Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Charlie's Angels bản làm lại đã chốt được ba nữ chính

30/07/2018

Naomi Scott, diễn viên sẽ vào vai Jasmine trong Aladdin bản người thật đóng của Disney, diễn viên mới người Anh Ella Balinska và Kristen Stewart dự tính sẽ đóng vai chính trong bộ phim Charlie's Angels bản làm lại do Elizabeth Banks đạo diễn.

CHÂU Á

Netflix mua quyền phát phim bom tấn Hàn Quốc Wolf Brigade

Netflix đã mua được quyền phát hành quốc tế bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Illang: The Wolf Brigade (trước đó được biết đến với tựa tạm thời Inlang) nhưng sẽ cho phép thời gian giữ 10 tháng mới phát trực tuyến ở Hàn Quốc, một nguồn tin thân cận xác nhận với The Hollywood Reporter.

Xuất phẩm Hàn Quốc mới nhất từ Warner Bros. ra rạp ở nước này ngày 25/7. Chưa được tiết lộ khi nào phim sẽ có mặt trên Netflix cho phần còn lại của thế giới.

Netflix có truyền thống phát hành các phim của mình đồng thời trên mạng và ngoài rạp. Năm ngoái, điều này dẫn đến nhiều rạp lớn của Hàn Quốc cấm xuất phẩm dự tranh giải Liên hoan phim Cannes Okja của Bong Joon Ho.

Do Kim Jee Woon chỉ đạo, Illang là phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade. Bộ phim đưa câu chuyện tới năm 2029 trong một động thái thống nhất hai miền Triều Tiên, và một cuộc mèo vờn chuột trải ra giữa cảnh sát và lực lượng phản đối việc thống nhất diễn ra.

“Sẽ rất có khuynh hướng ‘noir’, như đa số phim của tôi, kiểu như The Dark Knight với các yếu tố phim gián điệp,” đạo diễn Kim Jee Woon nói với The Hollywood Reporter năm 2016 trước khi bắt đầu quay. “Cũng sẽ có nút thắt khoa học viễn tưởng với những bộ giáp có năng lực đặc biệt, một lần nữa giống Batman.”

Illang mang đến một dàn diễn viên toàn sao bao gồm Gang Dong Won, Jung Woo Sung và Han Hyo Joo, do Lewis Pictures sản xuất.

Đây là lần thứ hai đạo diễn Kim chỉ đạo một xuất phẩm của Warner Bros. sau bộ phim hành động cổ trang năm 2016 The Age of Shadows. Bộ phim đó được chọn đại diện Hàn Quốc tranh giải Oscar.

CJ Entertainment Hàn Quốc ra mắt thương hiệu nhắm vào phim thể loại

Ông lớn điện ảnh Hàn Quốc CJ Entertainment đã công bố thương hiệu mới, 413 Pictures, chuyên dòng phim ly kỳ và kinh dị siêu nhiên.

Tất cả những phim thể loại của CJ Entertainment, bao gồm cả những phim tiếng Anh và tiếng bản xứ châu Á, sẽ được phát hành dưới thương hiệu mới này. Công ty cho biết dự kiến phát hành hai tới bốn phim tiếng Anh và bốn tới năm phim châu Á mỗi năm.

Tên của hãng mới được chọn như vậy, bởi con số 4 và 13 được xem là xui xẻo lần lượt ở phương Đông và phương Tây.

“Tầm nhìn của tôi cho 413 Pictures là sản xuất những bộ phim chuyên vào thể loại đặc sắc và độc đáo, toàn cầu cũng nhưng nội địa, đồng thời nhận diện và đánh giá [tài sản trí tuệ] có thể được làm lại ở một lãnh thổ khác trên khắp thế giới,” Francis Chung, phó giảm đốc kinh doanh toàn cầu và đứng đầu nhánh sản xuất ở Mỹ của CJ cho biết. “Ngoài việc có một lợi thế thương mại cực kỳ lớn từ việc có một thương hiệu chỉn chu, có tên tử tế, một khía cạnh quan trọng của 413 Pictures sẽ là khám phá và nuôi dưỡng những tiếng nói đang lên ở châu Á cho cả thị trường tại chỗ và Mỹ.”

Bộ phim đầu tiên sẽ được phát hành dưới nhãn 413 Pictures ở Mỹ là bản làm lại tiếng Anh của bộ phim châu Á từ CJ Hide and Seek, sẽ đi vào sản xuất mùa thu này, và The Housemaid, dự kiến sản xuất năm sau. CJ Entertainment đang phát triển, đầu tư và sản xuất cả hai phim.

Joel David Moore (loạt Avatar) sẽ chỉ đạo [i[Hide and Seek[/i], bản làm lại bộ phim thành công năm 2013 của Hàn Quốc về tội phạm xã hội ly kỳ từ biên kịch kiêm đạo diễn Huh Jung. Bộ phim dựng lên chủ đề liên quan tới sự vô cảm đô thị và tài chính mất cân bằng ở quốc gia châu Á này.

The Housemaid là bản chuyển thể từ phim điện ảnh kinh dị doanh thu cao nhất mọi thời đại Cô hầu gái của Việt Nam. Biên kịch thằng giải Oscar Geoffrey Fletcher sẽ viết kịch bản mới. Nguyên tác, do Dereck Nguyen chỉ đạo, đi vào chủ đề chủng tộc và xã hội với các yếu tố lãng mạn ở Việt Nam thời kỳ hậu chiến.

CJ đã mạnh dạn mở rộng hoạt động của mình ở Đông Nam Á, làm những phim nói tiếng bản xứ có thành công phòng vé lớn ở Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Những tựa phim sắp tới ở khu vực này bao gồm phim kinh dị Thái Lan A Portrait of a Beauty và phim kinh dị Hàn Quốc Closet.

Đi vào sản xuất năm nay hợp tác với Major Cineplex Group để chiếu năm 2019, A Portrait of a Beauty sẽ do biên kịch nổi tiếng Thái Lan Eakasit Thairaat chấp bút (4BIA, 13 Beloved). Phim sẽ đánh dấu tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn quảng cáo hàng đầu Surapong Ploensang.

Closet, do Kim Kwang Bin biên kịch và đạo diễn, nói về một người đàn ông chia cách con trai sau khi vợ qua đời và sẽ có nhiều yếu tố về trừ tà. Các diễn viên hàng đầu Ha Jung Woo và Kim Nam Gil sẽ đóng vai chính. Bộ phim được CJ Entertainment đầu tư và phát hành, Artist Company, Moonlight Film và CJ Entertainment sản xuất.

“Động thái mở một thương hiệu 413 Pictures riêng cho phim thể loại vào lúc phim kinh dị, nói một cách cụ thể, đang thu hút khán giả tới rạp xét về con số toàn cầu, và củng cố quyết tâm của CJ Entertainment vững chãi ở vị thế dẫn đầu sản xuất phim điện ảnh toàn cầu và phim bản địa có mục tiêu,” đại diện CJ cho biết.

Trong khi đó, hãng này đã thỏa thuận được với đạo diễn được đề cử Oscar Phyllis Nagy để chỉ đạo và viết kịch bản The Vanished đồng thời mời được Drake Doremus đạo diễn dự án Aurora, bộ phim lãng mạn với yếu tố siêu nhiên do Salvador Paskowitz viết kịch bản.

Phim ăn theo Bad Guys khởi quay tháng 9

Một phim ăn theo loạt phim truyền hình nổi tiếng Bad Guys sẽ bắt đầu khởi quay tháng 9, với các diễn viên bao gồm đa số các diễn viên từ nguyên tác của OCN.

Theo CJ Entertainment, Bad Guys: The Movie – tựa tạm thời – sẽ có sự tham gia của Ma Dong Seok, Kim Sang Joong và Kang Ye Won những người để lại ấn tượng còn mãi trong bộ phim phát sóng từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2014. Ba diễn viên sẽ tiếp tục vai diễn của họ là đầu gấu Park Un Cheol, cảnh sát Oh Gu Tak và Yoo Mi Young.

Các diễn viên Kim Ah Joong, Kang Ki Yong sẽ được bổ sung là những nhân vật mới trong bộ phim do Son Yong Ho chỉ đạo.

“Tôi rất hân hạnh được đạo diễn bộ phim dựa trên phim truyền hình nổi tiếng như vậy... Tôi mong phim điện ảnh sẽ khác với Bad Guys nguyên tác,” đạo diễn Son chia sẻ.

Han Jung Hoon, biên kịch bộ phim truyền hình, đã viết kịch bản cho phim điện ảnh, dự kiến ra rạp năm tới.

Phim Trung Quốc chiếm lĩnh phòng vé hè ở nước này

Phim sản xuất trong nước đã ghi điểm đậm ở phòng
vé Trung Quốc kể từ tháng 7.

Từ ngày 1 đến ngày 18 tháng 7, thị trường phim Trung Quốc ghi nhận mức doanh thu trung bình hàng ngày là 200 triệu nhân dân tệ ở phòng vé, theo Mạng thông tin dữ liệu điện ảnh Trung Quốc.

Các phim trong nước như Dying to Survive, Animal World Hidden Man đều tăng vọt doanh thu vé trong tháng này.

Một phim tâm lý xã hội dựa trên sự kiện có thật làm dấy lên các cuộc thảo luận về giá thuốc tây, Dying to Survive đã kiếm được hơn 2,7 tỉ nhân dân tệ (400 triệu USD) kể từ khi ra rạp ngày 5 tháng 7, theo Maoyan, một cơ sở dữ liệu phim lớn.

Bộ phim đã đánh bại bom tấn Hollywood The Fate of the Furious, thu được 2,67 tỉ nhân dân tệ ở Trung Quốc vào năm 2017, và giành vị trí thứ 5 về doanh thu phòng vé Trung Quốc, theo Maoyan. Được người xem đánh giá 9,7/10, Maoyan dự đoán doanh thu phòng vé của Dying to Survive sẽ vượt 3,3 tỉ nhân dân tệ.

Năm phim có doanh thu cao nhất của thị trường Trung Quốc trong lịch sử đều là phim trong nước, với nhà vô địch Wolf Warriors II kiếm được hơn 5,6 tỉ nhân dân tệ, theo Maoyan.

Liu Jia, một chuyên gia trong ngành đã tham gia viết Báo cáo nghiên cứu năm 2018 về ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc, cho biết: “Với số lượng phim trong nước chất lượng cao ngày càng tăng, sức mạnh bán phim của Hollywood tại thị trường Trung Quốc đã suy yếu.”

“Phim bom tấn nội địa, đã trở thành đấu thủ so với các đồng cấp Hollywood, lấy lại sự yêu thích của khán giả vào năm 2017 bằng năng lực cạnh tranh và chất lượng tăng lên,” báo cáo cho biết.

Trung Quốc hiện có hơn 50.000 phòng chiếu trên toàn quốc, và con số này dự kiến sẽ tăng lên 60.000 vào năm 2020.

Hai phim Trung Quốc trình chiếu tại Liên hoan phim Venice lần thứ 75

Tôn Lệ trong phim Shadow của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Hai phim Trung Quốc sẽ chiếu tại Liên hoan phim Venice năm nay, các nhà tổ chức cho biết khi công bố danh sách trong một cuộc họp báo tại thủ đô Ý hôm 25/7.

Jinpa của đạo diễn Trung Quốc Pema Tseden, với sự tham gia của Jinpa, Genden Phuntsok và Sonam Wangmo, sẽ tham gia cạnh tranh trong hạng mục Orizzonti (Horizons), đại diện cho những xu hướng thẩm mỹ và biểu cảm mới nhất trong điện ảnh quốc tế.

Shadow của đạo diễn Trung Quốc Trương Nghệ Mưu, với sự tham gia của Đặng Siêu, Tôn lệ, Trịnh Khải, Vương Thiên Nguyên, Vương Cảnh Xuân, Hồ Quân, Quan Hiểu Đồng và Ngô Lỗi, sẽ trình chiếu trong hạng mục không tranh giải, giới thiệu những tác phẩm của những đạo diễn tên tuổi “trong đó kích thước ngoạn mục đi kèm với các hình thức biểu cảm độc đáo,” nhà tổ chức cho biết.

Tám phim khác sẽ tham gia phần này bao gồm phim của nhà làm phim từng đoạt giải thưởng người Israel Amos Gitai và nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Ý Valeria Bruni Tedeschi, cũng như A Star is Born, tác phẩm đạo diễn đầu tay được nhiều người trông đợi của diễn viên Bradley Cooper đóng cùng ngôi sao nhạc pop toàn cầu Lady Gaga.

Dàn phim tranh giải Venezia 75 bao gồm Doubles Vies (Double Lives) của Olivier Assayas, với sự góp mặt của Juliette Binoche và Guillaume Canet, First Man của Damien Chazelle, với sự tham gia của Ryan Gosling, The Ballad of Buster Scruggs của anh em Cohen, Roma của đạo diễn đoạt giải Oscar Alfonso Cuaròn, và At Eternity’s Gate, bởi họa sĩ và đạo diễn Julian Schnabel, với sự tham gia của Willem Dafoe và Emmanuelle Seigner.

Ý sẽ tranh giải Sư Tử Vàng với các phim của Luca Guadagnino, Mario Martone và Roberto Minervini.

Khách tham quan kỳ liên hoan thứ 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 9/9 còn có thể xem phim nghệ thuật và phim thể loại trong hạng mục Sconfini (Tresspasses), thưởng thức các bản phục chế của những bộ phim xưa được nhiều người yêu thích trong phần Kinh điển Venice và khám phá những cái mới trong làm phim thực tế ảo trong hạng mục Phim Thực tế ảo của Venice.

QUỐC TẾ

Liên hoan phim Toronto 2018 công bố danh sách phim trình chiếu

Lady Gaga và Bradley Cooper trong A Star is Born

A Star is Born, First Man, và Widows là ba trong số các phim sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm nay, diễn ra từ 6-16/9.

Một số phim khác được chiếu tại liên hoan danh giá này gồm Beautiful Boy, phim về một kẻ nghiện ma túy với Steve Carell và Timothee Chalamet trong vai chính; The Front Runner, có Hugh Jackman đóng chính trong vai Thượng nghị sĩ Gary Hart; và The Old Man & the Gun, bộ phim về một vụ cướp, dự tính là phim cuối cùng của Robert Redford trước khi ông giải nghệ.

Liên hoan phim này của Canada được cho là một điểm dừng chân quan trọng cho những bộ phim muốn được nhắc tới trong những cuộc bàn luận về giải Oscar. Một số phim từng đoạt giải Oscar như Gravity, 12 Years a Slave, Spotlight, và The Shape of Water đều được chiếu và được chú ý từ liên hoan này. Nhưng cũng từng có nhiều phim được khen ngợi tại Toronto như mother! của Darren Aronofsky và Suburbicon của George Clooney nhưng đeều bị Viện Hàn lâm cùng khán giả thờ ơ.

Tuy nhiên, những năm gần đây cũng cho thấy sự lớn mạnh của một số liên hoan phim khác như Telluride và Venice, là hai liên hoan được các nhà làm phim nghệ thuật yêu thích. Nhiều phim sẽ được chiếu tại một trong hai liên hoan này trước khi tới Toronto. First Man, bộ phim về Neil Armstrong do Ryan Gosling đóng và Damien Chazelle đạo diễn, sẽ là phim mở màn cho Venice, và A Star is Born, câu chuyện tình với Lady Gaga và Bradley Cooper trong vai chính, do Cooper đạo diễn, cũng sẽ được công chiếu lần đầu tại Venice.

Liên hoan phim Toronto năm nay đánh dấu sự trở lại của một số đạo diễn từng gặt hái được nhiều thành công tại đây. Widows, bộ phim tội phạm với các diễn viên chính gồm Viola Davis, Robert Duvall, và Michelle Rodriguez, là phim tiếp theo của Steve McQueen sau 12 Years a Slave. Alfonso Cuaron, từng gây chấn động tại Toronto với Gravity, năm nay trở lại với Roma, một bộ phim về quan hệ gia đình do Netflix phân phối.

Danh sách phim được công chiếu tại Toronto hiện chưa được công bố hoàn toàn, nhưng ban tổ chức liên hoan cho biết, ít nhất một phần ba số phim trình chiếu sẽ là của các đạo diễn nữ. Ngoài ra, các phim được chiếu năm nay cũng sẽ đề cập tới tình hình thời sự chính trị, xã hội đang được quan tâm. Ví dụ, The Hate U Give là phim về đề tài phân biệt chủng tộc trong ngành cảnh sát Mỹ, Beautiful Boy và Ben Is Back phản ánh tệ nạn nghiện ma túy và The Frontrunner kể lại những vụ thị phi chính trị thập niên 1980, dẫn tới việc chính trị ngày càng được các tờ báo lá cải quan tâm.

Timothee Chalamet trong Beautiful Boy

Sau đây là danh sách những bộ phim đã được công bố sẽ trình chiếu tại liên hoan:

Liên hoan phim chính 2018
Beautiful Boy, Felix van Groeningen đạo diễn, Mỹ
Galveston, Mélanie Laurent đạo diễn, Mỹ
Everybody Knows, Asghar Farhadi đạo diễn, Tây Ban Nha/Pháp/Ý
First Man, Damien Chazelle đạo diễn, Mỹ
The Hate U Give, George Tillman, Jr. đạo diễn, Mỹ
Hidden Man, Khương Văn đạo diễn, Trung Quốc
High Life, Claire Denis đạo diễn, Đức/Pháp/Ba Lan/Ạnh
Husband Material, Anurag Kashyap đạo diễn, Ấn Độ
The Kindergarten Teacher, Sara Colangelo đạo diễn, Mỹ
The Land of Steady Habits, Nicole Holofcener đạo diễn, Mỹ
Life Itself, Dan Fogelman đạo diễn, Mỹ
The Public, Emilio Estevez đạo diễn, Mỹ
Red Joan, Sir Trevor Nunn đạo diễn, Ạnh
A Star is Born, Bradley Cooper đạo diễn, Mỹ
Shadow, Trương Nghệ Mưu đạo diễn, Trung Quốc
What They Had, Elizabeth Chomko đạo diễn, Mỹ
Widows, Steve McQueen đạo diễn, Ạnh/Mỹ

Salma Hayek trong The Hummingbird Project

Chương trình trình chiếu đặc biệt
Ben is Back, Peter Hedges đạo diễn, Mỹ
Burning, Lee Chang Dong đạo diễn, Hàn Quốc
Can You Ever Forgive Me?, Marielle Heller đạo diễn, Mỹ
Capernaum, Nadine Labaki đạo diễn, Lebanon
Cold War, Paweł Pawlikowski đạo diễn, Ba Lan/Anh/Pháp
Colette, Wash Westmoreland đạo diễn, Ạnh
Dogman, Matteo Garrone đạo diễn, Ý/Pháp
If Beale Street Could Talk, Barry Jenkins đạo diễn, Mỹ
The Front Runner, Jason Reitman đạo diễn, Mỹ
Giant Little Ones, Keith Behrman đạo diễn, Canada
Girls of the Sun (Les filles du soleil), Eva Husson đạo diễn, Pháp
Hotel Mumbai, Anthony Maras đạo diễn, Australia
The Hummingbird Project, Kim Nguyen đạo diễn, Canada
Maya, Mia Hansen-Løve đạo diễn, Pháp
Manto, Nandita Das đạo diễn, Ấn Độ
Monsters and Men, Reinaldo Marcus Green đạo diễn, Mỹ
Mouthpiece, Patricia Rozema đạo diễn, Canada
Non-Fiction, Olivier Assayas đạo diễn, Pháp
The Old Man & the Gun, David Lowery đạo diễn, Mỹ
Papi Chulo, John Butler đạo diễn, Ireland
Roma, Alfonso Cuarón đạo diễn, Mexico
Shoplifters, Hirokazu Kore-eda đạo diễn, Japan
The Sisters Brothers, Jacques Audiard đạo diễn, Mỹ/Pháp/Romania/Tây Ban Nha
Sunset, László Nemes đạo diễn, Hungary/Pháp
Through Black Spruce, Don McKellar đạo diễn, Canada
The Wedding Guest, Michael Winterbottom đạo diễn, Ạnh
The Weekend, Stella Meghie đạo diễn, Mỹ
Where Hands Touch, Amma Asante đạo diễn, Ạnh
White Boy Rick, Yann Demange đạo diễn, Mỹ
Wildlife, Paul Dano đạo diễn, Mỹ

Stoned Alone: Ryan Reynolds sản xuất phim làm lại Home Alone phong cách loại R

Sau khi bị lỡ chuyến máy bay đi chơi trượt tuyết trong kỳ nghỉ, một người đàn ông phê thuốc quá độ và bắt đầu tưởng tượng ra có kẻ đột nhập vào nhà mình. Đó là ý tưởng đằng sau dự án phim mới của Ryan Reynolds, một bộ phim hài dựa theo cốt truyện của loạt phim thiếu nhi Home Alone kinh điển, nhưng được làm lại theo phong cách người lớn và dự tính sẽ có nhãn phân loại R khi ra rạp.

Reynolds (Deadpool) sẽ sản xuất và có thể đóng vai chính trong bộ phim này. Nhân vật chính, trong khi phê thuốc, tưởng tượng ra có người đột nhập vào nhà mình và lên kế hoạch chống lại. Bộ phim đã có kịch bản do Kevin Burrows và Matt Mider viết, và sẽ được Augustine Frizzell đạo diễn.

Mulan của Disney thêm Jason Scott Lee vào vai phản diện

Jason Scott Lee (Dragon: The Bruce Lee Story) sẽ đóng một vai phản diện trong bộ phim Mulan bản người đóng của Disney. Anh là diễn viên gốc Trung Quốc và Hawaii, sẽ vào vai Bori Khan, một chiến binh muốn trả thù cái chết của cha. Cùng với Củng Lợi, anh sẽ đóng vai phản diện chính của bộ phim. Lưu Diệc Phi vào vai chính Mulan, bên cạnh diễn viên mới người New Zealand Yoson An và Ron Yuan (Marco Polo). Lý Liên Kiệt, Utkarsh Ambudkar (Pitch Perfect), và diễn viên người New Zealand Xana Tang cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim trong một số vai phụ.

Lee không quá xa lại với Disney; anh từng đóng vai Mowgli trong bộ phim The Jungle Book bản người thật ra mắt năm 1994, và lồng tiếng một nhân vật trong bộ phim Lilo & Stitch (2002). Nhưng anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim ra mắt năm 1993 của Universal, Dragon: The Bruce Lee Story. Những phim gần đây của anh gồm Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny do Netflix sản xuất và phim độc lập Burn Your Maps, bên cạnh các diễn viên Vera Farmiga và Jacob Tremblay.

Charlie's Angels bản làm lại: Naomi Scott, Ella Balinska và Kristen Stewart đóng chính

Naomi Scott, diễn viên sẽ vào vai Jasmine trong Aladdin bản người thật đóng của Disney, diễn viên mới người Anh Ella Balinska và Kristen Stewart dự tính sẽ đóng vai chính trong bộ phim Charlie's Angels bản làm lại do Elizabeth Banks đạo diễn.

Elizabeth Banks cũng sẽ vào vai Bosley, bộ mặt đại diện cho Charlie Townsend, người đứng đầu một tổ chức tình báo bí hiểm.

Tổ chức tình báo Townsend Agency giờ không còn giới hạn ở Mỹ mà trở thành một tổ chức toàn cầu với những đội ngũ đặc vụ hoạt động ở khắp nơi trên thế giới. Bộ phim sẽ kể về đội ngũ gồm ba nhân vật chính.

“Với tôi, Charlie’s Angels là một trong những bộ phim tôn vinh khả năng của phụ nữ, và sức hút của nó tồn tại mãi từ khi mới ra mắt vào thập kỷ 1970,” Banks cho biết. “Bộ phim mới này của chúng tôi sẽ giới thiệu Townsend Agency với một thế hệ mới, với những nàng thiên thần đặc vụ mới. Tôi rất vui mừng được cùng Kristen, Naomi và Ella đưa bộ phim đến với khán giả cũ và mới.”

Ngoài việc làm đạo diễn và diễn viên, Banks cũng hợp tác cùng Jay Basu (The Girl in the Spider's Web) viết kịch bản. Bộ phim dự tính ra mắt vào 27/9/2019.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter, Korea Herald,
China.org.cn, China Daily, Variety