Tin tức

Lâm Văn Long và Tuyên Huyên trở lại TVB đóng phim truyền hình siêu nét 4K đầu tiên

20/06/2016

Tin sốt dẻo mới nhất của truyền thông Hồng Kông về làng giải trí, Lâm Văn Long và Tuyên Huyên sẽ trở lại TVB năm nay để đóng phim bộ truyền hình hài phát sóng trên kênh dịch vụ của TVB, myTV SUPER. Bộ phim có tựa đề The Woman Who Doesn’t Know How to Flirt, sẽ là phim bộ truyền hình mới nguyên đầu tiên của myTV SUPER sau khi kênh này ra mắt hồi tháng 4/2016.

myTV SUPER hiện có hai phim phát sóng độc quyền. Một là phim bộ A Time of Love II, phát sóng từ ngày 28/5. Xuất phẩm thứ hai là phim bộ hài gợi cảm Come With Me, đã lên sóng từ ngày 4/6. Cả hai xuất phẩm được làm một năm trước khi myTV SUPER chính thức ra mắt.

Trái: Lâm Văn Long, phải: Tuyên Huyên

Theo nguồn tin, The Woman Who Doesn’t Know How to Flirt sẽ là phim bộ đầu tiên của TVB được quay phim có độ phân giải 4K, siêu độ nét cao 2160p. Độ nét này cao gấp bốn lần chuẩn HD hiện tại. Nguồn tin còn cho biết thêm bộ phim sẽ là xuất phẩm lớn của nhà đài, toàn bộ êkíp đằng sau máy quay đều thuê ngoài.

Ngoài Tuyên Huyên và Lâm Văn Long còn có Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh.

Lâm Văn Long, một trong những ngôi sao nổi nhất TVB đầu thập niên 2000, có thời gian ngắn đầu quân cho HKTV, đài đối thủ của TVB, năm 2012. Phim cuối cùng của anh với TVB là phim đề tài cảnh sát năm 2008, Forensic Heroes II / Bằng chứng thép II.

Ở HKTV, Lâm Văn Long đã đóng ba phim: Hidden Faces/ Bác sĩ thẩm mỹ, Night Shift / Ca đêm, và Sky Net / Lưới trời. Tuy nhiên, phim thứ ba không được hoàn tất.

Tuyên Huyên trong cảnh phim Phi Hổ năm 2012

Về việc trở lại TVB, Lâm Văn Long cho biết đó là vì đa số đồng nghiệp của anh ở HKTV, trong đó có giám chế Quan Thụ Minh và biên kịch Chu Kính Kỳ, sẽ làm bộ phim này. Chi tiết về bộ phim sẽ được tiết lộ tại buổi họp báo quy mô vào tháng 7 tới.

Ngược lại, Tuyên Huyên rời TVB sau phim bộ về lực lượng SDU Phi Hổ năm 2012. Mấy năm qua nữ diễn viên cân bằng sự nghiệp ở truyền hình Đại lục lẫn Hồng Kông.

Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh bày tỏ niềm vui về việc Tuyên Huyên và Lâm Văn Long quay lại vì có cơ hội làm việc với hai diễn viên đàn anh đàn chị. Vương Hạo Tín nói, “Tôi và Tuyên Huyên từng đóng chung Hình cảnh và Phi Hổ, nên chúng tôi rất thân thiết. Tuy nhiên, đây là lần đầu tôi hợp tác cùng Lâm Văn Long và Đường Thi Vịnh. Tôi tự tin là chúng tôi sẽ rất ăn ý.”

Trái: Vương Hạo Tín, phải: Đường Thi Vịnh

Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh đều từ chối tiết lộ chi tiết về bộ phim. Đường Thi Vịnh nói, “Tôi không thể tiết lộ gì trước khi họp báo. Công ty rất xem trọng bộ phim này.” Khi được hỏi cô có lo lăng khi phải quay 4K không, Đường Thi Vịnh đáp: “Tôi vẫn chưa hiểu hết chuyện này nghĩa là sao! Tôi chỉ biết mình thực sự trông đợi được đóng bộ phim này!”

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars