Tin tức

Kang Ha Neul thoải mái là No Jung Yeol yêu lại vợ ngầu

30/10/2023

Phim hài lãng mạn 30 Days tái hợp Kang Ha Neul và Jung So Min, gần tám năm sau lần hợp tác trong Twenty năm 2015.

Nhiều điều đã thay đổi kể từ đó, nhưng Kang Ha Neul tin rằng khác biệt đáng chú ý nhất nằm ở cách họ tiếp cận diễn xuất.

Kang Ha Neul đóng vai anh chàng luật sư No Jung Yeol đang cân nhắc việc chia tay vợ mình

“Khi quay 30 Days, tôi có thể thấy cả hai chúng tôi đều trở nên thả lỏng và nhiều kinh nghiệm hơn,” nam diễn viên 33 tuổi nói trong phỏng vấn với giới truyền thông tại một quán cà phê ở quận Jongno, trung tâm thành phố Seoul. “Chúng tôi không vội vàng và có thể tận hưởng toàn bộ quá trình quay phim.”

Trong 30 Days, ra rạp ở Việt Nam ngày 10 tháng 11 với tựa Yêu lại vợ ngầu, Kang Ha Neul đóng vai anh chàng luật sư No Jung Yeol đang cân nhắc việc chia tay vợ mình là Hong Na Ra, một nhà sản xuất phim, do Jung So Min thủ vai. Bộ phim tập trung vào chuỗi sự kiện mà cặp đôi trải qua trong quá trình hòa giải ly hôn kéo dài 30 ngày của họ. Câu chuyện dài nhưng tóm lại là: cả hai người đều gặp tai nạn ô tô và bị mất trí nhớ.

Nam diễn viên cho biết cốt truyện kỳ lạ nhưng hấp dẫn này đã thu hút anh.

Hong Na Ra, một nhà sản xuất phim, do Jung So Min thủ vai

“Tôi thường tham gia kịch bản nào mà tôi đọc hết một mạch,” anh giải thích. “30 Days là vậy đó. Tôi thấy kịch bản của bộ phim rất thú vị và nghĩ đạo diễn Nam Dae Jung cùng các diễn viên khác có thể nâng lên một tầm cao mới bằng ý tưởng của riêng họ.”

30 Days xoay quanh một cặp vợ chồng đang xung đột nên một số người chỉ ra rằng bộ phim có thể làm sụp đổ ảo tưởng về hôn nhân của giới trẻ. Tuy nhiên, Kang Ha Neul không đồng ý.

“Đã đủ già nên tôi có rất nhiều bạn bè đã kết hôn,” anh nói. “Vài người trong số họ tranh cãi hoặc đánh nhau hàng ngày, nhưng những người khác lại tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Có nhiều lối sống khác nhau và đâu phải cặp vợ chồng nào cũng giống No Jung Yeol và Hong Na Ra.”

Bộ phim tập trung vào chuỗi sự kiện mà cặp đôi trải qua trong quá trình hòa giải ly hôn kéo dài 30 ngày của họ

Là một diễn viên năng suất, Kang Ha Neul đã xây dựng được một danh mục phong phú phim điện ảnh và phim truyền hình đa dạng như Dongju: The Portrait of a Poet (2016) và When the Camelia Blooms (2019) trong vài năm qua, định được vị thế là một trong những cái tên được săn đón nhất làng giải trí.

Anh cũng sẽ góp mặt trong mùa hai rất được mong đợi của phim bộ truyền hình giả tưởng Hàn Quốc Squid Game, dự kiến phát sóng vào năm 2024. Mùa đầu tiên phát hành năm 2021 và do Hwang Dong Hyuk đạo diễn là một trong những phim bộ ăn khách nhất trên nền tảng phát trực tuyến toàn cầu Netflix, đã được hơn 142 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới xem.

“Mọi người xung quanh hỏi tôi cảm thấy thế nào khi xuất hiện trên một phim bộ truyền hình lớn như vậy, tôi chỉ nói tôi cảm thấy như nhau cả,” anh nói. “Thành thật mà nói, tôi luôn có cảm xúc như nhau đối với công việc của mình và tham gia Squid Game mùa 2 không thêm áp lực cho tôi.”

Câu chuyện dài nhưng tóm lại là: cả hai người đều gặp tai nạn ô tô và bị mất trí nhớ

Tự miêu tả mình là một “người rất hướng nội”, Kang Ha Neul tiết lộ anh cần thời gian ở một mình để trẻ hóa bản thân mỗi khi không làm việc.

“Tôi thường không tìm kiếm sự chú ý từ người khác, nhưng là một diễn viên, tôi phải thu hút sự chú ý để tồn tại,” anh nói. “Đây từng là một vấn đề nan giải lớn đối với tôi. Tuy nhiên, càng lớn tuổi, tôi nhận ra mình có thể tìm được bình yên nội tâm nếu có đủ thời gian nạp lại năng lượng ở nhà. Vì vậy, khi đi làm về, tôi luôn tránh xa điện thoại và tận hưởng thời gian một mình.”

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Kang Ha Neul cho biết anh chỉ có một mục tiêu cho tương lai.

Nam diễn viên cho biết cốt truyện kỳ lạ nhưng hấp dẫn này đã thu hút anh

“Tôi hy vọng tôi trông giống nhân vật của mình,” anh diễn giải. “Nếu tôi đóng vai No Jung Yeol, tôi muốn người khác thấy tôi là No Jung Yeol.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times