Tin tức

John Wick 3: Ai sẽ quay lại - ai mới xuất hiện

30/01/2019

Phần mới nhất của chuỗi phim John Wick sẽ chứng kiến nhân vật chính thấy mình lâm vào tình huống bấp bênh hơn bao giờ hết. Sau khi phá vỡ các quy tắc của khách sạn sát thủ Continental và từ chối mong muốn của Hội đồng tối cao (High Table), John Wick hiện bị treo thưởng để truy nã và phải tìm cách thoát khỏi thành phố New York càng sớm càng tốt.

Mặc dù nhiều nhân vật từ các chương trước sẽ không trở lại do phải chịu đựng cơn thịnh nộ của sát thủ chết chóc này, John Wick 3 vẫn sẽ thấy sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc, cũng như sự xuất hiện của những nhân vật táo bạo mới sẽ góp phần vào sự phấn khích của người hâm mộ.

10. Những người sẽ trở lại: Winston

Giám đốc chi nhánh của khách sạn The Continental ở New York sẽ trở lại trong phần phim thứ ba. Mờ ám và bí ẩn, Winston là một nhân vật được kính trọng trong thế giới ngầm tội phạm và đảm bảo tất cả các sát thủ đều biết và tôn trọng các quy tắc của khách sạn của anh.

Trong khi The Continental đóng vai trò chủ nhà cho nhiều kẻ giết thuê, nó được coi là một lãnh thổ trung lập, không có vụ ám sát nào có thể xảy ra ở đó. Winston duy trì quy tắc này nghiêm ngặt, và đã nhanh chóng ra lệnh xử tử những kẻ vi phạm. Do yêu mến John, Winston cho anh một tiếng đồng hồ để tậu thoát khi John phá vỡ quy tắc bất khả xâm phạm này, trước khi treo thưởng lấy mạng anh. Nhân vật này chắc chắn sẽ quan tâm đến các hoạt động mới nhất của John.

9. Bowery King

Ông là thủ lĩnh của một mạng lưới tình báo rộng lớn mà rốt cuộc đã đồng ý hỗ trợ John Wick trong nhiệm vụ truy tìm Santino D’Antonio, do John từng cứu mạng ông trong quá khứ.

Mạng lưới của ông sử dụng điệp viên cải trang thành những người vô gia cư có mặt ở hầu hết các góc phố, cho phép ông có được tin tức tình báo trong hầu hết các hoạt động của thế giới ngầm ở thành phố New York. Các đặc vụ của ông sử dụng tàu điện ngầm và đường sắt của thành phố để đi lại dễ dàng, nghĩa là nếu có ai khám phá nơi ở mới nhất của John, chắc chắn ông sẽ là người đầu tiên.

8. Aurelio

Do John Leguizamo thủ vai, Aurelio là thợ cơ khí điều hành một gara sửa chữa và nâng cấp những chiếc xe bị đánh cắp. Anh ta là một người bạn trung thành của John, và đã đấm vào mặt tên cướp Iosef khi nhận ra chiếc xe hắn mang vào gara là hắn ăn cắp của John.

Aurelio luôn sẵn sàng giúp đỡ John, như đã chứng minh khi anh nói cho John biết người đã lấy trộm chiếc xe, theo dõi nó, và cuối cùng sửa chữa nó khi John lấy lại được. Aurelio sẽ là một đồng minh cần thiết cho John trong phần phim tiếp theo xét tình thế khó khăn mà anh đang lâm vào.

7. Charon

Anh là chưởng quầy lễ tân cho khách sạn The Continental, và là người đầu tiên chào đón và hỗ trợ John trong mỗi chuyến thăm của anh ấy. Charon luôn sẵn sàng hỗ trợ John theo bất cứ cách nào anh ấy cần, và nhiều ưu ái anh đã thực hiện bao gồm cảnh báo Winston khi John muốn đến chăm sóc con chó của John khi anh rời khỏi đất nước (mặc dù điều này là trái quy định quy tắc của khách sạn).

Mối quan hệ giữa John và Charon là mối quan hệ kính trọng lẫn nhau, và Charon nói với John rằng rất vui đã quen biết anh ngay vào lúc John bị mất đi đặc quyền của mình tại The Continental.

6. Ares

Mặc dù cô đã bị John bỏ mặc chờ chết trong Chương 2, Ares dự kiến sẽ quay lại trong phần thứ ba. Là vệ sĩ câm của Santino D’Antonio và là người đứng đầu nhóm bảo vệ của anh ta, Ares được phái đến phục kích John Wick sau khi hoàn thành nhiệm vụ ám sát Gianna, chị gái của Santino.

Ares đã chứng tỏ mình là một kẻ thù khó nhằn cho Wick, và anh đã phải nỗ lực hai lần để cuối cùng mới thắng được cô; đó là một nỗ lực nhiều hơn bình thường đối với “Ông Kẹ”.

5. Những người chúng ta muốn thấy: Jimmy

Do Thomas Sadoski thủ vai, sĩ quan NYPD này là một người bạn trung thành với John Wick, bỏ qua các hoạt động ám sát của John và đảm bảo anh không bị bắt.

Chúng ta đã thấy mối quan hệ này rất năng động khi Jimmy đến chỗ của John và thấy những tên côn đồ của Tarasov nằm dài trên sàn nhà. Lúc nhà của John bị nổ tung trong phần phim thứ hai, Jimmy đã chủ ý hỏi John, “Rò rỉ gas, hả?” Nếu trong phần ba, John cần người nào đưa anh ra khỏi New York mà không gây chú ý, thì Jimmy sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho công việc đó.

4. Saïd Taghmaoui

Mặc dù vai trò của anh trong bộ phim mới nhất vẫn chưa được xác nhận, nhưng những người hâm mộ chứng kiến màn trình diễn của anh trong Wonder Woman sẽ rất vui mừng thấy anh xuất hiện. Xét thành công rộng lớn của Wonder Woman, Taghmaoui được kỳ vọng sẽ đóng góp diễn xuất xuất sắc cho bộ phim.

Điều thú vị hơn nữa là nam diễn viên đã chia sẻ hai bức ảnh trên Twitter của mình trên phim trường, một trong số đó được chụp trên sa mạc ở Morocco. Vị trí này sẽ trái ngược hoàn toàn với các bối cảnh trước đó ở New York và Rome, do đó cung cấp cho người hâm mộ một bối cảnh mới mẻ và độc đáo sẽ nâng phim chuỗi này lên một tầm cao mới.

3. Tick Tock Man

Vai diễn này đã được trao cho Jason Mantzoukas, và trong khi không ai biết gì về nhân vật mà anh sẽ thể hiện, anh vẫn là một lựa chọn diễn viên độc đáo.

Đó là do Mantzoukas được biết đến rộng rãi khi xuất hiện với tư cách là nhân vật bất ổn tâm lý của Adrian Pimento trong Brooklyn Nine-Nine, cũng như xuất hiện trong các bộ phim như How to be SingleThe House. Vì lý do này, đưa anh vào một bộ phim nghiêm túc như vầy có thể là mạo hiểm, tuy nhiên nếu anh thành công trong vai diễn này, chắc chắn ‘fan’ sẽ ngưỡng mộ sự biến hóa của anh và khen ngợi John Wick 3 vì đã nâng chuẩn mực.

2. Zero

Mark Dacascos đã được trao cho vai phản diện chính của bộ phim. Tất cả những gì chúng ta biết về Zero cho đến nay là anh ta là một sát thủ chết chóc có thù với John. Biết rằng bộ phim này sẽ cho chúng ta thấy một John Wick đang chạy trốn vì bị treo thưởng lấy mạng, người hâm mộ có thể mong đợi một cuộc săn lùng có chỉ số octan cao giữa Zero và John. Điều này, tất nhiên, sẽ đáp ứng hoàn hảo cơn thèm của những người hâm mộ John Wick “Gun Fu”.

Với nền tảng võ thuật của Dacascos, ‘fan’ kỳ vọng những màn trình diễn gay cấn đầy những pha nguy hiểm táo bạo và cận chiến khốc liệt.

1. Sofia

Việc Halle Berry đóng vai này đủ để khiến người hâm mộ cuồng lên. Cho đến nay vẫn đáng theo dõi những thông tin đã được tiết lộ về Sofia, vì cô dường như là một đồng minh quan trọng của John.

Kèm theo bức ảnh đầu tiên của Halle Berry trong vai trò mới là một mô tả ngắn gọn về nhân vật của cô. Sofia là một phụ nữ trung niên có con nhỏ và xuất hiện trong bức ảnh với hai chú chó trong sảnh khách sạn The Continental. Điều này gợi ý cô ấy chắc chắn là một phần của thế giới ngầm. Tuy nhiên, một bức ảnh khác được phát hành cho thấy cô đi bộ cùng John Wick trên sa mạc, gợi ý cô có thể là người mà John sẽ cần phải dựa vào để sinh tồn.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: ScreenRant