Tin tức

Những cái mới ở phần tiếp theo của các phim bom tấn được chờ đợi

02/02/2011

Năm 2010 là năm của những phim nhiều phần. Ngoài việc Harry Potter 7 hay Narnia 3 ra mắt trong năm nay, các loạt phim khác cũng lên kế hoạch cho phần mới.

Mission: Impossible 4 có tựa đề Ghost Protocol


Cruise xuất hiện cùng bạn diễn Jeremy Renner (trái) và Paula Patton (phải) tại cuộc họp báo ở Dubai.


Trong phần bốn của loạt phim Mission: Impossible, Tom Cruise trở lại với vai gián điệp Ethan Hunt, và bây giờ có tên gọi là Ghost Protocol đã được công bố.

“Tôi chưa từng đóng những phần tiếp theo cho các bộ phim và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ về những phim này như phần tiếp theo của một phim khác,” nam diễn viên cho biết.

“Tôi luôn có cảm giác như nó cần một tiêu đề,” anh nói với các phóng viên ở Dubai.

Nam diễn viên người Anh Simon Pegg, diễn viên được đề cử giải Oscar Jeremy Renner và nam diễn viên của Lost – Josh Holloway đều tham gia phần này, phim sẽ được công chiếu vào ngày 16/12/2011.

Hãng sản xuất đã chuyển tới Dubai để quay tại tòa nhà cao nhất thế giới, tòa nhà Burj Khalifa cao 828m (tương đương 2.716 feet)

“Tôi sẽ trải qua nhiều ngày, nhiều giờ bên cạnh tòa nhà này,” Cruise chia sẻ với tờ Associated Press.

“Tôi không thể nói cụ thể, nhưng tôi sẽ ở đó.”

Brad Bird, nhà sản xuất đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình phiêu lưu The Incredibles, là đạo diễn bộ phim.

Loạt phim The Mission: Impossible mang về doanh thu gần 1,5 tỷ đôla (tương đương 938 triệu bảng Anh) tại các rạp bán vé trên toàn thế giới.

Tin đồn James Bond sẽ quay trở lại màn ảnh



Có thể sẽ không quá lâu trước khi nam diễn viên Daniel Craig lại thốt ra những lời nổi tiếng: “Bond, James Bond”.

Với kế hoạch phá sản của MGM hướng tới sự phê duyệt cuối cùng, không phải là chắc chắn James Bond phần tới sẽ được thực hiện.

James Bond 23 có sự tham gia của Daniel Craig và Sam Mendes đạo diễn, dự định sẽ tấn công màn ảnh rộng vào mùa thu năm 2011. Nhưng sau khi MGM lâm vào khủng hoảng tài chính và việc sản xuất bị đình trệ, có tin đồn là Mendes đã từ bỏ dự án.

Nhưng bây giờ MGM tuyên bố bộ phim sẽ được sản xuất để công chiếu vào tháng 11/2012; hãng phim dự định tung ra James Bond mỗi hai năm một lần sau đó.

MGM sẽ sở hữu một nửa bản quyền đối với phim mới và sẽ có đối tác để làm tăng năng lực tài chính, kế hoạch tài chính của công ty đã bộc lộ. Hai đồng chủ sở hữu tiềm năng có thể giúp đỡ về vấn đề tài chính và phân phối là Paramount và Sony. MGM tuyên bố họ có kế hoạch lấy lại toàn bộ bản quyền kinh doanh các bộ phim trong tương lai.

Có tin cho biết cả Craig và Mendes đều đã quay lại đoàn làm phim. Tuy nhiên, Craig có thể có dự án bom tấn khác trùng thời gian với dự án này, là tác phẩm bộ baThe Girl With the Dragon Tatoo mà anh dự định tham gia.

Spider-Man bản làm lại chọn diễn viên cho Peter Parker lúc nhỏ và con trai của Thằn Lằn, Rhys Ifans lý giải sự háo hức vào vai phản diện


Nhân vật Peter Parker trong Spider-Man


Bản làm lại của loạt phim Spider-Man đang xoay quanh các việc như chọn diễn viên với các diễn viên Andrew Garfield, Emma Stone và Rhys Ifans đang xếp hàng đợi các vai chính – nhưng Garfield không phải là diễn viên duy nhất ấp ủ một vết nhện cắn phóng xạ khi bản làm lại của Marc Webb công chiếu tại các rạp vào năm 2012.

Theo như trang Moviehole, các nhà điều hành hãng Sony đang tìm kiếm “một cậu bé da trắng tóc sẫm màu” đóng vai Peter Parker lúc bốn đến sáu tuổi, với diễn viên lý tưởng là giống với Garfield. Phần này có lẽ phần nào là số ít, như Spider-Man được cho là tập trung vào những trải nghiệm của Parker khi còn là sinh viên đại học.

Peter bé nhỏ không chỉ là nhân vật trẻ tuổi duy nhất trong bộ phim, và hãng Sony cũng tìm kiếm một diễn viên trẻ tuổi đóng vay Billy Cornors, con trai của Tiến sỹ Curt Connors – một vai diễn được cho rằng thuộc về Ifans, theo như một tờ báo tuần trước. Các ứng viên cho vai Billy Connors cần có độ tuổi từ tám đến mười một tuổi.

Là con trai của Curt, có thể hiểu được Billy phải biến dạng nhiều lần. Ở một điểm trong câu chuyện hài hước này, cậu bé chuyển hóa thành người bạn thuộc loài bò sát thành người thay thế cha cậu hoàn toàn, “Thằn Lằn”. Sau đó, hoàn toàn với thân phận Thằn lằn, Connors hủy hoại và ăn thịt Billy tội nghiệp, thực sự loại bỏ bất cứ dấu vết nào của con người còn sót lại trong mình.

Bản làm lại của Spider-Man không chắc đã tiếp tục với cốt truyện u ám, mặc dù cái chết của Billy Connors có thể gieo mầm cho những cái chết thương tâm của Gwen Stacy trong những phần tiếp theo. Nhưng, ý tưởng về một cậu bé bị cha ăn thịt trong một phim bom tấm về siêu anh hùng không phải thể loại thân thiện với trẻ em.


Rhys Ifans được cho là sẽ vào vai nhân vật phản diện trong Spider-Man


Một phần quan trọng của việc chọn diễn viên cho bản làm lại của Spider-Man của Marc Webb trở nên rõ ràng vào tháng trước với thông báo diễn viên xứ Wales Rhys Ifans sẽ đóng vai kẻ ác trong phim. Nhưng chính xác là nhân vật nào thì vẫn còn đang được xem xét, mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng Ifans đóng vai Tiến sĩ Curt Connrs, một nhà khoa học bị biến đổi thành con Thằn lằn đáng sợ.

Nhưng bạn không biết được gì từ Ifans đâu. Trò chuyện với tờ Associated Press, tất cả những gì Ifans nói là về vai diễn phản diện trong bộ phim Spider-Man sắp tới là anh “rất, rất háo hức chờ đợi vai diễn này”.

“Tôi luôn luôn phải nín cười toét miệng”, nam diễn viên nói. “Đó là một kịch bản tuyệt vời, đạo diễn tuyệt vời và số tiền thì không hề nhỏ.”

Ifans cũng bình luận về việc hai nam chính trong Spider-Man, do anh đóng cũng như Andrew Garfield trong vai Peter Parker, đều không phải là người Mỹ. “Phần này khá là tuyệt”, anh nói “khi có một Người Nhện và đối thủ của anh ta đều đến từ Vương quốc Anh.”

Mặc dù anh khá là bí mật về vai diễn trong Spider-Man từ trước đến giờ, Ifans có một cơ hội để phô diễn khả năng đóng vai phản diện nhờ việc diễn xuất trong Neverland, một bộ phim truyền hình gồm hai phần sắp tới đang trong quá trình sản xuất. Ifans tham gia phim này với vai Thuyền trưởng Hook, một trong những nhân vật xấu xa nhất không thể chối cãi trong tiểu thuyết hư cấu nổi tiếng.

Nam diễn viên cho biết, “Ai cũng mơ được đóng vai Thuyền trưởng Hook, chúng ta đều lớn lên với huyền thoại và truyền thuyết đó, một việc rất khó, nhưng đem lại nhiều niềm vui.”

Dịch: © Hà Ngọc @Quaivatdienanh.com
Nguồn: BBC News, Toronto Sun, và MTV