Tin tức

Sức hấp dẫn của phim truyền hình thần tượng Hàn Quốc Boarding House #24

20/11/2014

Boarding House #24 là phim truyền hình thần tượng dài 12 tập có Dohee của Tiny-G, Ken của VIXX, Dong Jun của ZE:A, High Top của BIGFLO, Hyun Young của Rainbow, và Kim Sa Eun đóng chính.

Kinh nghiệm của dàn diễn viên thần tượng này khác nhau nhưng dạng thức chương trình cho phép diễn viên thiếu kinh nghiệm tham gia. Dohee của Tiny-G hồi trước đã giành được tình cảm của khán giả qua vai diễn Jo Yoo Jin trong Reply 1994. Thành viên Dong Joon của ZE:A trước đó đã tham gia nhiều phim và chương trình truyền hình Hàn Quốc có cả Let’s Go Dream Team. Boarding House #24 đánh dấu diễn xuất đầu tiên trong phim truyền hình Hàn Quốc của Ken nhóm VIXX.

Đứng đầu dàn diễn viên là diễn viên kỳ cựu Kim Kwang Kyu, một chủ nhà trọ kỳ quái với động cơ ẩn giấu đằng sau việc cho sáu khách 24 tuổi tình cờ đến trọ ở chỗ của mình. Ông dùng những phương kế hơi trái đạo lý để lừa những khách trẻ vào trọ, từ việc bao gồm phòng tập thể dục tạm thời đến tiếp thị ngôi nhà như là chỗ ở hoàn hảo cho một nhân viên Samsung tiềm năng.

Boarding House #24 là một phim hài tình huống cổ điển sử dụng album giọng cười (laugh track) khá lỗi thời. Ngoài ra, phim còn giới thiệu nhiều khoảnh khắc hài hước và gợi nhớ đến bộ phim High Kick.

Boarding House #24 theo khuôn mẫu về công dân Triều Tiên và ‘fan’ nhóm nhạc nam nữ

Lee Bang In

High Top (Lim Hyun Tae) của nhóm nhạc mới thành lập BIGFLO đóng vai Lee Bang In, từ Triều Tiên đến Hàn Quốc theo tiếng gọi tình yêu dành cho những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Lee Bang In là một tín đồ cuồng nhiệt của nhóm Tiny-G. Các thành viên Tiny-G được thuyết phục chuyển đến cạnh Nhà trọ 24 dựa trên giả thuyết rằng khu vực này sẽ mang vận may với những hoạt động quảng cáo.

Người bị ám ảnh về diện mạo nhất có thể không phải là người giàu có nhất

Kim Dong Joon

Boarding House #24 đã thoát khỏi kiểu phim truyền hình Hàn Quốc rập khuôn theo thường lệ là một anh chàng phi thường cũng là một anh chàng cực bảnh trai. Thành viên Dong Joon của ZE:A đóng vai Kim Dong Joon, một kẻ yêu bản thân bị ám ảnh bởi thể hình, bạn gái cũ của anh yêu thích những món hàng xa xỉ. Kim Dong Joon có vẻ ngoài quyến rũ nhưng có thể không giàu có hoặc thông minh như Lee Jae Wan.

Ken của nhóm VIXX đáng yêu với vai con trai lập dị của chủ bệnh viện

Lee Jae Wan

Ken đi ngược với hình ảnh thần tượng của mình để vào vai Lee Jae Wan, người con trai lập dị của chủ Bệnh viện J. Lee Jae Wan khao khát tìm lấy thành công trong sự nghiệp mà không cần trợ giúp từ cha. Anh bị buộc chuyển đến nhà trọ sau việc xen vào cuộc gặp gỡ giữa bạn anh và một cô nàng ‘đào mỏ’. Lee Jae Wan giả vờ có mối quan hệ với người bạn nam của anh, khiến cô nàng biến đi.

Boarding House #24 chế giễu nỗi ám ảnh với sự hám lợi và những món hàng xa xỉ

Kim Sa Eun

Kim Sa Eun hài hước như Kim Sa Eun, một cô nàng đào mỏ sẵn lòng kết hôn với một gã giàu có bằng mọi giá. Cô nàng có cuộc chạm trán tồi tệ với Lee Jae Wan trong một cuộc hẹn hò của mình. Lee Jae Wan biết Kim Sa Eun trong một cuộc hẹn hò với một trong những người bạn anh và nhận ra cô nàng chỉ quan tâm đến bạn anh vì của thừa kế của anh ta.

Kiên quyết được giàu có khiến Kim Sa Eun bất mãn Lee Jae Wan và tuyên chiến với anh.

Jo Hyun Young

Hyun Young của Rainbow đóng vai một người cuồng món hàng xa xỉ, Jo Hyun Young. Jo Hyun Young trước đó hẹn hò với Dong Joon và nung nấu oán giận anh vì một túi xách giả.

Trong một vụ cướp giữa thanh thiên bạch nhật, Hyun Young chạm trán Bang In. Bang In lấy lại được ví tiền của Hyun Young, hồi đầu tưởng rằng ví của cô là một đứa bé thật sự.

Dohee của Tiny-G đóng vai Min Do Hee bí ẩn, một người cư ngụ trong nhà trọ vẫn là ‘ẩn số’ ngay cả với chủ nhà. Song, có một chút thông tin về một Do Hee được che chở bởi một tổ chức, trong tương lai.

Chủ nhà trọ

Khía cạnh lạ nhất của Boarding House #24 là chủ nhà trọ. Cuối tập một, ông tiết lộ động cơ thật sự đằng sau việc thu hút sáu người hai mươi bốn tuổi vào cùng một nhà.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi