Tin tức

Huỳnh Tông Trạch lần đầu vào vai ông bố trẻ trong phim mới của TVB: Con rối hào môn

24/10/2016

Two Steps from Heaven, phim bộ thứ hai kỷ niệm sinh nhật TVB là phim truyền hình ly kỳ về hoạt động doanh nghiệp hiện đại bắt đầu lên sóng ngày 24/10.

Do Trần Duy Quan làm đạo diễn và điều hành sản xuất, Two Steps from Heaven kể câu chuyện ba người bạn thân đối mặt với những kết quả thay đổi cả cuộc đời khi trèo lên nấc thang thăng tiến ở công ty.

"Ba chàng ngự lâm" trong giới PR, từ trái qua: Phùng Tịch Nhiên
(Tiêu Chính Nam), Du Thiện Hằng (Trương Kế Thông) và
Tần Thăng Hải (Huỳnh Tông Trạch)

Tóm tắt cốt truyện

Tần Thăng Hải / Seldon (Huỳnh Tông Trạch), Phùng Tịch Nhiên / Sean (Tiêu Chính Nam) và Du Thiên Hằng / Tim (Trương Kế Thông) nổi tiếng là “Ba chàng ngự lâm” trong giới PR. Bộ ba kèn cựa để leo lên tầng lớp trên, sống cuộc đời xa hoa và hào nhoáng.

Tần Thăng Hải tình cờ gặp lại Cố Thành Song / Max (Huỳnh Thúy Như) bạn gái cũ của anh và Cố Thành Hy (Lục Vĩnh) em trai của cô – cả hai là con của ông trùm bất động sản Cố Phục Sinh (Phan Chí Văn). Dưới sự lãnh đạo và tài quản lý của người chị cùng cha khác mẹ Cố Thành Huân (Trần Vỹ), tập đoàn Phục Sinh đã trở thành nhà phát triển bất động sản nổi tiếng và thành công nhất ở Hồng Kông.

Nhờ Cố Thành Song lèo lái việc mở cánh cửa cơ hội phát triển cho “ba chàng ngự lâm”, họ bắt đầu leo lên tầng lớp trên trong xã hội. Nhưng, càng leo cao, họ càng mất mát. Đến cuối cùng, họ đánh mất cả gia đình, người yêu, bạn bè, và phẩm giá…

Hai chị em cùng cha khác mẹ Cố Thành Song (Huỳnh Thúy Như, phải)
và Cố Thành Huân (Trần Vỹ)

Những diễn xuất đột phá được trông đợi

Tần Thăng Hải của Huỳnh Tông Trạch, một đại diện PR trẻ có con gái 6 tuổi. Anh là bạn thân của Sean và Tim, cả ba cùng làm việc cho công ty PR The Rainmakers. Với sự hỗ trợ của Cố Thành Song, cả ba người làm mọi chuyện để giải quyết những vụ khủng hoảng quan hệ công chúng.

Two Steps from Heaven là lần đầu tiên Huỳnh Tông Trạch hợp tác với Tiêu Chính Nam từ sau Aqua Heroes / Khát vọng tuổi trẻ năm 2003, cũng do Trần Duy Quan đạo diễn. “Cả hai đều đã chín chắn hơn rất nhiều kể từ những ngày đóng phim thần tượng đó,” đạo diễn Trần nói. “Giờ đây họ đã có kinh nghiệm đóng những nhân vật phức tạp hơn nhiều.”

Trong Two Steps from Heaven, Huỳnh Tông Trạch thách thức bản thân khi lần đầu tiên đóng vai ông bố trẻ. Đạo diễn Trần Duy Quan đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của nam diễn viên 35 tuổi trong phim này, tiết lộ một miêu tả khó quên: “Có một cảnh Huỳnh Tông Trạch đau khổ khóc than cái chết của mẹ. Mọi người trong trường quay đều không thốt nên lời khi nhìn anh khóc. Phải mất một lúc anh ấy mới trấn tĩnh lại được. Có lẽ trải nghiệm lớn lên trong gia đình đơn thân khiến anh khó lòng thoát ra khỏi cảm xúc. Mọi người nên xem màn diễn xuất này!”

Cảnh trong phim với diễn xuất của Huỳnh Tông Trạch, Phan Chí Văn
và Tiêu Chính Nam

Cặp đôi ngoài đời thật, Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như, cũng sẽ đóng đôi trong phim này, dù có người thứ ba chen vào. Họ đóng vai tình đầu gặp lại sau nhiều năm xa cách.

Đạo diễn Trần nói, “Họ là một cặp ngọt ngào trước máy quay. Trương Kế Thông rất thích trêu bọn họ.” (Trong đời thật họ có ngọt ngào không?) “Tôi không biết. Mọi người trong dàn diễn viên đều rất thân thiết. Họ là một đội.”

Huỳnh Thúy Như, thường đóng những nhân vật trẻ trung, lần này thể hiện nhân vật tính toán và già dặn hơn trong Two Steps from Heaven. Trần Duy Quan nói, “Cô ấy có những quyết định ảnh hưởng đến cả ba chàng trai. Đây là một vai diễn sâu sắc, phức tạp hơn.”

Cặp đôi ngoài đời thật lẫn trên phim Huỳnh Thúy Như-Tiêu Chính Nam

Two Steps from Heaven sẽ được kênh truyền hình cáp SCTV9 phát sóng song song với TVB với tựa Con rối hào môn.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars