Tin tức

Quan Vịnh Hà và Âu Duơng Chấn Hoa tái hợp trong phim truyền hình mới của TVB

20/09/2012

Cuộc chiến lớn giữa các đài truyền hình Hồng Kông được dự đoán sẽ bắt đầu vào năm 2013, TVB không dám đánh giá thấp các đối thủ.

Gần đây, TVB suy nghĩ rất nhiều về phim truyền hình của họ. Giám chế Luơng Gia Thụ và Tằng Lệ Trân vắt óc suy nghĩ để có được dàn diễn viên chất luợng. Được biết Luơng Gia Thụ đã bí mật liên lạc với Quan Vịnh Hà để thảo luận về sự trở lại của cô. Để tăng thêm cơ hội thành công, giám chế họ Luơng đã dành một kịch bản phù hợp cho Quan Vịnh Hà và cô sẽ tham gia phim từ đầu đến cuối với nguời bạn diễn cũ Âu Duơng Chấn Hoa. Cặp đôi kinh điển này sẽ tái hợp trong câu chuyện dài 30 tập về lời nguyền chết ba lần. Các diễn viên khác gồm có Huỳnh Trí Hiền và Ngao Gia Niên.

Nhà sản xuất Trang Vĩ Kiện thừa nhận rằng ông đã liên hệ với Quan Vịnh Hà: “Chúng tôi đã thảo luận cốt truyện với cô ấy. Đây là câu chuyện tình 1.000 năm lấy bối cảnh từ triều nhà Tống đến thời kỳ những năm 1950-1960 và rồi trở về thời hiện đại. Nhân vật nữ chính chịu lời nguyền chết ba lần trong vòng tay nguời yêu. Khi lần đầu nảy ra ý tưởng, chúng tôi đã muốn Âu Duơng Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà biến điều này thành hiện thực. Một là đã nhiều năm kể từ khi họ hợp tác trong phim truyền hình và hai là vai diễn rất thích hợp với họ. Đương nhiên tôi hy vọng sẽ hợp tác với họ và tin rằng cả hai có thể tỏa sáng lần nữa, nhưng chúng tôi phải giải quyết các vấn đề về công nghệ truớc khi bộ phim được xác nhận.” Có phải vì chỉ có một tiểu sinh và một hoa đán trong phim mà đã khiến Quan Vịnh Hà quay lại? “Họ sẽ đóng chính trong phim từ đầu đến cuối, nhưng vẫn còn những diễn viên khác. Bối cảnh cũng rất quan trọng. Để làm bối cảnh những năm 1950-1960 trông thực tế hơn, chúng tôi sẽ quay ở phim truờng mới ở Phật Sơn.”

Quan Vịnh Hà đã chấp nhận cuộc phỏng vấn qua điện thoại, cô bày tỏ: “Tất cả các bạn biết tin tức quá nhanh! Quả thực TVB đã liên lạc với tôi, nhưng thực sự đấy chỉ là cuộc gặp sơ bộ. Tôi nghe câu chuyện khá là đặc biệt và bản thân thực sự thích câu chuyện này. (Họ đang dùng Âu Duơng Chấn Hoa để khiến cô quay lại ư?) Nguời bạn diễn thân quen này thật sự quyến rũ. Sau khi cộng tác với anh trong Armed Reaction (phát hành ở Việt Nam với tựa Lực luợng phản ứng), đã lâu tôi không đóng cặp với anh, thậm chí trong The Legendary Four Aces (phát hành ở Việt Nam với tựa Tứ đại tài tử), tôi với Trương Gia Huy không phải là một cặp. Đã hơn 10 năm kể từ khi chúng tôi cộng tác cùng nhau. Đương nhiên có một bạn diễn giỏi là quan trọng, xét cho cùng chúng tôi biết tác phong của nhau và không cần tốn thời gian để tìm hiểu nhau. Như thế thoải mái hơn. Tôi cũng thực sự muốn hợp tác với anh ấy, nhưng vẫn còn trong giai đoạn sơ bộ và chưa điều gì được xác nhận.”

Quan Vịnh Hà (đóng vai Chu Tố Nga) và Âu Dương Chấn Hoa (đóng vai Trần Tiểu Sanh) trong Lực lượng phản ứng

Khi bộ phim bị chi phối bởi ‘một tiểu sinh một hoa đán’, Quan Vịnh Hà nói: “Còn có những diễn viên khác, câu chuyện tình 1.000 năm khá là hấp dẫn. Thực ra trước đây TVB đã tiếp xúc với tôi, nhưng vì vai diễn không thật sự phù hợp với tôi, nên tôi không chấp nhận. (Cô luôn yêu thích đóng phim, có bao giờ lòng khao khát đóng phim trỗi dậy không?) Tôi hiếm khi xem phim truyền hình, nhưng thỉnh thoảng tôi khao khát đóng phim lần nữa. Cuối cùng, trong quá khứ tôi có thể đóng vài vai khác nhau trong một năm, nhưng giờ đây, tôi chỉ vẫn là một nguời sau quá nhiều năm.” Cô con gái Trương Đồng của Quan Vịnh Hà đã đuợc 6 tuổi, Trương Gia Huy sẽ trông con khi cô quay trở lại công việc chứ? “Không, Trương Gia Huy cũng đang làm việc, vì thế nếu tôi thực sự tham gia phim này, tôi sẽ phải tìm một nguời trông trẻ. Bé giờ đã lớn, vì thế không quá khó khăn vì bé độc lập hơn và không theo dính bố mẹ. Sẽ ổn thôi.”

Âu Dương Chấn Hoa cũng cố gắng thuyết phục

Sau cùng Âu Duơng Chấn Hoa có cơ hội tái hợp với Quan Vịnh Hà và anh cũng mong đợi chuyện này thực sự xảy ra. Anh tiết lộ đã đích thân gọi cho Trương Gia Huy, anh bông đùa: “Tôi gọi Trương Gia Huy và bảo anh ta hãy để vợ quay lại đóng phim lần nữa. Hãy để Quan Vịnh Hà cộng tác với tôi, không cần e ngại những lời đồn, còn hơn là hợp tác với Trần Hạo Dân.” Sau đó Âu Duơng Chấn Hoa cho biết thêm: “Thật sự khó tìm bạn diễn nữ nào hợp với tôi. Chúng tôi đã không đóng chung nhiều năm nay. Truớc đó khi cô lập gia đình và có con, không còn sự lựa chọn nào khác, nhưng giờ con của cô đã lớn, cô có thể có chút tự do. Cô có thể tạm nghỉ và thỏa mãn khao khát đóng phim. Quan Vịnh Hà không muốn chỉ là một nguời nội trợ, cô còn muốn vui thú làm việc.”

Quan Vịnh Hà trong Ngũ vị nhân sinh

Sự ủng hộ của Trương Gia Huy

Kể từ khi lập gia đình và có con, Quan Vịnh Hà tập trung hoàn toàn cho gia đình. Khi trở lại trong phim truyền hình Seasons of Fate (phát hành ở Việt Nam với tựa Ngũ vị nhân sinh) của TVB cách đây ba năm, cô đã khuớc từ vài lời đề nghị và gần đây không tham gia phim nào. Về điều này, Trương Gia Huy cuời: “Tôi biết Quan Vịnh Hà đã trò chuyện với TVB. Có tham gia hay không là quyết định của cô ấy. Tôi sẽ không nhốt vợ mình ở nhà, nếu có kịch bản hay và bạn diễn tốt, tôi chắc chắn sẽ ủng hộ vợ mình. Mặc dù gia đình thật sự cần cô, tôi vẫn sẵn lòng để cô trở lại đóng phim lần nữa. Ngoài ra, con gái chúng tôi giờ cũng đã lớn. Về bản thân mình, kế họach làm việc của tôi khá là dày đặc.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asia Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi