Tin tức

Lâm Y Thần trở lại màn ảnh nhỏ với In Time with You

13/09/2011

Đã không tham gia phim thần tượng ba năm nay, Lâm Y Thần sắp tái ngộ người hâm mộ cô trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình In Time With You.

Dàn diễn viên và đoàn làm phim In Time with You, một phim truyền hình thần tượng chẳng bao lâu nữa sẽ trình chiếu ở Đài Loan, đã đến Singapore ngày 18/8 để quay ngoại cảnh. Ngày 19/8, toàn đoàn đã tổ chức buổi họp báo tại Marina Bay Sands, bắt đầu làn sóng quảng bá đầu tiên.

Trong buổi họp báo, ngoài các diễn viên chính Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm, Vương Dương Minh và Trần Khuông Di, các ngôi sao khách mời Tăng Chi Kiều, Lưu Chỉ Huyến và ca sĩ người Malaysia Phương Huỳnh Tấn cũng hiện diện.

Dàn diễn viên trong phim

Đạo diễn Cù Hữu Ninh nói ông đã đi đến Guam, Hồng Kông và Trung Quốc, nhưng cuối cùng quyết định chọn Singapre để thực hiện một vài cảnh quay.

Ông giải thích: “Singapore cho tôi một cảm giác say đắm, nồng nhiệt, cũng như rất hiện đại. Bởi có nhiều dân tộc sống ở đây nên có cảm giác gần gũi. Và ở đây rất trật tự.”

Đoàn làm phim còn tiết lộ mỗi lần thực hiện một cảnh quay, Cù Hữu Ninh đều nhìn vào màn hình và thốt lên “Singapore tuyệt đẹp! Chúng ta đến đây là quá đúng.”

Lâm Y Thần nói về mẫu ‘người đàn ông tốt’

Lâm Y Thần đã không tham gia phim thần tượng ba năm qua, với bộ phim này cô sắp gặp lại người hâm mộ cô qua màn ảnh nhỏ.

Trong phim, Lâm Y Thần đóng vai một người phụ nữ vừa bước sang tuổi 30, Trình Hựu Thanh. Do đánh cuộc với người bạn thân 14 năm, Lý Thái Nhân (Trần Bách Lâm) – rằng người nào kết hôn trước khi bước sang 35 tuổi sẽ được một “bao lì xì” 100.000 Đài tệ (khoảng 3.500 đôla Mỹ) – Trình Hựu Thanh bắt đầu tìm kiếm người bạn đời tương lai.

Đã quen nhau bảy năm và hợp tác qua ba bộ phim truyền hình, Cù Hữu Ninh và Lâm Y Thần như là người trong gia đình.

Đạo diễn Cù Hữu Ninh

Tại buổi họp báo, Cù Hữu Ninh nhiệt liệt ca ngợi Lâm Y Thần, nói rằng ngoài việc là một nữ diễn viên ông tin tưởng (cảm thấy thoải mái, không cần phải lo lắng), cô còn là một phụ nữ rất thông minh và chín chắn. Đồng thời, Lâm Y Thần rất giỏi vận dụng trải nghiệm trong cuộc sống vào một phần vai diễn của mình.

Trong buổi phỏng vấn, Lâm Y Thần cho biết cô chọn In Time With You vì hoàn cảnh của Trình Hựu Thanh tương tự như giai đoạn hiện tại của cô. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh một cách hài hước: “Ôi, tôi vẫn chưa 30 tuổi mà!”

Khi được hỏi nhân vật Trình Hựu Thanh đặt mục tiêu kết hôn ở tuổi “28”, Lâm Y Thần có mục tiêu tương tự như thế không, cô ngập ngừng một lúc rồi nói: “Tôi không đặt ra độ tuổi kết hôn, nhưng hôn nhân là chuyện sẽ đến, chẳng sớm thì muộn. Cứ để nó đến tự nhiên! Tôi thường không chia sẻ cảm giác của mình.”

Về mẫu đàn ông mà cô xem là “người đàn ông tốt,” Lâm Y Thần đáp không chút do dự: người quan tâm đến cô, người có mục tiêu trong cuộc sống sẽ được xem là một người đàn ông tốt.

Lâm Y Thần

Rồi thì cô nói thêm: “Chúng tôi không cần phải có sở thích giống nhau, nhưng anh ấy phải biến tôi hoàn toàn trở thành một phần cuộc sống của anh, giống như bạn bè, gia đình và những thứ anh thường làm.”

Vì Lâm Y Thần rất kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư, khi cô trả lời các câu hỏi về chuyện này, người ta không thể không thấy vẻ hạnh phúc lẫn niềm vui trên khuôn mặt cô.

Vương Dương Minh yêu thích đóng phim

Vương Dương Minh được biết đến lần đầu qua tin đồn là bạn trai của Tiêu Á Hiên. Đây là lần đầu tiên anh tham gia phim thần tượng và cho biết anh cảm thấy may mắn khi làm việc với những diễn viên kỳ cựu như Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm.

Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm

Trong phim, Vương Dương Minh đóng vai Đinh Lập Uy, bạn trai cũ của Trình Hựu Thanh và là tình địch của Lý Thái Nhân.

Khi được hỏi về cảnh quay đáng nhớ nhất anh từng thực hiện, Vương Dương Minh đáp: “Là cảnh đầu tiên chúng tôi đóng, bởi vì tôi đã đánh Trần Bách Lâm trong cảnh đó.”

Lần đầu tiên đóng phim truyền hình, Vương Dương Minh đã học được rất nhiều, chẳng hạn như khi thực hiện một cảnh quay, phải ý thức rõ các góc máy khác nhau. Anh cho biết thêm Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm đã giúp anh hiểu về nhân vật.

Như thế, Vương Dương Minh hy vọng khán giả có thể thấy được khả năng của anh, cho anh thêm cơ hội đóng phim.

Đạo diễn đánh giá diễn xuất của Vương Dương Minh thế nào?

Cù Hữu Ninh nói: “Cậu ấy có sức hút mãnh liệt. Diễn xuất rất tự nhiên. Có một cảnh năm phút mà chúng tôi quay ba lần, nhưng cuối cùng, tôi nghĩ tôi vẫn chọn lần quay thứ hai? Lúc đó, tôi cảm giác cậu ta đã chuyển sang một cấp độ khác.”

Lâm Y Thần và Vương Dương Minh

Được đạo diễn hết lời ngợi khen, đây là một khẳng định cho diễn xuất của Vương Dương Minh.

Trần Khuông Di là nữ diễn viên bẩm sinh

Tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, Trần Khuông Di trầm tính và trông như mẫu người trí thức hơn – một người đẹp thông minh. Đây là lần đầu đóng phim và cô đã giành được vai nữ chính thứ hai.

Trong phim, cô đóng vai Maggie, người thích Lý Thái Nhân và xem anh là đối tượng kết hôn. Trần Khuông Di nói nhân vật Maggie hoạt bát và chủ động hơn trong việc đeo đuổi các chàng trai – tính cách khá khác biệt so với bản thân cô.

Cô nói: “Để chuẩn bị cho bộ phim, tôi đã phải tìm mối tương đồng giữa mình và nhân vật.”

Trần Khuông Di

Thoạt nhìn, Trần Khuông Di trông giống Châu Huệ Mẫn. Cô nói, mọi người nói y như thế khi cô còn là một đứa trẻ nhưng cô không lưu tâm lắm. Cô chỉ chú ý khi bước vào ngành công nghiệp giải trí. Hơn nữa, Trần Khuông Di và Châu Huệ Mẫn có cùng ngày sinh nhật!

Khi được hỏi với biệt hiệu “Tiểu Châu Huệ Mẫn” cô có cảm thấy áp lục không, Trần Khuông Di nói: “Cô ấy là nữ diễn viên tôi ái mộ, vì thế có áp lực lớn. Nhưng hy vọng tôi có thể ra mắt theo cách của chính tôi.”

Trần Khuông Di và Vương Dương Minh đều như nhau, cả hai đều là diễn viên mới. Cù Hữu Ninh nói Trần Khuông Di là một nữ diễn viên bẩm sinh tự nhiên. Cô chỉ cần cố gắng 60% là đã có cảm giác 100%.

In Time With You sẽ phát sóng thứ bảy hằng tuần bắt đầu ngày 24/9, lúc 8 giờ tối, trên kênh 825, đài Tinh Hòa Thị Giới.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics