Tin tức

Minka Kelly, đối tượng của một tình yêu đầy ám ảnh trong The Roommate

22/03/2011

Nữ diễn viên trẻ đầy tài năng và quyến rũ Minka Kelly đã từng tạo nên tên tuổi cho bản thân với vai diễn thành công trong phim truyền hình của đài NBC Friday Night Lights và bộ phim được ăn khách (500)Days of Summer. Giờ đây, Kelly đóng vai nhân vật Sara, là đối tượng của một tình yêu đầy ám ảnh của một bạn gái cùng phòng trong bộ phim hành động hồi hộp mới của hãng Columbia Pictures: The Roommate.

Đạo diễn được đề cử Oscar Christian E. Christiansen (đạo diễn bộ phim Razone) đã nhào nặn nên một câu chuyện về sự điên rồ và đảo lộn được điều chỉnh hợp lý trong phim The Roommate cùng với sự thay đổi tài tình và những ngạc nhiên đến nghẹt thở khi Sara (Kelly đóng), một cô sinh viên năm nhất còn ngây thơ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ bạn cùng phòng của mình, Rebecca (Leighton Meester đóng) là người không giống với bề ngoài của mình.

Meester nói: “Minka rất hoạt bát, đây là một phẩm chất rất tốt để vào vai Sara. Cô ấy cũng rất dễ gần và tử tế - và rất đẹp. Có thể hiểu tại sao Rebecca lại yêu cô ấy.”

Ngoài đời, hai diễn viên này cũng có một tình bạn thân thiết y như nhân vật trong phim. “Minka và Leighton luôn vui đùa trong những lúc nghỉ ngơi giữa những cảnh quay,” đạo diễn Christian E. Christiansen nói. “Nhiều lúc họ cũng đùa quá trớn, nhưng khi làm một bộ phim đầy nỗi sợ như vậy thì việc cười to và đùa cợt trước khi làm một cảnh quay thực sự nghiêm túc cũng rất tốt.”

Vẻ tươi mới rất Mỹ và làn da rám nắng của Kelly hoàn toàn phù hợp với vai diễn một cô gái ở miền trung phía tây nước Mỹ cùng với những giấc mơ đầy tham vọng. “Minka có sự mỏng manh mà chúng tôi thực sự cần cho vai diễn này,” nhà sản xuất Doug Davison nói. “Sara đến từ Iowa. Chúng tôi muốn một ai đó khiến cho khán giả có thể hiểu được rằng cô ấy đến từ một thị trấn nhỏ và đang cố gắng để hoàn thành những ước mơ của mình ở một thành phố lớn.”

Minka Kelly

Trong Friday Night Lights, Kelly đóng vai trưởng đội cổ vũ và hơi xấu tính. “Tôi nghĩ là sẽ rất thú vị khi thấy cô trong vai một nhân vật ngây thơ trong bộ phim lần này,” Christiansen nói. “Sara phải mất một thời gian để nhận ra những gì đang xảy ra xung quanh. Minka mang sự dễ mến bẩm sinh của cô vào vai diễn và điều này làm cho chúng ta cảm thấy sợ dùm cho cô.”

Đây là vai diễn chính đầu tiên của cô trong một bộ phim điện ảnh. “Tôi rất háo hức về cả bộ phim,” Kelly nói. “Cả Sara và Rebecca đều là những vai rất tuyệt và cảm giác vui thích khi xem Leighton đóng vai Rebecca cũng giống như khi tôi được vào vai Sara vậy. Tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ ai khác có thể làm được như vậy. Mọi việc cô ấy làm đều rất tinh tế và rợn tóc gáy đến nỗi tôi sẽ không dám để trẻ con đến gần cô ấy đâu.”

Theo như ý kiến của Kelly thì The Roommate là bộ phim mà người xem sẽ rất thich ngay lần đầu xem và sẽ còn muốn xem lại. “Khi tôi mới lần đầu gặp Christian, chúng tôi nói về việc làm một bộ phim hành động xúc cảm tâm lý. Khi làm việc, ông ấy rất kiên nhẫn và dành thời gian để nói về mỗi cảnh phim với các diễn viên. Không có gì là rẻ tiền hay ngớ ngẩn trong bộ phim hết. Bộ phim không nhiều hiệu ứng, rất thanh lịch và trung thực. Tôi hy vọng khán giả sẽ được đưa đẩy, hướng dẫn trong suốt mạch phim, và khi ngồi trên ghế của mình họ sẽ phải tự hỏi cái gì sẽ xảy ra tiếp theo.”


Dịch: © Hướng Dương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Manila Bulletin