sungjin, liên quan đến một mối bất hòa bí ẩn trong gia đình, và Jang Shin Young trong vai cấp trên của Jang Tae Joo đồng thời là một nhà tư vấn địa ốc tên Yoon Seol Hee.

Diễn xuất của nam diễn viên Son Hyun Joo trong một cảnh phim

Như cốt truyện và các nhân vật cho thấy, đây là một phim truyền hình chính luận. Giám chế của phim Lee Hyun Jin giải thích, “Đây là phim mà chúng tôi bắt đầu làm ngay sau khi người ta hỏi tôi rằng sau The Chaser thì tôi làm gì. Chúng tôi đã cân nhắc việc thể hiện tình yêu và khát vọng của những con người khác nhau trong câu chuyện và chủ đề nghiêm túc này.”

"Năm ngoái, với tôi The Chaser là một phim đau đớn và tuyệt vời,” nam diễn viên Son Hyun Joo nhận xét, còn trong bộ phim mới này anh đóng vai một nhân vật hoàn toàn khác. Anh giải thích cho quyết định nhận vai diễn này đó là “cực kỳ bị cuốn hút bởi nhân vật ông trùm không bộc lộ cảm xúc mà trung thành với tham vọng của mình, một hình tượng trái ngược hẳn với nhân vật trước đó."

Về lần đầu trải nghiệm vai ông trùm, anh nói, “Với phim The Chaser tôi chỉ có bộ đồ tù nhân nên thật thú vị khi có đến 10 bộ vest và 20 chiếc áo sơ-mi để mặc trong phim này.”

Nhân vật Jang Tae Woo của Go Soo

Go Soo, đảm nhận vai Jang Tae Joo, sau khi chứng kiến nỗi bất hạnh của cha mình đã biến đổi thành một người tham lam. Anh cho biết, “Tôi đã lo rằng đề tài về tham vọng quá nặng nề nhưng trên hết chúng tôi nói về đời sống của mọi người.”

Khi được hỏi liệu những giá trị sống của anh có đổi thay do việc tham gia một bộ phim xoay quanh thành công và tiền bạc không, anh trả lời, “Tôi không biết liệu kiếm được rất nhiều tiền mới là thành đạt hay sống hạnh phúc mới là thành đạt.”

Lee Yo Won, đóng vai cô con gái đấu tranh để bảo vệ tập đoàn của cha mình, nói về vai diễn của cô, “Tôi không quen thuộc với những phim về các tập đoàn từ khi bắt đầu đóng phim nhưng tôi có cảm giác kịch bản rất chắc tay và đáng tin cậy.” Cô còn khẳng định, “Điều đó khiến tôi muốn vượt qua những điểm yếu và nỗi sợ hãi.”

Lee Yo Won (phải) trong một cảnh phim

Về nhân vật của mình, Lee Yo Won nói, “Suh Yoon rất hấp dẫn vì bạn sẽ thấy cô dần dần trưởng thành bằng những tham vọng trong cô.”

Đoàn làm phim và dàn diễn viên nói rằng họ sẽ tiếp cận khán giả “chầm chậm và có chiều sâu,” nhấn mạnh rằng bộ phim này rất nghiêm túc. Đáng để chờ xem liệu Thời đại hoàng kim có trở thành một tuyệt tác không hay chỉ dừng ở mức là một phim truyền hình xoàng không vượt qua được The Chaser.

 

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi