Tin tức

Hoắc Kiến Hoa: không giả tạo với người hâm mộ

18/02/2016

Sau một năm thành công rực rỡ, nam diễn viên Đài Loan Hoắc Kiến Hoa có vẻ tiếp tục duy trì danh tiếng của anh năm nay với phim The Imperial Doctress / Nữ Y Minh Phi Truyện, một phim truyền hình cổ trang phát sóng trên Dragon TV từ ngày 13/2.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Lawcourt Evening News, anh chia sẻ về những vai đã thể hiện, cũng như cách mà anh cố gắng để tự nhiên với 'fan' của mình trong cuộc sống.

The Imperial Doctress

Trong The Imperial Doctress, Hoắc Kiến Hoa đóng vai hoàng đế triều Minh Chu Kỳ Trấn. Hồi đầu không quan tấm đến chính sự và cai trị đất nước, Chu Kỳ Trấn trải qua một loạt thử thách, khiến anh nhận ra trách nhiệm làm vua.

The Imperial Doctress được quay năm 2014, trong cùng thời gian Hoắc Kiến Hoa đang tham gia phim truyền hình võ hiệp kỳ ảo The Journey of Flower / Hoa Thiên Cốt. Anh tiết lộ rằng dẫu không đánh vật với việc nhầm lẫn nhân vật, vì tính cách họ rất khác nhau, vẫn còn một gánh nặng trên vai về khả năng chịu đựng của cơ thể.

“Cả hai phim có rất nhiều cảnh đánh nhau,” anh giải thích. “Giờ nghĩ về chuyện đó, tôi thực sự cảm giác mình đã có tuổi.”

Tìm cảm giác khác biệt trong tương lai

Hoa Thiên Cốt

Đã 36 tuổi, Hoắc Kiến Hoa cảm thấy đến lúc thử điều gì đó mới mẻ với dự án phim trong tương lai. “Tôi đã tham gia phim hài, cổ trang, võ hiệp kỳ ảo,” anh nói. “Tôi thật sự muốn tìm một cảm giác khác.”

May mắn thay, năm nay dường như là phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của Hoắc Kiến Hoa. “Năm nay, tôi tham gia nhiều phim và tập trung vào những thể loại phim mà trước đó chưa từng thử qua,” anh tiết lộ. “Hiện tại, tất cả các phim tôi thỏa thuận đều liên quan đến các kiểu nhân vật khác với những nhân vật mà tôi đã đóng trước đó, vì thế bản thân tôi khá là trông đợi vào những nhân vật ấy.”

Đã đoạt nhiều giải thưởng phim năm 2015, Hoắc Kiến Hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tán thưởng song thừa nhận rằng anh chần chừ khi để tâm đến. “Luôn có chỗ để cải thiện mỗi ngày,” anh nói. “Dù về công việc hay cá nhân, bạn nên tốt hơn và trưởng thành hơn mỗi ngày.”

Cảm ơn người hâm mộ thông cảm

Khi được hỏi anh thích dành thời gian cá nhân thế nào, Hoắc Kiến Hoa đáp rằng anh thích ở nhà, “làm những chuyện tẻ nhạt.” Anh cho biết thêm, “Tôi là một người bình thường. Đứng trước 'fan', tôi cố gắng là chính mình. Tôi sẽ không cố ý giả vờ là người khác.”

Theo đúng khẳng định này, Hoắc Kiến Hoa không né tránh việc cho 'fan' biết khi anh không có tâm trạng mỉm cười hoặc chụp ảnh, chẳng hạn như đang gấp rút một chuyến bay. “Tôi biết ơn họ đã cảm thông rằng diễn viên cũng có lúc tính khí thất thường,” anh nói. “Vì thế tôi chưa bao giờ buộc bản thân mình phải làm gì đó, và tôi sẽ không bao giờ. Tự nhiên thì tốt hơn.”

Tuy nhiên, sự thẳng tính của Hoắc Kiến Hoa đôi khi có thể khiến những 'fan cuồng' đau buồn. Một sự cố như thế đã xảy ra gần đây, khi một 'fan' nữ trẻ tuổi lao vào Hoắc Kiến Hoa ở sân bay và khăng khăng tặng anh một món quà. Khi anh khước từ, theo thói quen của mình, 'fan' nữ đó bật khóc và không tài nào nguôi cho đến khi Hoắc Kiến Hoa mủi lòng và nhận món quà.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars