Tin tức

Mối liên hệ giữa các sao trong thế giới nhỏ bé của nền giải trí Hàn Quốc

23/07/2014

Các nam diễn viên như Hyun Bin, Jang Dong Gun và Cha Seung Won đã mở màn cho mùa bom tấn hè ở Hàn Quốc với các bộ phim hành động thuộc thể loại từ cuộc ám sát lịch sử cho đến trinh thám.

Sự giao thoa của ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc làm người ta khá kinh ngạc. Các nam nữ diễn viên đi cùng thần tượng ca nhạc Hàn Quốc nhằm quảng bá các dự án, dẫn đến những mối quan hệ xuyên tác phẩm khó có thể hiểu nổi ví như các bảng xếp hạng mối quan hệ phim truyền hình Hàn Quốc.

Đây là cái nhìn của một vài nhân vật nổi bật trong nền ca nhạc Hàn Quốc, phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, những người đã giúp kết nối Jang Dong Gun, Hyun Bin, và Cha Seung Won.

No Tears for the Dead

Jang Dong Gun là diễn viên trong bộ phim xã hội đen No Tears for the Dead được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và Canada vào ngày 20/6.

Ngoài việc thủ vai một sát thủ máu lạnh trong phim, Jang Dong Gun còn được khán giả truyền hình rất yêu mến cho vai diễn Kim Do Jin của anh trong bộ phim A Gentleman's Dignity / Phẩm giá quý ông.

Kim Do Jin là một kiến trúc sư thành đạt 40 tuổi, đã phải lòng một giáo viên dạy đạo đức ở trường trung học. Trong suốt quá trình của mối quan hệ giữa anh và cô giáo đó, anh đã phát hiện ra là mình có một đứa con ngoài giá thú.

Jang Dong Gun trong A Gentleman's Dignity

Con trai của Kim Do Jin là Colin do Lee Jong Hyun của nhóm CNBLUE thủ vai, bất đắc dĩ phải giúp đỡ người bạn cùng lớp của mình tên Kim Dong Hyub (Kim Woo Bin đóng).

Kim Woo Bin đóng vai khách mời trong phim To The Beautiful You trước khi tham gia vào vai diễn đối đầu với Lee Jong Suk trong phim School 2013 và anh cũng đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám The Heirs / Người thừa kế.

Kim Woo Bin cũng tham gia vào phần tiếp theo của bộ phim Friend 2001 mà Jang Dong Gun đóng vai chính.

Kim Woo Bin

Trong phim A Gentleman's Dignity, Do Jin (Jang Dong Gun đóng) phát triển một mối quan hệ sâu đậm với Seo Yi Soo (Kim Ha Neul đóng).

Kim Ha Neul đã đóng chung với Ha Ji Won trong bộ phim truyền hình Secret năm 2009. Sau đó, Ha Ji Won tiếp tục đóng cặp với Huyn Bin trong bộ phim truyên hình Secret Garden năm 2010 trong vai Gil Ra Im, một nữ diễn viên đóng thế.

Sau Jang Dong Gun, Kim Ha Neul hợp tác với nam diễn viên Jang Geun Suk, người mà cô từng đóng chung trong bộ phim You're My Pet năm 2011. Mặc dù Kim Ha Neul đã từng tham gia vào nhiều dự án, nhưng vai diễn với Jang Geun Suk là vai đưa cô đến với vị trí những ngôi sao trẻ nóng bỏng nhất của nền giải trí Hàn Quốc.

You're My Pet

Jang Geun Suk đã từng diễn với YoonA của nhóm Girls' Generation, ngoài ra còn có Park Shin Hye, IU, Seo In Guk, Jung Yong Hwa, Lee Hong Ki, Moon Geun Young, và Hyun Bin.

Với biệt danh tự đặt là "Hoàng tử châu Á", Jang Geun Suk đóng vai chính cùng Huyn Bin trong phần bốn bộ phim Nonstop. Bộ phim này cũng có sự xuất hiện của dễn viên Park Shin Hye. Sau gian đoạn bị gián đoạn trong việc diễn xuất chuyên nghiệp, anh trở lại và trải nghiệm trong một một bộ phim đình đám của làn sóng Hàn You're Beautiful.

You're Beautiful có sự tham gia diễn xuất của Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Jung Yong Hwa, và Lee Hong Ki trong bộ phim truyền hình của chị em nhà biên kịch họ Hong. Bộ phim tập trung vào một ban nhạc không có thật có tên A.N.JELL.

Jang Geun Suk (áo xanh lá) trong You're Beautiful

Jang Geun Suk đã làm việc với YoonA và Seo In Guk trong bộ phim truyền hình cổ điển Love Rain. Cả YoonA và Seo In Guk cũng có liên quan đến Cha Seung Won.

Seo In Guk là một trong những diễn viên chính của bộ phim siêu nhiên năm 2013 Master's Sun, đóng cùng với diễn viên chính Gong Hyo Jin. Gong Hyo Jin nhận được sự chú ý tích cực cho vai diễn Tae Gong Shil.

Tuy nhiên, cô nổi tiếng nhất với người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc trong vai diễn đối đầu với Cha Seung Won trong bộ phim của chị em nhà họ Hong The Greatest Love.

The Greatest Love

Ngoài ra còn có một cặp đôi không có mối quan hệ công việc là YoonA và Lee Seung Gi và hiện tại họ đang hẹn hò với nhau. Lee Seung Gi hiện đang đóng phim với Cha Seung Won trong bộ phim cảnh sát You're All Surrounded.

Lee Seung Gi là một thần tượng diễn xuất sắc, anh cũng đã từng diễn với Ha Ji Won trong bộ phim The King 2 Hearts năm 2012.

The King 2 Hearts là một bộ phim lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc, trong đó đất nước này được cai trị bởi một chế độ quân chủ bắt nguồn từ triều đại Joseon.

The King 2 Hearts

Lee Seung Gi đã thủ vai Lee Jae Ha, một thái tử nóng nảy, không biết mình đã phải lòng với một sĩ quan quyền lực đặc biệt của Bắc Triều Tiên, do Ha Ji Won đóng.

Trong khi Jang Geun Suk có quan hệ với một số ngôi sao nổi tiếng nhất trong giải trí Hàn Quốc, thì Cha Seung Won cũng rất thân thiết với các ngôi sao làn sóng Hàn được ưa chuộng đằng sau công việc.

Cha Seung Won đóng chính trong bộ phim chiến tranh Triều Tiên 71: Into the Fire cùng với sự tham gia của TOP nhóm Big Bang. Ngoài ra, Cha Seung Won cũng đã đóng chính trong hai video âm nhạc cho nhóm nhạc T-ARA.

Các kết nối giữa ba diễn viên gần như vô tận. Thật thú vị để xem Cha Seung Won, Jang Dong Gun và Hyun Bin xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim truyền hình hành động. Cha Seung Won hiện đang đóng vai chính trong bộ phim tội phạm Man on High Heels, trong khi gần đây Hyun Bin đang dẫn dắt bộ phim lịch sử The Fatal Encounter.

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi