Tin tức

I Need Romance 3: Phim truyền hình cáp Hàn Quốc bước vào thời kỳ hoàng kim

04/03/2014

I Need Romance 3 của đài tvN hấp dẫn với trò chơi tình ái thẳng thắn, đầy màu sắc.

I Need Romance 3

Phim truyền hình cáp Hàn Quốc đã có một năm 2013 thành công. Một số lượng lớn phim truyền hình cáp đang sánh ngang với những bộ phim của các đài phát sóng rộng rãi xét về lượng người theo dõi, nhờ vào những công thức thử nghiệm và nội dung mới lạ.

Được đà, mới đây tvN đã lên lịch phát sóng mùa thứ ba của bộ phim I Need Romance.

Bộ phim hài tình cảm Rude Miss Young Ae của đài này cũng đang tận hưởng những tháng ngày dài được công chúng yêu thích, với việc mùa thứ 13 sẽ được phát sóng trong năm nay, bên cạnh đó là bộ phim hài tình cảm khác Reply 1994 kết thúc mới đây cũng đã rất thành công với việc làm hồi phục lại trào lưu cuồng phong cách hoài cổ.

Rude Miss Young-Ae 12

I Need Romance 3, chỉ định cho lứa tuổi trên 15, tập trung vào nữ diễn viên Kim So Yeon trong vai một người phụ nữ độc thân ở lứa tuổi 30 đang phải vật lộn để cân bằng sự nghiệp và chuyện tình cảm ở một công ty mua sắm tại nhà.

Trong buổi họp báo ở Seoul, dàn diễn viên và đạo diễn của loạt phim này cho biết mặc dù cấu trúc phim có nhiều nét tương tự với loạt phim nổi tiếng của Mỹ Sex and the City, người xem có thể thưởng thức một cuộc chiến gay go giàu cảm xúc tế nhị hơn giữa các nhân vật chính.

“Thế mạnh của chúng tôi có lẽ là khả năng mô tả tinh tế dòng cảm xúc của mỗi nhân vật. Những hình ảnh đẹp đẽ tràn ngập màn ảnh nhỏ sẽ là một điều bắt buộc phải xem”, đạo diễn bộ phim Jang Young Woo cho biết.

Dàn diễn viên chính trong phim (từ trái sang): Namgung Min, Wang Ji Won, Kim So Yeon, and Sung Jun

Đạo diễn này cũng phát biểu thêm: “Tôi nghĩ đó là lý do tại sao phần trước của chúng tôi cực kỳ hấp dẫn đối với nhiều khán giả châu Á khác, hơn là bộ phim của Mỹ.”

Mùa đầu tiên của bộ phim, lên sóng năm 2011, đã được xuất sang Nhật Bản, đánh dấu bộ phim đầu tiên của đài truyền hình cáp được xuất khẩu và phát sóng ở nước ngoài trên một đài lớn, TBC.

Tính tổng cộng, bộ phim đã được xuất sang 20 quốc gia. Mùa thứ hai cũng đã 14 quốc gia đặt mua, bao gồm cả Campuchia và Myanmar.

Giám đốc tiếp thị quốc tế của CJ E&M Seo Jang Ho cho biết ngay từ khi bắt đầu sản xuất, những người mua ở nước ngoài đã liên hệ để thảo luận việc mua bản quyền.

I Need Romance 2011 đã rất thành công

Theo CJ E&M, có tổng số 20 tựa phim truyền hình cáp đã được xuất sang 21 quốc gia, thu về 13,3 tỉ won chỉ tính riêng trong ba quý đầu năm 2012.

Kim So Yeon, nữ diễn viên chính trong nhiều bộ phim hành động, trong đó có Iris, cho biết cô đã rất hồi hộp khi lần này vào vai một nhân vật “dịu dàng”.

“Nhân vật nữ này, sau khi chia tay với bạn trai, tự nói bản bản thân rằng cô tồn tại không phải để yêu đương mà để tận hưởng cuộc sống vì lợi ích của chính bản thân mình”, Kim So Yeon cho biết. “Trong cuộc sống thực tại, không giống như nhân vật mà tôi thủ vai, tôi khá là đề phòng cái nhìn của thiên hạ.”

Trong một cảnh, nhân vật của cô hét to rằng mình thực sự hạnh phúc khi độc thân, nó thể hiện tâm trạng rối bời của cô, Kim So Yeon tiết lộ.

Tại cổng vào sự kiện họp báo, những người hâm mộ Nhật Bản vậy quanh Namgung Min, ngôi sao của Can You Hear My Heart (2011) và chụp ảnh chung với anh. Hành lang được lót bởi nhiều bao gạo do những người hâm mộ nước ngoài gửi.

Nhiều bao gạo được người hâm mộ nước ngoài gửi tặng Namgung Min

“Tôi đã không xuất hiện trên màn ảnh gần hai năm. Khi tôi nghĩ đến những người hâm mộ vẫn nhớ về mình, tôi thực sự rất biết ơn,” anh cho biết.

Người xem Nhật Bản có vẻ rất yêu mến nhân vật trước đó của anh, người dám hy sinh bản thân vì tình yêu đích thực, anh bổ sung. Anh cũng đang mong đợi sẽ tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ vào tháng 3.

Namgung vào vai tiền bối của Kim So Yeon, người được bổ nhiệm thẳng lên vị trí trưởng bộ phận.

Vào vai đối lập với anh, Sung Jun, 23 tuổi, sẽ thể hiện một chàng nhạc sĩ trẻ tài năng từng di cư sang Mỹ vừa trở về. Anh được kỳ vọng sẽ làm bộc lộ ra mặt lãng mạn và cảm xúc ở nữ nhân vật chính.

“Tôi muốn là một diễn viên chân thật, để người xem không nói rằng vai diễn của tôi không thuyết phục hay rỗng tuếch,” anh cho biết.

Chàng cựu người mẫu này thu hút được sự mến mộ khi góp mặt trong Gu Family Book trong vai chiến binh-vệ sĩ cho nữ chính, do Suzy của nhóm Miss A thủ vai.

Các cảnh trong I Need Romance 3 đang được phát sóng

Cùng với dàn diễn viên chính, Park Hyo Ju vào một vai giống kiểu Samatha, tận hưởng cuộc sống tình dục không giới hạn, trong khi Wang Ji Won vào vai cựu người mẫu đồng thời dẫn kênh truyền hình sắc đẹp và là địch thủ của Kim So Yeon.

Các diễn viên cho biết họ đã hứa sẽ tổ chức một bữa tiệc ngủ tại Gwangwamun, trung tâm Seoul, nếu lượng người xem đạt 3%, được xem như tương đương với 15% của các đài phát sóng rộng rãi.

Bộ phim lên sóng vào thứ hai và ba hằng tuần từ ngày 13/1 trên đài tvN.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi