Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Helen Mirren tham gia Fast 8

20/06/2016

Mirren vừa xác nhận tin này trong một phỏng vấn với tạp chí Elle, và các nguồn tin cho biết quá trình ký hợp đồng đã sắp hoàn tất

CHÂU Á

Seo In Guk và Choi Soo Young lừa những kẻ trốn thuế trong Squad 38

Từ trái sang: Seo In Guk, Choi Soo Young và Ma Dong Seok
trong buổi họp báo quảng bá cho
Squad 38 của đài cáp ONC

Nam diễn viên Ma Dong Seok, ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk, Choi Soo Young xuất hiện trong bộ phim đầu tiên chiếu khung giờ tối thứ 6-thứ 7 của đài cáp OCN có tựa Squad 38.

Squad 38 tập trung vào một đội đặc nhiệm sử dụng những phương pháp đặc biệt "lừa bịp một cách chính nghĩa" để thu thuế từ những kẻ trốn những khoản thuế lớn.

Trong bộ phim bi-hài sắp tới, một người thu thuế có quan điểm công bằng (Ma Dong Seok thủ vai) trở nên tức giận với sự bất công và tuyển đội "Squad 38", một nhóm đặc nhiệm chuyên đi lừa những người trốn thuế. Sau khi một kẻ bịp bợm thông minh (Seo In Guk) được tuyển vào làm thành viên đầu tiên, hai người hợp tác với những cựu-trộm để tìm ra những kẻ trốn thuế. Một công chức nhà nước (Choi Soo Young) cũng tham gia vào đội để thu khoảng 6 tỉ won (5,1 triệu USD) tiền trốn thuế.

"Tôi nghĩ có thể ly kỳ và thỏa mãn khi truy lùng những kẻ xấu xa trốn thuế trong bộ phim này, và đạt được công bằng xã hội, điều hiếm khi có trong thực tế," đạo diễn Han Dong Hwa cho biết trong cuộc họp báo.

"Có vẻ như hơi kịch khi ghép một cán bộ cộng đồng với một kẻ lừa đảo, nhưng cốt truyện sẽ tương đồng với những gì chúng ta có thể dễ dàng chứng kiến hàng ngày," đạo diễn Seo chia sẻ.

Squad 38 phát sóng trên đài cáp OCN Hàn Quốc vào lúc 11 giờ tối thứ 6-thứ 7 bắt đầu từ 17/6.

Veteran, Salut D'Amour bán quyền cho Trung Quốc

CJ E&M thông báo hôm chủ nhật rằng hãng này sẽ bán quyền làm lại bộ phim thành công VeteranSalut D'Amour. Bộ phim sẽ được các công ty Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác làm lại.

Trong bản làm lại bộ phim hành động-hài Veteran, phim có doanh thu cao thứ ba của Hàn Quốc, nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Tôn Hồng Lôi sẽ đóng vai cảnh sát Seo Do Cheol, trong bản gốc do Hwang Jung Min thủ vai.

Nam diễn viên, đạo diễn Hồng Kông Tăng Chí Vỹ sẽ sản xuất phiên bản Trung Quốc của Salut D'Amour.

Hai bộ phim được lên lịch ra rạp trong năm tới và êkíp sản xuất Hàn Quốc cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất và viết lại kịch bản cho phù hợp với khán giả bản địa.

Đạo diễn Ryoo Seung Wan của Veteran nói ông hy vọng bản làm lại có tuyến truyện phong phú hơn, vì Trung Quốc có lãnh thổ và dân số lớn hơn.

Misaeng phiên bản Nhật công bố dàn diễn viên

FUJI TV, đài truyền hình sẽ phát sóng phiên bản Nhật của bộ phim Hàn thành công Misaeng, đã công bố dàn diễn viên tham gia bản làm lại này.

Bộ phim dài tập Misaeng, ra mắt năm 2014, dựa trên truyện tranh trên mạng cùng tên của Yoon Tae Ho. Phim thành công đình đám bởi lột tả hiện thực của thế giới công sở.

Bộ phim có tỷ suất người xem rất cao, với tập cuối lên tới 10,3%, cao thứ hai trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Phiên bản Nhật có tựa tạm thời Hope ~ Kitai Zero no Shinnyuu Shain ~ (HOPE ~ Zero Expectations for New Employee), sẽ có sự tham gia của ca sĩ Nakajima Yuto nhóm nhạc Hey! Say! JUMP (ảnh trên).

Đây sẽ là lần đầu tiên Yuto tham gia một bộ phim truyền hình giờ vàng, dự kiến ra mắt vào ngày 3/7.

Các thành viên khác có Seto Koji của Kamen Rider Kiva, Kiriyama Akito của nhóm nhạc Johnny's West, và người mẫu Yamamoto Mizuki, được biết đến nhiều nhất với bộ phim Shiawase ni Naroyo. Đạo diễn bộ phim sẽ là Kono Keita, từng chỉ đạo Kasa wo Motanai Aritachi waLost Days.

Yuto vào vai Ichinose Ayumu, với mục tiêu trở thành kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp. Không may, anh quá độ tuổi giới hạn và giờ học việc ở một công ty xuất nhập khẩu.

Anh vất cả theo kịp công việc và bị những người trong công ty vùi dập vì thiếu kỹ năng và kiến thức.

Kenichi sẽ vào vai sếp của Ayumu, còn Koji và Akito đóng vai những kình địch của Ayumu ở công ty. Mizuki vào vai nữ nhân viên duy nhất trong bộ phận của Ayumu. Cô sẽ phải đấu lại những quấy rối và phân biệt đối xử.

Phim hiện đang trong quá trình sản xuất.

Ngô Ngạn Tổ sẽ hấp dẫn hơn trong Sky on Fire

Nhiều ‘fan’ thở dài trước vai diễn “xấu xí nhất” lịch sử của Ngô Ngạn Tổ trong phim Warcraft, nhưng họ có thể thưởng thức anh nhiều hơn trong phim hành động giả tưởng Sky on Fire sắp tới.

Ngô Ngạn Tổ đã vào vai phản diện người da xanh tộc orc trong Warcraft, đến nay thu hoạch khoảng 1 tỉ nhân dân tệ (152 triệu đôla) sau năm ngày ra rạp ở Trung Quốc.

Giờ đây, trong phim mới vào vai một trưởng nhóm vệ sĩ, Ngô Ngạn Tổ quay lại với vùng quen thuộc của mình.

Lấy bối cảnh 10 năm tới, Sky on Fire kể câu chuyện các nhà khoa học phát triển thành công một loại thuốc mới kéo dài tuổi thọ của con người. Nhưng thuốc đó bị đánh cắp và nhân vật của Ngô Ngạn Tổ bị dính vào vụ án.

Là một người luyện tập võ thuật, Ngô Ngạn Tổ tự mình đóng hầu hết các cảnh hành động không nhờ đến thế thân.

"Tôi bị gãy mũi vào ngày thứ hai trên phim trường," anh kể lại trong buổi họp báo tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải 2016.

Tuy nhiên, Ngô Ngạn Tổ nói quan tâm lớn nhất của anh không phải là cái mũi mà là liệu anh có thể tiếp tục đóng trong tác phẩm của đạo diễn Lâm Lĩnh Đông không.

Lâm Lĩnh Đông đạo diễn rất ít phim, chừng 10 phim, trong suốt sự nghiệp trải dài hơn 30 năm. Ông nổi tiếng với những phim hành động nghẹt thở, và Sky on Fire đánh dấu sự trở lại ghế đạo diễn của ông sau bảy năm nghỉ ngơi.

Hầu hết cảnh quay diễn ra ở tòa cao ốc 35 tầng tại Hồng Kông.

Ngoài Ngô Ngạn Tổ, dàn diễn viên toàn sao gồm nữ diễn viên Đại lục Trương Tĩnh Sơ, nữ diễn viên Đài Loan Quách Thái Khiết và nam diễn viên Đài Loan Trương Hiếu Toàn.

Phim định ngày ra rạp vào dịp Tết nguyên đán 2017.

Mỹ nhân ngư kết thúc phát hành rạp ở vị trí phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất

Mỹ nhân ngư / The Mermaid của Châu Tinh Trì đã kết thúc thời gian chiếu rạp vào ngày 8/6, thu được 3,39 tỉ nhân dân tệ (517,3 triệu đôla) trở thành phim Trung Quốc có doanh thu lớn nhất từ trước đến nay.

Bộ phim hài kỳ ảo Trung Quốc đã ra rạp ngày mồng một Tết Nguyên đán 8/2 và lập tức phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé nội địa, trong đó có doanh thu ngày mở màn lớn nhất và doanh thu một ngày lớn nhất cho một phim Trung Quốc. Phim đoạt lấy vương miện phim Trung Quốc hàng đầu của Monster Hunt, và tạo cột mốc mới là phim Trung Quốc đầu tiên vượt trần 3 tỉ nhân dân tệ.

Phim cũng làm ăn tốt ở châu Á, và nhận được khen ngợi của giới phê bình cũng như doanh thu thỏa đáng khi phát hành hạn chế ở Bắc Mỹ. Doanh thu vé toàn cầu của bộ phim đạt 553,8 triệu đôla, trở thành phim Trung Quốc có doanh thu vé toàn cầu lớn nhất.

Nhưng phần lớn doanh thu phim kiếm được là từ tháng 2 và tháng 3. Số liệu cho thấy, sau ngày 1/4, tổng thu nội địa của phim chỉ mới đạt 2,41 triệu tệ (367,525 triệu đôla), tuy nhiên phim đã mở rộng số rạp chiếu suốt bốn tháng sau đó mãi đến 8/6.

Thông thường một phim chiếu ở Trung Quốc sẽ chỉ có một tháng ở lượt đầu ra rạp. Đôi khi các nhà quản lý sẽ cho phép phát hành hai tháng nếu một phim nào đó thực sự nổi tiếng dữ dội. Người trong nghề nói rằng kéo dài thời gian chiếu rạp là vô ích vì một hay hai tháng là đủ cho một phim; sau đó, nhiều phim mới ra sẽ chiếm chỗ.

Huỳnh Hiểu Minh quảng bá Mission Milano

Hôm 10/6, Huỳnh Hiểu Minh cùng các bạn diễn nữ trong bộ phim hài sắp tới Mission Milano của Vương Tinh đã xuất hiện tại buổi họp báo ở Thượng Hải để quảng bá cho bộ phim. Phim hài đề tài trộm cắp, còn có sự tham gia của Lưu Đức Hoa, dự kiến ra rạp ngày 1/10/2016.

Mission Milano, trước có tựa Trump Card vs. Trump Card, với Lưu Đức Hoa trong vai Bảo Gia, một thám tử điều tra, được huy động để giúp tên trộm chuyên nghiệp Lạc Gia Hào (Huỳnh Hiểu Minh) đánh cắp một vũ khí quan trọng từ một tổ chức khủng bố khét tiếng. Hai người hùng bất đắc dĩ đến Milan để ngăn chặn thảm họa khủng bố tấn công thế giới.

Tại buổi họp báo, Huỳnh Hiểu Minh cùng năm bạn diễn nữ, Âu Dương Na Na, Thích Vy, Hồ Nhiên, Mao Tuấn Kiệt và Từ Đông Đông. Tuy Lưu Đức Hoa, cũng là nhà sản xuất bộ phim, không thể tham gia cuộc họp báo, anh đã làm một video ngắn để chúc mừng.

Đây là dự án phim đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh hợp tác với Lưu Đức Hoa. Nói về đóng cùng với siêu sao Hồng Kông này, anh cho biết, “Anh ấy là người tôi ngưỡng mộ bao năm nay. Anh rất tử tế, và tôi đã nhận quá tặng rất hào phóng từ anh ấy.”

QUỐC TẾ

Spider-Man: Homecoming thêm diễn viên từ Community, Freaks and GeeksPrometheus

Tom Holland lần đầu làm Spider-Man vào tháng trước trong Captain America: Civil War, và giờ chỉ còn một năm nữa thì phim lẻ về Spider-Man với Holland trong vai chính sẽ ra mắt vào 7/7/2017, với tựa đề Spider-Man: Homecoming.

Đạo diễn trước đây từng làm các phim độc lập Jon Watts (Clown, Cop Car) đang nhanh chóng thu thập một dàn diễn viên đầy sao, gồm Tom Holland, Marisa Tomei (bác May), Robert Downey Jr (Tony Stark), Kenneth Choi (thầy hiệu trưởng của Peter), Zendaya, Michael Barbieri, Laura Harrier, và Tony Revolori (dự tính sẽ vào vai bạn học của Peter). Ba diễn viên nữa vừa được thông báo sẽ tham gia.

Người đầu tiên là diễn viên Community, Donald Glover, cũng từng tham gia một chiến dịch khá rầm rộ tự ứng cử mình vào vai Spider-Man năm 2010, trước khi Andrew Garfield được chọn. hiện chưa biết Glover sẽ đóng vai gì, nhưng một số lựa chọn có thể gồm biên tập viên tờ Daily Bugle Robbie Robertson (hay con trai ông, Randy), siêu anh hùng Hobie Brown (tức the Prowler, từng hoạt động thay Spider-Man trong truyện tranh), hay Miles Morales (tức Ultimate Spider-Man).

Hai ngày sau khi có thông báo về Glover, lại có thêm tin Martin Starr, diễn viên phim Freaks and Geeks và đóng vai Gilfoyle trong Silicon Valley của HBO), gia nhập dàn diễn viên Spider-Man: Homecoming, tuy nhiên cũng chưa biết thông tin vai diễn cụ thể.

Cuối cùng, có nhiều nguồn tin cho biết Logan Marshall-Green (Prometheus) hiện đang thương thảo để nhận một trong những vai phản diện của bộ phim. Nếu vậy, anh sẽ là nhân vật phản diện thứ hai được đưa tin, sau khi có tin Michael Keaton đang thương thảo để nhận vai Vulture (vai diễn này chưa được Marvel Studios xác nhận).

Phim Wicked dựa theo vở nhạc kịch cùng tên sẽ ra mắt năm 2019

Bộ phim được mong đợi từ lâu, Wicked, dựa theo vở nhạc kịch cùng tên, sẽ ra mắt vào 20/12/019, theo thông tin của Universal.

Stephen Daldry đạo diễn bộ phim do Marc Platt sản xuất.

Vở nhạc kịch từng đoạt giải Tony được chuyển thể từ tiểu thuyết của Gregory Maguire, Wicked: The Life and Times of the Wicked Witch of the West, bởi nhà văn Winnie Holzman và nhà soạn nhạc từng đoạt giải Oscar Stephen Schwartz. Cả hai sẽ hợp tác viết kịch bản cho bộ phim điện ảnh.

Vở kịch Broadway gốc về câu chuyện của các phù thủy xứ Oz, với diễn viên chính là Idina Menzel và Kristin Chenoweth. Tới nay vở đã được công diễn tới năm thứ 13 trên sân khấu, và đoạt ba giải Tony.

Đây là một câu chuyện dựa theo bộ phim The Wizard of Oz (1930), chuyển thể từ câu chuyện của L. Frank Baum.

Helen Mirren tham gia Fast 8

Helen Mirren hiện đang trong quá trình thương thảo cuối cùng để xuất hiện trong Fast and Furious 8 của Universal.

Mirren vừa xác nhận tin này trong một phỏng vấn với tạp chí Elle, và các nguồn tin cho biết quá trình ký hợp đồng đã sắp hoàn tất. Chi tiết về nhân vật của cô vẫn còn chưa rõ ràng.

Mirren cùng với Charlize Theron và Scott Eastwood sẽ là những thành viên mới của loạt phim này. Vin Diesel, Dwayne Johnson, Ludacris, Kurt Russell, Jason Statham và Tyrese Gibson đều sẽ trở lại. Đạo diễn Straight Outta Compton F. Gary Gray sẽ thay James Wan, đạo diễn của phần bảy của loạt phim.

Chi tiết về câu chuyện hiện vẫn đang được giữ kín. Phim dự tính sẽ quay ở Cleveland, Atlanta, và Cuba và sẽ ra mắt ngày 14/4/2017.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, Korea Times, Asia Stars, China.org.cn,
Jayne Stars, Variety, Rotten Tomatoes