Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Cannes 2015 công bố phim tranh giải - Winter Sonata có phần 2

20/04/2015

Tâm điểm chú ý của tuần qua là danh sách tranh giải Cành cọ vàng của Cannes 2015 và việc các nhà sản xuất Bản tình ca mùa đông - bộ phim đã làm cơn sốt Làn sóng Hàn bùng ra khắp thế giới - xác nhận làm tiếp phần hai.

CHÂU Á

Rouge với Kim Nam Gil và Jeon Do Yeon sẽ ra rạp trong tháng 5

Còn có tên khác là Shameless, Rouge, với sự góp mặt của Kim Nam Gil và Jeon Do Yeon, sẽ đổ bộ các rạp chiếu Hàn Quốc trong tháng 5, hãng sản xuất bộ phim Sanai Pictures cho biết.

Trong bộ phim ly kỳ hình sự này Kim Nam Gil vào vai cảnh sát điều tra Jung Jae Gon. Anh đang truy đuổi một nghi phạm giết người và anh chẳng để tâm chuyện phá vỡ một vài luật lệ để tóm được y. Manh mối quý nhất để Jung Jae Gon truy ra nơi ở nghi phạm mất tích này là sự hiện diện của bạn gái y.

Người bạn gái này là chủ quán bar Kim Hye Kyung. Jeon Do Yeon vào vai Kim Hye Kyung. Cô tin vào sự vô tội của bạn trai mình và đang chờ anh trở lại.

Trong khi cảnh sát Jung Jae Gon sẽ làm bất cứ gì để bắt được tội phạm, anh bắt đầu có tình cảm với Kim Hye Kyung và cảm động trước niềm tin vào sự vô tội của nghi phạm. Liệu điều đó có thay đổi cách nhìn của anh về nghi phạm? Mối quan hệ với Kim Hye Kyung có thể cho anh những lý do mới để muốn loại nghi phạm ra khỏi vụ án mà cũng là một lý do để tin vào sự vô tội của y.

Sự xuất hiện của những diễn viên hàng đầu này có thể sẽ thu hút sự chú ý cho bộ phim.

Kim Nam Gil lần đầu ra mắt trong phim School 1. Sau đó anh xuất hiện trong một số phim truyền hình, bao gồm Queen SeondukBad Guy cũng như nhiều phim điện ảnh, bao gồm bộ phim được nhiều khen ngợi Lovers Vanished.

Mới đây nhất Kim Nam Gil xuất hiện trong bộ phim phiêu lưu Pirates, đóng chung với Son Ye Jin. Anh vào vai một tên cướp thời Joseon. Trước đó anh tham gia bộ phim truyền hình Shark, cũng đóng cặp với Son Ye Jin. Trong phim này anh vào vai một tên lừa đảo đi trả thù.

Jeon Do Yeon đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, bao gồm giải Nữ diễn viên Xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 60. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm ban giám khảo tại Cannes và cũng là người Hàn Quốc thứ hai có tên trong hội đồng chín người này.

Jeon Do Yeon, bắt đầu đóng phim điện ảnh kể từ bộ phim lãng mạn The Contract, cũng xuất hiện trong bộ phim bi kịch ly kỳ The Housemaid. Bộ phim này cũng được chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2010. Năm 2014 cô vào vai một nữ kiếm thủ bị mù thời Joseon trong bộ phim điện ảnh Memories of the Sword, đóng chung với Lee Byung Hun và Kim Go Eun.

Oh Seung Wook, biên kịch của Christmas in August và đạo diễn Kilimanjaro sẽ chỉ đạo Rouge, CGV Arthouse là nhà phát hành.

Winter Sonata có phần tiếp theo

Phần hai của bộ phim Hàn Quốc Winter Sonata / Bản tình ca mùa đông từng rất thành công cả trong nước và quốc tế hơn một thập kỷ trước sẽ sớm được thực hiện, các nhà sản xuất mới thông báo tin này.

“Thành phần tham gia, bao gồm các nhà sản xuất và biên kịch của Winter Sonata sẽ tái hợp trong phần tiếp theo này,” CEO Park Yeong Seok của Pan Entertainment cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Yonhap News Agency.

Với sự góp mặt của Bae Yong Joon và Choi Ji Woo, bộ phim tình cảm của KBS nói về một cô gái có người yêu bị bệnh mất trí nhớ, do Yoon Seun Gyeong và Kim Eun Hee viết kịch bản, Yoon Seok Ho đạo diễn.

Phần tiếp theo đang trong giai đoạn lên kế hoạch với biên kịch Yoon Seun Gyeong tham gia trong vai trò chỉ đạo sản xuất.

Nội dung chính của phần này dự kiến sẽ được tung ra tháng sau còn diễn viên và thành phần sản xuất chính vẫn chưa được quyết định.

“Tôi đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo từ lâu rồi. Tôi vẫn luôn nghĩ tôi sẽ làm phần tiếp theo 10 năm sau khi phần đầu tiên phát sóng, và giờ tôi nghĩ đã tới lúc,” ông Park Yeong Seok cho biết. “Tôi dự định sẽ có từng đấy thành viên đoàn làm phim từ phần đầu tham gia vào phần mới vì Winter Sonata giàu ý nghĩa theo nhiều cách.”

Bae Yong Joon và Choi Ji Woo trong Bản tình ca mùa đông

Phát sóng trên KBS2 từ tháng 1 tới tháng 3 năm 2002, Winter Sonata là một thành công lớn trong nước với cốt truyện tình yêu buồn nhưng thuần khiết, những hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc truyền cảm và phong cách thời trang mới lạ.

Đổ bộ tại Nhật Bản năm sau đó, bộ phim thu hút được các khán giả Nhật Bản, tạo nên một quả bom phim Hàn và đưa nam diễn viên chính Bae Yong Joon lên đài danh vọng.

Khoảng 2 triệu bản nhạc phim Winter Sonata và 450.000 đĩa DVD phim đã được bán tại Nhật Bản.

Năm 2004, các viện nghiên cứu kinh tế Hàn Quốc ước tính sự tác động của bộ phim này lên nền kinh tế là khoảng 3 nghìn tỉ won (2,72 tỉ USD): 840 tỉ won từ du lịch, 20 tỉ won từ kinh doanh sách ảnh của Bae Yong Joon và 10 tỉ won từ kinh doanh lịch có ảnh anh.

“Tôi mong rằng phần tiếp theo sẽ có ảnh hưởng tích cực tới mối quan hệ Hàn Quốc và Nhật Bản,” Park Yeong Seok cho biết.

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh

Ban giám khảo giải Thiên Đàn (từ trái qua) Kim Ki Duk, Robert Mark Kamen, Trần Khả Tân, Luc Besson, Fyodor Bondarchuk, Châu Tấn và Fernando Meirelles trên thảm đỏ lễ khai mạc hôm 16/4/2015 [Ảnh: CRIENGLISH.com]
Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 5 đã khai mạc hôm 16/4 tại Hồ Yên Kỳ ngoại vi Bắc Kinh, nơi đã tổ chức hội nghị APEC năm 2014.

Gần 1.000 nhà làm phim, đạo diễn và diễn viên quốc tế, trong đó có nam diễn viên người Mỹ gốc Áo Arnold Schwarzenegger, đã tham dự lễ khai mạc.

"Nói đến Liên hoan phim Cannes người ta nghĩ đến hoàng hôn, bãi biển và phụ nữ đẹp, và chúng tôi hy vọng 'các chuyên gia, công chúng và thị trường' có thể trở thành những biểu tượng cho Liên hoan phim Bắc Kinh," Triệu Trí Dũng, phó tổng thư ký ban tổ chức, nói.

Tổng cộng 15 phim đã được chấp nhận cho cuộc cạnh tranh chính và cơ hội thắng giải Thiên Đàn, nhà tổ chức cho biết. Hơn 300 phim sẽ được trình chiếu trong sự kiện.

Bộ phim Wondrous Boccaccia của Italia do anh em nhà Taviani đạo diễn đã khai mạc liên hoan. Lần đầu công chiếu quốc tế tại Bắc Kinh, phim dựa theo kiệt tác văn học của Ý có tựa đề The Decameron.

Đạo diễn người Pháp Luc Besson là chánh chủ khảo giải Thiên Đàn, ban giám khảo còn bao gồm Robert Mark Kamen từ Mỹ, Kim Ki Duk của Hàn Quốc, đạo diễn người Brazil Fernando Meirelles, đạo diễn Fyodor Bondarchuk của Nga, Trần Khả Tân từ Hồng Kông và nữ diễn viên Trung Quốc Châu Tấn.

Giải Thiên Đàn trao cho 10 hạng mục, trong đó có phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc, nam/nữ diễn viên chính xuất sắc và nhạc phim.

Diễn đàn điện ảnh, các buổi chiếu ra mắt phim, và nhiều sự kiện khác có trong lịch trình hoạt động của liên hoan.

Liên hoan phim Bắc Kinh sẽ bế mạc vào ngày 23/4.

Trương Trí Lâm kẹt giữa Xa Thi Mạn và Trần Kiều Ân trong phim điện ảnh Return of the Cuckoo

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm được xem là đôi tình nhân vàng trên màn ảnh từ khi họ đóng chung trong phim bộ TVB, Đường về hạnh phúc / Return of the Cuckoo. Tái hợp trong phiên bản điện ảnh 15 sau, Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm thận trọng giao tiếp trong lúc đóng phim để tránh thổi bùng lên những đồn đoán phim giả tình thật thuở trước.

Được hỏi cô cảm thấy thế nào khi lại đóng chung với Trương Trí Lâm sau một thời gian dài, Xa Thi Mạn mỉm cười đáp, “Trí Lâm vẫn là ông anh trai đáng yêu. Có yếu tố lãng mạn, nhưng đến giờ [trên phim] chúng tôi vẫn chưa gặp nhau.”

Đứng cạnh Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm nói, “Công việc là công việc. Lần này, cả hai chúng tôi đều bị thu hút [vào nhân vật của mình] và sẽ suy nghĩ về cách tiếp cận bộ phim này. Nếu [bạn từng] xem phim bộ truyền hình Đường về hạnh phúc thì cũng đã biết mối quan hệ của chúng tôi vô cùng phức tạp. Cảm xúc của chúng tôi vượt qua tình yêu lãng mạn. Thực ra, đây không chỉ là với nhân vật trên phim, mà cảm xúc chung của khán giả cũng thế.” Anh nói thêm, “Đúng là đã nhiều năm trôi qua. Tôi nghĩ có một nhu cầu trưởng thành cùng với nhân vật.”

Trương Trí Lâm tiết lộ anh sẽ có tình cảm với cả hai nhân vật của Xa Thi Mạn và Trần Kiều Ân, trong vai cô gái câm. “Chuyện tình tay ba này cần thời gian phát triển. Sẽ có rất nhiều vướng mắc!

Paris Holiday ra rạp hè 2015

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc và nữ diễn viên Quách Thái Khiết tại buổi họp báo

Thành phố Paris lãng mạn là đề tài yêu thích của rất nhiều nhà làm phim. Paris Holiday, với cặp đôi yêu nhau do ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Cổ Thiên Lạc và nữ ca sĩ-diễn viên Đài Loan Quách Thái Khiết thể hiện, sẽ ra rạp Đại lục mùa hè này, điều đó được công bố tại một sự kiện truyền thông mới đây ở Bắc Kinh.

Xoay quanh cặp đôi cùng phòng phải lòng nhau sau một loạt những hiểu lầm, phim được quay ở hàng chục danh thắng nổi tiếng thế giới ở Paris, trong đó có tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn.

Cổ Thiên Lạc đồng ý tham gia phim này "sau năm phút đọc kịch bản".

"Đây là một phim tình cảm không chắc có thực. Yêu là làm đúng việc với đúng người vào đúng thời điểm. Nhưng trong phim này, quy luật đó bị phá vỡ," nam diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng nói.

Đạo diễn bộ phim, Nguyễn Thế Sanh (James Yuen), ví quan hệ yêu đương trong phim này là quan hệ căng thẳng và mong manh giữa thỏ và sói.

"Thỏ (biểu trưng cho vai nam chính) thường bị sói (nữ chính) ăn thịt," đạo diễn nói, ám chỉ ai trên cơ trong mối quan hệ này.

QUỐC TẾ

Liên hoan phim Cannes công bố phim tranh giải 2015

The Price of Salt

Những bộ phim tiếng Anh từ các đạo diễn Todd Haynes, Gus Van Sant, Denis Villeneuve, Justin Kurzel, Paolo Sorrentino và Matteo Garrone sẽ tranh giải Cành cọ vàng cùng phim tiếng nước ngoài của Valerie Donzelli, Jacques Audiard, Hầu Hiếu Hiền và Giả Chương Kha tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68.

Chỉ có hai đạo diễn Mỹ tranh giải năm nay: Haynes với Carol, một bộ phim đồng tính nữ vào thập kỷ 1950 với Cate Blanchett đóng chính, và bộ phim tâm lý về chủ đề tự sát của Van Sant The Sea of Trees, với các diễn viên McConaughey và Ken Watanabe.

Đạo diễn Villeneuve của Canada (Prisoners, Enemy) sẽ đóng góp bộ phim về buôn lậu ma túy Sicario, với Emily Blunt, Benicio Del Toro và Josh Brolin, trong khi Kurzel người Úc (The Snowtown Murders) tham gia tranh giải với Macbeth, dựa trên tác phẩm của Shakespeare với Michael Fassbender và Marion Cotillard.

Trong dấu hiệu cho thấy liên hoan ngày càng toàn cầu hóa, hai đạo diễn châu Âu sẽ cho ra mắt phim tiếng Anh đầu tay của mình tại Cannes: đạo diễn Hy Lạp Yorgos Lanthimos (Dogtooth) tranh giải với The Lobster, một phim khoa học viễn tưởng với Colin Farrell và Rachel Weisz, trong khi đạo diễn Na Uy Joachim Trier có Louder Than Bombs, phim tâm lý gia đình với Isabelle Huppert, Gabriel Byrne và Jesse Eisenberg. Hai đạo diễn nổi tiếng của Ý cũng có phim tiếng Anh: Paolo Sorrentino với Youth do Michael Caine đóng chính, có sự góp mặt của Weisz, Jane Fonda, Paul Dano và Harvey Keitel, và đạo diễn Garrone với The Tale of Tales, một phim giả tưởng đầy hiệu ứng với Salma Hayek, Vincent Cassel và John C. Reilly.

Trong số phim được công bố sẽ trình chiếu tại liên hoan lần này, sẽ có ít phim tạo tiếng vang lớn hơn phim đầu tay trong vai trò đạo diễn của Natalie Portman, A Tale of Love and Darkness, một bộ phim quay tại Israel, chuyển thể từ cuốn sách tự thuật của Amos Oz.

Châu Á xuất hiện trong danh sách phim tranh giải một cách khá hùng hậu, với Our Little Sister, phim dựa theo truyện tranh Nhật của đạo diễn Hirokazu Kore-eda; Mountains May Depart, phim tâm lý ba phần của đạo diễn Trung Quốc Giả Chương Kha, và The Assassin, phim võ hiệp lên kế hoạch đã lâu của Hầu Hiếu Hiền người Đài Loan.

Liên hoan sẽ mở màn với Standing Tall của đạo diễn Emmanuelle Bercot với Catherine Deneuve đóng chính. Liên hoan chưa công bố phim bế mạc.

Liên hoan Cannes 2015 sẽ diễn ra từ 13-24/5.

Macbeth

Danh sách phim tranh giải và công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2015

Phim khai mạc
Standing Tall (Emmanuelle Bercot, Pháp)

Phim tranh giải
The Assassin (Hầu Hiếu Hiền, Đài Loan)
Carol (Todd Haynes, Mỹ-Anh)
Erran (Jacques Audiard, Pháp)
The Lobster (Yorgos Lanthimos, Hy Lạp-Anh-Ai Len-Hà Lan-Pháp)
Louder Than Bombs (Joachim Trier, Na Uy-Pháp-Đan Mạch)
Macbeth (Justin Kurzel, Anh-Pháp-Mỹ)
Marguerite and Julien (Valerie Donzelli, Pháp)
Mon roi (Maiwenn, Pháp)
Mountains May Depart (Giả Chương Kha, Trung Quốc-Nhật Bản-Pháp)
My Mother (Nanni Moretti, Ý-Pháp)
Our Little Sister (Hirokazu Kore-eda, Nhật Bản)
The Sea of Trees (Gus Van Sant, Mỹ)
Sicario (Denis Villeneuve, Mỹ)
A Simple Man (Stephane Brize, Pháp)
Son of Saul (Laszlo Nemes, Hungary)
The Tale of Tales (Matteo Garrone, Ý-Pháp-Anh)
Youth (Paolo Sorrentino, Ý-Pháp-Thụy Sĩ-Anh)

Phim không tranh giải
Inside Out (Pete Docter, Ronaldo Del Carmen)
Irrational Man (Woody Allen, Mỹ)
The Little Prince (Mark Osborne)
Mad Max: Fury Road (George Miller, Mỹ)

Cảnh trong phim Madonna của Hàn Quốc

Giải Un Certain Regard
The Chosen Ones (David Pablos, Mexico)
Fly Away Solo (Neeraj Ghaywan, Ấn Độ)
The Fourth Direction (Gurvinder Singh, Pháp-Ấn Độ)
The High Sun (Dalibor Matanic, Croatia-Slovenia)
I Am a Soldier (Laurent Lariviere, Pháp)
Journey to the Shore (Kiyoshi Kurosawa, Nhật Bản)
Madonna (Shin Su Won, Hàn Quốc)
Maryland (Alice Winocour, Pháp-Bỉ)
Nahid (Ida Panahandeh, Iran)
One Floor Below (Radu Muntean, Romania)
The Other Side (Roberto Minervini, Ý)
Rams (Grimur Hakonarson, Iceland)
The Shameless (Oh Seung Euk, Hàn Quốc)
The Treasure (Corneliu Porumboiu, Romania)

Phim chiếu nửa đêm
Amy (Asif Kapadia, Anh)
Office (Hong Won Chan, Hàn Quốc)

Natalie Portman trong phim đạo diễn đầu tay A Tale of Love and Darkness

Phim trình chiếu đặc biệt
Amnesia (Barbet Schroeder, Thụy Sĩ-Pháp)
Asphalte (Samuel Benchetrit, Pháp)
Hayored lema’ala (Elad Keidan)
Oka (Souleymane Cisse)
Panama (Pavle Vuckovic, Serbia)
A Tale of Love and Darkness (Natalie Portman, Israel)

Về ba phim Hàn tham dự các hạng mục phụ của Liên hoan phim Cannes

The ShamelessMadonna sẽ được trình chiếu tại hạng mục “Un Certain Regard” và Office tại “Midnight Screenings” trong khuôn khổ liên hoan lần thứ 68, theo thông tin chính thức.

“Un Certain Regard” là hạng mục bên lề dành cho những phim có tầm nhìn và phong cách độc đáo và khác biệt trong khi “Midnight Screenings” là hạng mục không tranh giải dành cho các phim ly kỳ, kinh dị, khoa học viễn tưởng và hành động.

Với sự góp mặt của nữ diễn viên từng thắng nhiều giải thưởng quốc tế Jeon Do Yeon và Kim Nam Gil cùng đạo diễn Oh Seung Uk, The Shameless là chuyện tình giữa một cảnh sát điều tra và người yêu nghi phạm giết người.

Madonna, bộ phim đầu tay của đạo diễn Shin Su Won, nói về bí mật của cô bé rất bình thường tên Mina bị rơi vào một cơn hôn mê.

Do Hong Won Chan đạo diễn, Office là bộ phim ly kỳ nói về một nhân viên văn phòng bình thường biến mất sau khi giết hại một cách tàn nhẫn gia đình mình.

Pitch Perfect 3, Rebel Wilson sẽ trở lại

Bộ phim ca nhạc Pitch Perfect 2 dự tính sẽ mở đầu cho một mùa hè thịnh vượng khi ra mắt vào tháng sau, và Universal Pictures đã nhanh tay chuẩn bị làm Pitch Perfect 3.

Đây không phải là tin lạ lùng, dù bản thân Pitch Perfect phần đầu là một thành công bất ngờ, thu về 113 triệu USD toàn cầu và cho ra mắt một đĩa nhạc phim bán chạy. Với phần hai sắp ra mắt, phóng viên Los Angeles Times Amy Kaufman đưa tin về Pitch Perfect 3 qua Twitter:

Tin tức: Rebel Wilson vừa nói với tôi rằng sẽ có phim Pitch Perfect phần 3 và chính cô đã ký hợp đồng xuất hiện trong phim. (Cô không có thông tin về [Anna] Kendrick.)

Khi quá trình tìm diễn viên mới cho Pitch Perfect 2 bắt đầu và Hailee Steinfeld tham gia vào dàn diễn viên, nhiều tin cho rằng sự xuất hiện này sẽ cho phép nữ diễn viên trẻ bước vào vai chính về sau, vì thế nhiều khả năng Steinfeld sẽ trở lại trong phần ba. Chắc hẳn Universal sẽ đợi xem doanh thu của Pitch Perfect 2 ra sao trước khi duyệt hoàn toàn phần tiếp theo.

Pitch Perfect 2 ra rạp vào ngày 15/5.

Kevin Feige xác nhận Peter Parker tuổi trung học tham gia Civil War

Khi có tin Marvel Studios đang trong quá trình thương thảo với Sony Pictures để đưa Người Nhện vào Thế giới Điện ảnh Marvel, nhiều người cho rằng đó là giấc mơ hão huyền. Sony không thể nào tự nhiên đem cho nhân vật siêu anh hùng duy nhất của mình trong cuộc bùng nổ phim siêu anh hùng này, nhất là cho hãng phim siêu anh hùng thành công nhất vào thời điểm này. Nhưng rồi điều bất ngờ đã xảy ra: Sony vẫn giữ quyền làm phim Người Nhện, nhưng sẽ chia sẻ nhân vật cho Marvel Studios để dùng trong các phim Thế giới Điện ảnh Marvel, với trách nhiệm bên Marvel thuộc về Kevin Feige.

Phải biểu dương Feige đã tạo được kết quả này, và không có gì ngạc nhiên khi anh có nhiều kế hoạch lớn đưa Người Nhện về với Marvel. Nhiều tuần nay, có những tin đồn cho rằng nhân vật sẽ xuất hiện lần đầu trong Captain America: Civil War sắp bấm máy, và quá trình chọn diễn viên hiện đang diễn ra ngay lúc này. Ai cũng có ý tưởng về việc diễn viên nào nên vào vai chàng trai tung lưới nhện, nhưng cũng có nhiều người hâm mộ khác tự hỏi: Người Nhện có hẳn là Peter Parker, hay Marvel sẽ đi hướng hoàn toàn khác và phát triển nhân vật Miles Morales?

Gần đây, trong quá trình tuyên truyền Avengers: Age of Ultron, Feige đã xác nhận danh tính thực của Người Nhện mới, và cả độ tuổi của nhân vật:

“Tôi chưa rõ chúng tôi sẽ chọn diễn viên cụ thể như thế nào, nhưng tôi có thể khẳng định, Peter Parker sẽ khoảng 15-16 tuổi.”

Feige cũng giải thích thêm tại sao anh muốn có một Người Nhện vẫn còn tuổi trung học:

“Chúng tôi muốn khám phá Người Nhện trong tuổi trung học vì, tính tới nay, dù đã có năm phim Người Nhện, và vẫn còn có nhiều thứ từ truyện tranh chưa được đề cập tới. Không chỉ là nhân vật hay đối thủ, mà còn những khía cạnh của nhân vật. Độ tuổi này cũng khiến Người Nhện trở nên rất khác các nhân vật khác trong Thế giới Điện ảnh Marvel, và đó cũng là một khía cạnh chúng tôi muốn khám phá, xem cậu nhóc này sẽ thế nào khi đặt cạnh các nhân vật khác.”

Civil War sắp sửa bấm máy, và sẽ có một phim lẻ về Người Nhện (do Feige sản xuất) dự tính ra mắt 2017, vì thế nhiều khả năng ta sẽ sớm biết đằng sau chiếc mặt nạ kia là ai.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Korea Herald, China.org.cn, Jayne Stars, Variety, Collider