Tin tức

Heart to Heart độc đáo vì nhân vật nữ trẻ giả làm bà già của Choi Kang Hee

03/02/2015

Đạo diễn Lee Yoon Jeong, người đứng sau thành công rực rỡ của bộ phim truyền hình The 1st Shop of Coffee Prince / Quán cà phê hoàng tử (2007), đang trở lại với một phim tình cảm hài thú vị khác, Heart to Heart, sau hai năm vắng bóng.

Đạo diễn Lee Yoon Jeong, giữa, và dàn diễn viên Heart to Heart, từ trái sang, Lee Jae Yoon, An So Hee, Choi Kang Hee và Chun Jung Myung, tại buổi họp báo ngày 30/12 [Ảnh: CJ Entertainment]
“Tôi hy vọng khán giả sẽ tìm ra một cách để yêu chính bản thân họ qua phim truyền hình của tôi. Đó là dụng ý của Heart to Heart trước khi tôi lên kế hoạch trở lại,” Lee Yoon Jeong nói tại buổi họp báo ngày 31/12/2014 tại Yeouido, Seoul.

Bộ phim truyền hình này đang thu hút nhiều chú ý vì dàn diễn viên hạng A như Chun Jung Myung và Choi Kang Hee. An So Hee, cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls, lần đầu tiên đóng phim truyền hình với vai người bạn tri kỷ.

Choi Kang Hee, trở thành một thần tượng nhờ đóng vai nữ chính đáng yêu và gan dạ trong những phim tình cảm hài khác nhau kể từ lần ra mắt năm 1995, đảm nhận vai chính Cha Hong Do trong Heart to Heart.

Trong phim, Cha Hong Do mắc căn bệnh sợ giao tiếp xã hội vì đỏ ửng mặt và cách duy nhất cô có thể giấu tật xấu đó là cải trang thành một phụ nữ lớn tuổi.

Trên: Cha Hong Do trẻ trung, nhưng luôn đỏ ửng mặt vì sợ giao tiếp xã hội;
dưới: đội lốt bà già giúp Cha Hong Do tự tin hơn!

“Tôi phải mất khoảng bốn giờ để hóa trang thành một phụ nữ lớn tuổi, nhưng không khó khăn gì vì tôi yêu nhân vật Cha Hong Do. Cô ấy rất giống tôi,” Choi Kang Hee nói.

Nam chính Ko Yi Suk, do Chun Jung Myung đóng, là một bác sĩ tâm lý khoe khoang vốn là người giàu có và nổi tiếng tốt, nhưng anh đánh mất tất cả trong một giây sau khi bị Cha Hong Do kết tội giết một bệnh nhân của mình, cô xem anh là kẻ tình nghi. Thực ra bệnh nhân này tự sát trước mặt Ko Yi Suk lúc anh say bí tỉ và Cha Hong Do hiểu nhầm hiện trường vụ án.

“Tôi thừa nhận rằng cốt truyện một nam và nữ kỳ quái phải lòng nhau sau một sự việc bất ngờ và nhân vật tôi thủ vai khá là điển hình trong phim tình cảm hài, song chắc chắn có sức thuyết phục trong câu chuyện này,” Choi Kang Hee nói khi giới phóng viên hỏi liệu cô cảm thấy những vai cô từng thể hiện trong các phim truyền hình trước đó tương tự như vai này không.

Nhân vật bác sĩ tâm lý khoe khoang Ko Yi Suk của Chun Jung Myung

Chun Jung Myung cho biết thêm, “Sự hòa hợp giữa hai nhân vật chính sẽ khác biệt với những phim truyền hình khác vì hai diễn viên này học cách tập trung vào nhân vật, chứ không phải là một câu chuyện từ đạo diễn.

“Chuyện tình của hai nhân vật phụ cũng đưa phim lên một mức độ khác. Đặc biệt là Ahn So Hee, diễn xuất hay đáng kinh ngạc,” anh nói tiếp.

Hầu hết sự chú ý vào việc Heart to Heart phát sóng ngay sau Misaeng, bộ phim đã trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc vì mô tả thực tế cuộc sống của nhân viên văn phòng nước này.

Tuy nhiên, đạo diễn nói cô không cảm thấy áp lực về việc này.

Cảnh trong phim: "phiên bản bà già" của Cha Hong Do được bác sĩ Ko Yi Suk dìu đỡ

"Có thể làm nên một bộ phim hay chạm được đến trái tim khán giả khi diễn viên và đạo diễn thể hiện điểm mạnh của từng nhân vật. Heart to Heart có vẻ là phim tình cảm hài theo công thức, nhưng khán giả sẽ cảm thấy hoàn toàn mới mẻ vì đây là một phim hay,” đạo diễn nói.

Heart to Heart phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvM từ ngày 9/1.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily