Tin tức

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 10 tràn ngập nam diễn viên trào lưu

05/10/2015

Các phim truyền hình Hàn dàn quân lên sóng tháng 10 với sự xuất hiện nặng ký của Yoo Ah In và các diễn viên đang lên Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae cùng nhiều người nữa sẽ làm mùa thu này ấm lên. Sau đây là điểm qua một lượt những phim có thể bắt bạn phải dán mắt vào màn hình.

Yoo Ah In trong phim Six Flying Dragons
Thứ hai-ba, 10 giờ tối, kênh SBS
Bắt đầu phát sóng 5/10

Yoo Ah In (trái), Shin Se Kyung trên áp phích phim

Nam diễn viên “nóng nhất” năm nay miễn bàn cãi, Yoo Ah In đã khởi động màn bạc thu năm nay với phim điện ảnh thành công đình đám Veteran / Chạy đâu cho thoát và The Throne. Veteran, ra rạp Hàn Quốc từ 5/8, đạt 13 triệu lượt xem và đứng thứ năm về doanh thu cao nhất của một phim Hàn. The Throne, ra rạp 16/9, cũng nhanh mà chắc giữ vị trí đầu bảng xếp hạng phòng vé.

Trong phim bộ truyền hình Six Flying Dragons của đài SBS, Yoo Ah In hóa thân nhân vật quan trọng thời Joseon Lee Bang Won đóng cặp với nữ diễn viên Shin Se Kyung.

Nam Joo Hyuk trong phim Glamorous Temptation
Thứ hai-ba, 10 giờ tối, đài MBC
Bắt đầu phát sóng 5/10

Nam Joo Hyuk (phải) trong một cảnh phim

Glamorous Temptation do nam người mẫu trở thành diễn viên Nam Joo Hyuk đóng chính sẽ nối tiếp trường thiên 50 tập Splendid Politics của MBC.

Nam Joo Hyuk đảm nhận nhân vật vị thành niên Jin Hyung Woo, là một vận động viên nhạy bén và ngoại hình điển trai. Anh sẽ có mối tình đầu tan nát trái tim với nữ diễn viên Kim Sae Ron.

Cốt truyện Glamorous Temptation miêu tả một phụ nữ vô tình bước lên tầng lớp cao của xã hội và những gợn sóng mà cô tạo ra.

Nam Joo Hyuk còn có vai phụ trong bộ phim năm tới của đài cáp tvN, Cheese in the Trap.

Lee Won Keun, Jisoo, Cha Hak Yeon (tức N của nhóm VIXX) trong phim Sassy, Go Go
Thứ hai-ba, 10 giời tối, đài KBS2
Bắt đầu phát sóng 5/10

Áp phích phim Sassy, Go Go (KBS)

Sassy, Go Go là phim đề tài trường học thứ hai của KBS năm nay, sau Who Are You: School 2015.

Lee Won Keun, 24 tuổi, xuất hiện lần đầu trong Moon Embracing the Sun năm 2012, trong vai nam sinh hoàn hảo từ đầu đến chân Kim Yeol.

Jisoo, từng đóng cùng Suho của nhóm EXO trong phim điện ảnh Glory Day, trong vai Seo Ha Joon, cậu học sinh bị mắc chứng mất kiểm soát giận dữ cho người cha áp bức.

Cha Hak Yeon, nổi tiếng hơn với nghệ danh N của nhóm VIXX, trong vai tay chơi bóng rổ bảnh bao Ha Dong Jae.

Bộ ba điển trai này được trông đợi sẽ làm các cô gái trẻ say mê như điếu đổ.

Yook Sung Jae trong phim The Village: Achiara’s Secret
Thứ tư-năm, 10 giờ tối, đài SBS
Bắt đầu phát sóng 7/10

Yook Sung Jae (ảnh trên), Moon Geun Young trong các cảnh phim

Ngôi sao trẻ đang lên Yook Sung Jae của nhóm nhạc Kpop BTOB đã thể hiện tiềm năng diễn xuất trong bộ phim truyền hình Who Are You: School 2015 của KBS2, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay.

Yook Sung Jae đã bị SBS giật về để đóng vai chính cùng Moon Geun Young trong The Village: Achiara’s Secret, phim lãng mạn ly kỳ trám vào khung giờ mà Yong-pal đình đám để lại.

The Village lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ nhanh chóng đánh mất vẻ ngoài bình yên với một xác chết bí ẩn bị đào lên. Nữ diễn viên Moon Geun Young, đang xuất hiện trên màn bạc trong vai hoàng phi của thái tử Sado (Yoo Ah In) trong The Throne, vào vai một cô giáo tiếng Anh đã phát hiện ra xác chết, còn Yook Sung Jae trong vai anh chàng cảnh sát năng nổ mới được phân công về thị trấn.

Park Bo Gum trong phim Reply 1988
Thứ sáu-bảy, 7 giờ 50 tối trên đài cáp tvN
Bắt đầu phát sóng trong tháng 10, chưa xác định ngày

Áp phích phim Reply 1988

Park Bo Gum, 22 tuổi, đã hớp hồn khán giả nữ trẻ bằng cách thu hút bản năng trưởng thành của họ dù anh đóng vai một sát nhân tâm thần trong I Remember You của KBS2, phát sóng từ tháng 6 đến tháng 8 vừa qua.

Trong Reply 1988, phim thứ ba của chuỗi phim Reply, Park Bo Gum được kỳ vọng hâm nóng hoài niệm với tình yêu và tình bạn tiểu tư sản thời thập niên 1980. Vai diễn của anh hiện vễn chưa được tiết lộ.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Herald