Tin tức

Han So Hee: Gỡ mác 'gái hư' thành đả nữ ngôi sao của My Name

30/10/2021

Từng bị gắn mác “gái hư” — do vai diễn làm “tiểu tam” gây tranh cãi trong phim bộ truyền hình Thế giới hôn nhân, và hình tượng trẻ con ngông cuồng, gai góc trước đây của cô — Han So Hee ngày càng được công nhận là một nữ diễn viên có kỹ năng với vẻ ngoài quyến rũ ý thức về phong cách. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần là một người phụ nữ mạnh mẽ và ngoan cường — cả trong và ngoài màn ảnh.

Với vai chính trong phim bộ hành động Hàn Quốc mới nhất của Netflix, My Name, dưới đây là những thông tin thú vị hơn về Han So Hee...

Han So Hee trong một cảnh phim My Name

Từng giảm cân và tăng cân cho các vai diễn khác nhau

Cô đã phải giảm cân cho vai diễn trong Thế giới hôn nhân — và tăng cân lại cho My Name. Vào vai Yeo Da Kyung trong phim bộ gay cấn Thế giới hôn nhân năm ngoái, Han So Hee phải giảm ít nhất 2kg. Trên KStarLive, cô đã chia sẻ cách giảm từ 47kg bình thường xuống còn 45kg.

Nhưng đến vai Yoon Ji Woo hiếu chiến trong My Name, Han So Hee đã tăng 10kg để lên cơ và có được thân hình lực lưỡng hơn. Khác xa hình ảnh cô gái nhà bên nhút nhát mà cô thể hiện khi đóng vai Yu Na Bi trong Dẫu biết.

Phải đến “võ đường” vì My Name

Để đóng My Name, Han So Hee đến “võ đường” để học võ thuật và rèn luyện để thuần thục những cảnh đánh đấm của mình. Theo Koreaboo, trong cuộc họp báo cho bộ phim Han So Hee tiết lộ đã đến võ đường và dành hai tháng học các kỹ năng của mình lâu hơn các diễn viên khác. Muốn có thân thủ đúng, mối quan tâm chính của Han So Hee là sự an toàn của bản thân và các bạn diễn. Mặc dù có một số cảnh chiến đấu nguy hiểm và dữ dội, dàn diễn viên My Name đã tự thực hiện 99% các pha nguy hiểm của họ.

Từng bị vùi dập vì bê bối

Han So Hee trong Thế giới hôn nhân

Trong đời thực Han So Hee là người bền bỉ — và điều đó thể hiện ở sự cống hiến của cô trong vai trò diễn viên. Theo Koreaboo, khi danh tiếng của Han So Hee ngày càng tăng theo cùng với việc Thế giới hôn nhân trở thành phim bộ truyền hình cáp Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất, cô buộc phải đối mặt với những bí mật trong quá khứ khi mọi người bắt đầu đào sâu vào xuất thân gia đình của cô, theo Koreaboo. Cô bị chỉ trích vì hình ảnh trước đây của mình, trong đó những bức ảnh cũ trên mạng xã hội cho thấy cô xăm trổ đầy mình và hút thuốc, trong khi tìn đồn thì xoay quanh việc mẹ cô dính líu đến lừa tiền, Soompi đưa tin.

Cảnh của Han So Hee trong phim bộ truyền hình Hàn Quốc Dẫu biết

Han So Hee đã phải đối mặt với rất nhiều phản ứng dữ dội và căm ghét — ngay khi cô vừa có bước đột phá lớn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không nao núng và thay vào đó tập trung vào sự ủng hộ mà cô nhận được từ người hâm mộ, Koreaboo đưa tin. Cô đã thể hiện hết khả năng của mình trong tất cả các vai diễn được giao, từ Thế giới hôn nhân đến Dẫu biết — và bây giờ là My Name.

Diễn xuất của Han So Hee đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Kỹ năng diễn xuất của Han So Hee thường xuyên được các diễn viên và đạo diễn khen ngợi

Cô liên tục nhận được lời khen ngợi từ các diễn viên và đạo diễn cho diễn xuất của mình. Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae của Thế giới hôn nhân, được trích lời trên Soompi: “[Han] rất đam mê và kỹ năng của cô ấy với tư cách là một diễn viên đã được phát triển đầy đủ. Nếu cô ấy đã hoàn hảo đến mức này, tôi tự hỏi cô ấy sẽ là loại diễn viên nào trong tương lai khi đến tuổi tôi. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được.”

Với Dẫu biết, đạo diễn nghệ thuật nhận thấy Han So Hee thực sự đắm mình vào vai sinh viên mỹ thuật Yu Na Bi — một số tác phẩm nghệ thuật của chính nữ diễn viên thậm chí còn được đưa vào cảnh phim.

Theo Soompi, đạo diễn của My Name, Kim Jin Min cũng khen ngợi Han So Hee: “Tôi hỏi cô ấy hai điều, ‘Cô có muốn đóng không?’ Và ‘Cô có định tập luyện không?’ Không một giây do dự, cô ấy nói muốn. Thật không dễ nói như vậy với đích danh đạo diễn.”

Cô kiếm được rất nhiều tiền

Han So Hee hiện rất được các nhà tài trợ săn đón

Những nỗ lực của Han So Hee đã được đền đáp về mặt tài chính — giá trị ròng của cô được cho là 1 triệu đôla Mỹ, theo KDramaStars, và sự nổi tiếng của cô đã mang lại cho cô nhiều hợp đồng làm đại sứ thương hiệu.

Han So Hee đã ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm Lanvin, Gucci, Celine, L’Oréal Paris, Charlotte Tilbury Beauty, Stonehenge và thương hiệu Hàn Quốc Joy Grayson, cùng nhiều thương hiệu khác.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post