Tin tức

Legend of the Blue Sea: Lee Min Ho - Jun Ji Hyun và nàng tiên cá riêng của nước Hàn

21/11/2016

Khi nghe nói đến nàng tiên cá, người ta lập tức nghĩ ngay đến câu chuyện Nàng tiên cá của Hans Christian Andersen, đã tan thành bọt biển trên những con sóng với trái tim tan vỡ, tức nhân vật Ariel tóc đỏ của Disney.

Jin Hyuk, đạo diễn The Legend of the Blue Sea, phim bộ truyền hình lãng mạn kỳ ảo rất được chờ đợi của đài SBS, do hai tên tuổi lớn Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đóng chính, nói lịch sử Hàn Quốc có đủ loại tư liệu đề cập đến tiên cá.

Áp phích phim

"Chúng ta có những câu chuyện cổ về tiên cá. Bộ phim này đã được sáng tác từ sự tưởng tượng về một trong những tiên cá còn sống bước vào Seoul hiện đại," đạo diễn Jin nói tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim.

"Biên kịch Park Ji Eun và tôi đã chung sức làm ra một câu chuyện tình ấm áp, đẹp và buồn, hết sức phù hợp để kể trong mùa đông."

Park Ji Eun viết kịch bản lãng mạn kỳ ảo này cũng chính là biên kịch của siêu phẩm My Love from the Star năm 2014, nói về tình yêu giữa một tay lừa đảo với một nàng tiên cá.

Lấy cảm hứng từ một truyền thuyết cổ thời Joseon, kể về một người đánh cá đã bắt được một nàng tiên cá rồi thả. Lee Min Ho sẽ đóng hai vai: một tay lừa bịp thời hiện đại và công tử con nhà quý tộc Joseon; Jun Ji Hyun trong vai tiên cá từ thời Joseon đến Seoul và khó khăn để thích nghi cuộc sống mới.

Nhân vật lừa đảo kiểu Robin Hood của Lee Min Ho

Nữ diễn viên chính Jun Ji Hyun cho biết cô tham gia vì tin tưởng biên kịch và nhà sản xuất, và cô hào hứng với vai nàng tiên cá. "Cái tên Sim Chung của nhân vật, hiếm khi có trên phim truyền hình và điện ảnh Hàn, tôi rất háo hức," Jun Ji Hyun nói, đây là vai diễn đưa cô quay lại màn ảnh nhỏ sau hai năm. "Tiên cá vừa bí ẩn vừa kích thích trí tưởng tượng. Tôi nghĩ mình sẽ có nhiều ‘đất diễn’ để thể hiện cô ấy thách thức mọi thứ xung quanh mình."

"Khi biết sẽ đóng vai tiên cá, thay vì lo lắng tôi lại cực kỳ phấn khích," Jun Ji Jyun phát biểu tại buổi họp báo. "Tôi nghĩ người cá không phải là chuyện có thể dễ dàng thấy trên phim điện ảnh và truyền hình, thế nên đây thực sự rất mới mẻ. Tôi hào hứng với ý nghĩ sẽ thể hiện rất nhiều điều khác biệt."

Đề cập đến những cảnh dưới nước Jun Ji Hyun nói rất là thử thách về thể chất, có khi cô phải ở dưới nước bốn tiếng đồng hồ liền để quay, nhưng nữ diễn viên nói kết quả rất hài lòng. "Những cảnh dưới nước được miêu tả một cách bí ẩn, hơn cả tưởng tượng của tôi trong lúc quay," Jun Ji Hyun nói.

Jun Ji Hyun trong một cảnh làm tiên cá dưới nước

Sim Chung được khắc họa rất đáng yêu và rất hiện đại, cô nói thêm. "Vì tôi từng làm việc với biên kịch Park trong phim My Love from the Star, trong một vai đáng yêu tương tự, nên tôi tự tin thể hiện vai tiên cá này," cô nói. "Nhưng vai diễn cũng cho tôi một thách thức làm cho Sim Chung khác biệt với những nhân vật tôi từng đóng. Những cảnh dưới nước và các tập phim về lần đầu nhân vật của tôi va chạm với thế giới hiện đại sẽ khiến cho vai diễn này khác biệt với các vai khác."

Lee Min Ho, trong vai một tay lừa đảo, nói anh đã lo lắng không biết nhân vật có đẹp trong phim không. "Đây là nhân vật kiểu Robin Hood chuyên lừa kẻ xấu," Lee Min Ho cho biết. "Tuy nhiên tôi lo không biết khán giả có phê phán nhân vật lừa đảo mà lại được làm cho đẹp, hãy xem phim để thưởng thức nhân vật và bộ phim."

Dù quá trình đóng The Legend of the Blue Sea rất thú vị, Jun Ji Hyun nói cô không bao giờ muốn đóng vai tiên cá nữa.

"Tôi thích bơi lội và có tính thể thao rất cao nhưng ở dưới nước và làm tiên cá thực sự đẩy tôi đến giới hạn thể chất," cô cười lớn thú nhận. "Mỗi ngày tôi đều tự nhủ với chính mình sẽ không bao giờ đóng nhân vật nào bị giới hạn trong một công việc liên quan nhiều đến nước hoặc lửa nữa."

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho nhất trí rằng cần có thời gian để trở nên thoải mái với nhau trước khi cùng làm việc. Lee Min Ho còn nói ban đầu anh cảm thấy khớp với Jun Ji Hyun.

"Khi chúng tôi đã trở nên thoải mái, tương tác và cảm xúc giữa chúng tôi trở nên mượt hơn, nên tôi hy vọng kết quả sẽ tốt đẹp," Lee Min Ho kết luận.

5 lý do nên xem The Legend of the Blue Sea

1. Legend of the Blue Sea kể chuyện về nàng tiên cá cuối cùng của thế giới (Jun Ji Hyun) và mối quan hệ giữa cô với một thiên tài lừa đảo do Lee Min Ho thủ vai, nghĩa là Lee Min Ho sẽ có cảnh mặc bikini. Đùa thôi, khán giả sẽ được thấy Jun Ji Hyun mặc bikini. Có không nhỉ?

2. Đây là vai diễn đầu tiên của Jun Ji Hyun sau khi cô sinh con trai hồi tháng 2 năm nay, và cũng là vai đầu tiên từ sau My Love From The Star, phim cô đóng với Kim Soo Hyun. The Legend of the Blue Sea cũng đánh dấu Lee Min Ho trở lại màn ảnh nhỏ sau The Heirs đình đám năm 2013, và có lẽ là phim bộ truyền hình cuối cùng của anh trước khi thi hành nghĩa vụ quân sự vào năm sau.

3. The Legend of the Blue Sea có những cảnh quay ở Palau và Tây Ban Nha — thế là chẳng cần đi đâu bạn cũng được ngắm cảnh đẹp tuyệt!

4. Nhãn hiệu son Two-tone Lip Bar của Laniege, nổi tiếng là son của Song Hye Kyo, trở nên bán chạy nhờ phim Hậu duệ mặt trời, thế nên khán giả sẽ được thấy Jun Ji Hyun sử dụng mỹ phẩm mới nhất nào.

5. Mỗi tuần bạn sẽ mất hai tối ngắm trai xinh gái đẹp Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Có cần nói thêm gì nữa không?

The Legend Of The Blue Sea dài 20 tập, phát sóng các tối thứ tư-năm trên kênh SBS của Hàn Quốc từ ngày 16/11.


Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times