Tin tức

Một Lee Jong Seok xinh trai khác trên màn ảnh rộng

27/09/2012

Anh có gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng, và thân hình gầy gầy dong dỏng, và anh đã diễn xuất trước công chúng nhiều năm nay rồi nhưng vẫn đỏ mặt trước câu hỏi phỏng vấn táo bạo. Nam diễn viên có tên Lee Jong Seok ấy thật giống với nhân vật rút ra từ truyện tranh.

Trong phim truyền hình Secret GardenHigh Kick: The Short Legs Strike Back, anh đảm nhận những nhân vật hoàn toàn phù hợp với ngoại hình của anh.

Thế nhưng, trên màn ảnh rộng thì ngược lại; anh thể hiện những vai không hề dễ dàng, và điều này cho thấy anh nghiêm túc thế nào với nghiệp diễn. Trong phim Korea, anh nói bằng giọng Bắc Triều Tiên cho vai cầu thủ bóng bàn Choi Kyung Sub của Bắc Triều Tiên, còn trong R2B: Return to Base, quay trước Korea nhưng ra mắt sau, anh là chàng tân binh phi công Ji Seok Hyun, cứ lên máy bay chiến đấu là ngất.

Phần lớn cảnh câu chuyện nền về nhân vật của Lee Jong Seok đã bị biên tập cắt bỏ khi phim thiên mạnh về hiệu ứng hình ảnh, nhưng anh vẫn tỏa sáng trong một vài cảnh còn để lại. Thậm chí anh trở nên đàn ông hơn trong vai lính Không quân. Nam diễn viên này nói rằng anh đã từng đóng nhiều vai trai xinh, nhưng tính cách của anh ngoài đời thật tương tự với nhân vật Choi Kyung Sub trong Korea.

Hẳn anh rất buồn vì cảnh ‘tình bạn thân thiết’ với nhân vật Jung Seok Won đã bị cắt khỏi R2B: Return to Base. Thậm chí anh còn có cả một cảnh hôn.

Lee Jong Seok (phải) trong một cảnh phim R2B: Return to Base

“Chỉ là một cái hôn phớt thì đúng hơn. (Cười) Chúng tôi say và rồi hôn phớt lên môi nhau. Thực sự Seok Hyun có cả một câu chuyện dài, nhưng tất cả đều bị biên tập cắt. Anh nhớ mẹ vì anh là con nuôi, và anh phải tranh cãi nhiều điều sau khi đến Hàn Quốc. Jung Seok Won bảo vệ một Seok Hyun mong manh dễ tổn thương. Sau đó Seok Hyun trở nên đàn ông hơn khi phim tiến triển.”

Nói về việc hàng loạt cảnh có nhân vật của anh bị cắt vì phim nhắm vào việc thể hiện hiệu ứng thị giác nhiều hơn, Lee Jong Seok nói: “Cũng được thôi. R2B là một cú sốc về thị giác. Cảm nghĩ Hàn Quốc có thể làm được những phim tầm cỡ như thế này thật tuyệt. Tôi hiểu rằng làm thế chỉ để tốt cho bộ phim.”

Lee Jong Seok cũng chia sẻ việc anh trở thành diễn viên của R2B như thế nào: “Tôi muốn thử vì đây là loại vai diễn tôi chưa từng thể hiện. Dường như đạo diễn Kim Dong Won cho rằng hình ảnh của tôi phù hợp với nhân vật, nên thậm chí ông còn không bắt tôi đọc kịch bản. Tôi hỏi ông vì sao lại chọn tôi, và ông bảo rằng tôi thích hợp hoàn hảo cho nhân vật Seok Hyun. Tôi không biết vậy là tốt hay xấu. Tôi đóng phim này trước Korea. [R2B] là một gánh nặng trên vai tôi vì đây là lần đầu tôi đóng phim thương mại.”

Nói về cảnh cháy nổ và thời gian biệt lập khi đóng phim này không dễ chịu gì, Lee Jong Seok cho biết: “Tôi đơn độc vì có rất nhiều cảnh diễn một mình. Lại còn có rất nhiều cảnh tôi có thể bị thương nếu không tập trung. Có một cảnh tôi chạy thoát lên núi, tôi đã bị đau dây chằng mắt cá."

Lee Jong Seok trong một cảnh phim High Kick: The Short Legs Strike Back

"Giải phẫu để điều trị mất rất nhiều thời gian, thế nên tôi chỉ mang nẹp. Suýt nữa tôi đã không kịp tham gia Korea vì bị thương trong lúc quay phim này. Tôi còn bị lãnh sẹo trên mặt trong những cảnh cháy nổ. Lúc đó tôi không biết, nhưng giờ xem lại những cảnh ấy khiến tôi vỡ tan. Như thể tôi vừa thi hành nghĩa vụ quân sự vậy."

"Cũng khó cho tôi phải đóng hai phim cùng một lúc. High Kick: The Short Legs Strike Back trùng lắp với R2B, và gần cuối R2B thì tôi phải quay Korea."

"Tôi chưa lão luyện trong diễn xuất, vì thế tôi cứ nhầm lẫn các nhân vật vì phải đóng ba phim cùng một lúc. Tôi phải làm một học sinh trung học, rồi thành người lính, và rồi trở lại làm vận động viên bóng bàn Bắc Triều Tiên. Thật quá vất vả.”

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea.net


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi