Tin tức

Lứa nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc đáng chú ý trong năm 2014

25/11/2014

Một vài nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi dưới 30, vài người thậm chí còn chưa tròn 20 tuổi, đang tạo ra những dấu ấn tích cực trong điện ảnh và truyền hình. Bạn có lẽ sẽ muốn thưởng thức tài năng diễn xuất của họ trong những bộ phim truyền hình đang và sẽ được phát sóng.

Uhm Hyun Kyung

Uhm Huyn Kyung: Ở tuổi 22, nữ diễn viên này đã có được một sự nghiệp ấn tượng. Bạn có thể nhìn thấy cô ấy xuất hiện gần đây trong vai diễn đối thủ của Park Si Yeon trong bộ phim The Greatest Marriage. Nhưng nữ diễn viên này cũng đồng thời xuất hiện trong Mother’s Garden, Let’s Eat, Good Doctor, Horse Doctor và một vài bộ phim khác. Cô cũng có một vai trong bộ phim được sản xuất vào năm 2013 có tên The Unwelcome Guest.

Beak Jin Hee

Baek Jin Hee: Nữ diễn viên 24 tuổi dường như đã có một năm thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp. Cô vào vai hoàng hậu gian giảo trong Empress Ki, bạn gái của Kim Jaejoong trong Triangle, và giờ đây cô tham gia cùng Choi Jin Hyuk trong bộ phim truyền hình sắp tới về đề tài pháp luật mang tên Pride and Prejudice. Mới chỉ năm năm trôi qua từ khi nữ diễn viên kiêm người mẫu này ra mắt trong bộ phim truyền hình Loving You A Thousand Time.

Han Bo Reum

Han Bo Reum: Nữ diễn viên 27 tuổi vào vai người tình nổi tiếng của Lee Hong Ki trong bộ phim Modern Farmer. Trước đó, nữ diễn viên vào vai hồn ma người bạn gái cũ của So Ji Sub thời trẻ trong The Master’s Sun. Trong năm 2013, Bo Reum có một vai diễn trong bộ phim truyền hình I Summon You Gold và phim điện ảnh Queen of the Night.

Yoon Jin Yi

Yoon Jin Yi: 24 tuổi, gần đây đã vào vai tình yêu thời thơ ấu bị thất lạc của Sung Joon trong Discovery of Romance. Trong vai diễn này, nữ diễn viên phải duy trì hình ảnh trong sáng trong khi vẫn phải có nét quyến rũ ngọt ngào. Sự nghiệp của Yoon Jin Yi đã phát triển rất nhanh như diều gặp gió. Trong vòng hai năm trở lại đây, cô cũng đã có vai diễn trong Gentleman’s Dignity, Fugitive of Joseon, Reply 1994It’s Okay, That’s Love.

Nữ diễn viên Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung mới ra mắt cách đây không lâu nhưng cả hai đều nỗ lực để xây dựng sự nghiệp như một nữ diễn viên trưởng thành.

Kim Yoo Jung

“Mặc dù cháu còn nhỏ tuổi, cháu nghĩ mọi người nhìn cháu như một nữ diễn viên chứ không phải một diễn viên nhí”, cô nói với Korean Cinema Today. “ Có vẻ như ngày nay, định nghĩa về một diễn viên nhí đã bị đồng nhất với việc vào vai thời thơ ấu của một nhân vật trưởng thành. Và đây là lý do tại sao cháu thích được gọi là một nữ diễn viên – cũng có nghĩa là mọi người đã nhìn nhận cháu một cách hoàn toàn khác.

Cô đang xuất hiện trong bộ phim Hi! School-Love On. Nhưng cô bé cũng đã xuất hiện trong bộ phim rùng rợn I Am FatherThe Neighbots, cũng giống như ManshinA Girl At My Door.

Ở tuổi 15, Kim Yoo Jung đã thoát khỏi hình tượng một diễn viên nhí. Cô đã làm việc trong lĩnh vực điện ảnh 10 năm, với khoảng 24 vai trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng trong năm nay, Yoo Jung đã làm dậy lên những bình luận về vai diễn kẻ bắt nạt của mình trong bộ phim Elegant Lies. Khán giả có thể xem diễn xuất của Kim Yoo Jung trong bộ phim truyền hình dã sử Secret Door.

Dịch: © Anh Phan @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi