Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Đôi tình nhân Joker và Harley Quinn góp mặt trong Suicide Squad

17/11/2014

Tuần vừa qua là tuần quan trọng cho việc tìm kiếm diễn viên cho phiên bản điện ảnh Suicide Squad của DC Comics của Warner Bros. Trong bảy ngày trở lại đây, có ba tin tức diễn viên cho bộ phim về đội ngũ các nhân vật phản diện của DC này.

CHÂU Á

Rain nhận vai diễn sáu triệu USD

Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình thứ năm My Lovable Girl, Rain sẽ sang Trung Quốc. Chàng ca sĩ-diễn viên này sẽ nối tiếp vai diễn CEO công ty giải trí này bằng một vai CEO khác trong bộ phim điện ảnh Trung Quốc Diamond Lover.

Có điều lần này anh là CEO của công ty kim cương tốt nhất thế giới.

Nhân vật mới của anh là một người cầu toàn tách biệt. Anh rất lịch sự nhưng luôn giữ khoảng cách với người khác, tính toán một cách lạnh lùng mỗi hành động cảm tính sẽ khiến anh trả giá thế nào. Tình yêu sẽ thay đổi mọi thứ xung quanh anh. Nhân vật kiểu kim cương xù xì của anh sẽ biến đổi từ một người yêu kim cương thành một người tình xứng đáng với số kim cương bằng cân nặng anh.

Trần Minh Chương, đạo diễn bộ phim gốc Đài Loan Fated to Love You, sẽ chỉ đạo Diamond Lover.

Mức lương của Rain trong bộ phim này đã thu hút dư luận. Người ta đồn rằng anh sẽ nhận được 6 triệu USD với vai diễn trong Diamond Lover. Đây là một con số rất ấn tượng nhưng không gây ngạc nhiên khi xem xét độ nổi tiếng của anh ở Trung Quốc. Anh đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt ở nhiều chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc và mới đây lên bìa tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Trung Quốc.

Bạn diễn của anh trong bộ phim là nữ diễn viên Đường Yên. Cô là ngôi sao nổi tiếng của Perfect Couple, Chinese Paladin 3My Daughter.

Đây không phải là phim điện ảnh Trung Quốc đầu tiên của Rain. Xuất phẩm Hoa ngữ đầu tiên của anh là bộ phim điện ảnh Love or Money (2014), trong đó anh vào vai một nghệ sĩ nghèo. Bạn diễn của anh trong phim này là nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi. Cô vào vai một cô gái xuất thân từ gia đình dòng dõi nhưng đã hết thời. Cả hai phải lòng nhau. Bộ phim ra mắt tại Hàn Quốc từ ngày 14/11.

Rain cũng tham gia một số phim Hollywood. Anh tham gia phim đầu tiên tại Hollywood năm 2008 trong Speed Racer. Từ đó đến nay anh xuất hiện trong ba xuất phẩm Hollywood nữa, bao gồm Ninja Assassin, R2B: Return to BaseThe Prince cùng Bruce Willis. Anh đang thảo luận với các nhà sản xuất Hollywood về các dự án tương lai.

Lượng công việc ngày càng lớn của Rain tại các quốc gia khác cho thấy anh là một ngôi sao quốc tế thực sự.

Rain bắt đầu với Diamond Lover trong tháng 12. Bộ phim sẽ được quay ở Bỉ, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Shin Sung Rok thử sức với phim cổ trang đầu tiên

Với các vai diễn trong You Who Came From the Stars, Trot LoversLiar Game, Shin Sung Rok đã chứng minh rằng anh có thể diễn ở bất cứ thể loại phim nào. Nhưng bất chấp những dòng phim anh đã tham gia, anh chưa từng xuất hiện trong phim cổ trang. Điều này sẽ thay đổi.

Shin Sung Rok là một diễn viên đáng tin cậy trong vai phản diện lẫn nam chính lãng mạn. Trong You Who Came From the Stars anh vào vai một kẻ phản diện máu lạnh muốn giết nhân vật của Jun Ji Hyun. Trong Trot Lovers anh là một CEO giải trí ấm áp theo đuổi nhưng để tuột mất nhân vật của Jung Eun Ji. Trong Liar Game, người xem chưa rõ nhân vật của anh là thế nào. Trong vai người chủ trò bí ẩn của một trò chơi khuyến khích người ta lừa bịp và ăn gian, khó mà biết bộ mặt thật đằng sau tấm mặt nạ.

Nhưng vai diễn tiếp theo của anh khá dễ đoán. Anh sẽ vào vai Kim Do Chi, một thầy xem tướng có nghề trong bộ phim truyền hình tựa đề The King’s Face sắp phát sóng.

Những thầy xem tướng dùng thủ thuật xét đoán diện mạo, hay chính là xác định tính cách và tương lai của một người qua các đặc điểm của người đó. Trong The King’s Face, Kim Do Chi là một thầy bói giúp Hoàng từ Gwanghae, con trai một người hầu, lên ngai vàng.

Không cần nói mô típ nhân vật Do Chi sẽ đơn giản. Nhân vật của anh ban đầu là một người tốt, háo hức đạt được thành tích tốt. Nhưng anh gặp phải một số sự việc không may đẩy anh vào con đường trả thù. Anh cũng bị thúc đẩy bởi sự đố kỵ.

Trong bộ phim anh phải lòng Ga Hee, do Jo Yoon Hee thủ vai. Cô lại yêu Hoàng từ Gwanghae, do Seo In Guk thủ vai. Và cha của Hoàng từ Gwanghae, Vua Seonjo, cũng yêu cô. Sự cạnh tranh trong tình yêu này không giúp gì mối quan hệ cha-con vốn đã có vấn đề. Và nhân vật của Shin Sung Rok cuồi cùng lại rơi vào giữa mâu thuẫn của hai người này. Nhân vật của anh có nhiều điều để suy nghĩ giữa triều đình đầy những mưu đồ nguy hiểm.

“Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của tôi nên tôi cảm thấy bồn chồn,” anh cho biết. “Nhưng tôi nghĩ tôi có thể xoay xở với sự giúp đỡ của đạo diễn và các bạn diễn. Tôi đang cố gắng hết sức để thể hiện ra những tham vọng của nhân vật, thế nên các bạn có thể trông chờ.”

The King’s Face sẽ lên sóng trong tháng 11.

Lee Kwang Soo đóng vai chàng trai-biến-thành-cá

Lee Kwang Soo đang kín hết lịch làm việc. Bên cạnh màn xuất hiện thường kỳ trong chương trình tạp kỹ Running Man, nam diễn viên này đã ghi dấu với rất nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh. Mới đây anh hoàn thành vai diễn Park Soo Kwang, một nhân vật bị hội chứng Tourette trong bộ phim It’s Okay, It’s Love cùng vai diễn hai tập trong bộ phim đặc biệt Secret Love. Năm ngoái anh đã có vai diễn trong hai phim điện ảnh ConfessionFive Siblings In Deoksu Village.

Năm nay anh sẽ vào vai một anh chàng biến thành cá trong bộ phim điện ảnh Mutant.

Một trong số bạn diễn của anh trong phim này là nữ diễn viên Park Bo Young, mới xuất hiện trong Wolf Boy. Người còn lại là Lee Chun Hee, mới vào vai “bậc thầy” trong bộ phim Dating Agency Cyrano.

Trong Mutant, Lee Chun Hee vào vai một sinh viên tốt nghiệp đại học muốn trở thành phóng viên. Anh cần một câu chuyện thật hay để gây ấn tượng với thiên hạ và thiết lập danh tiếng. Anh đọc được một câu chuyện kỳ lạ trên mạng về một chàng trai biến thành cá và ngay lập tức muốn điều tra. Có vẻ như bạn gái của anh chàng này đã đăng câu chuyện lên. Và còn kỳ lạ hơn cả chuyện chàng trai biến thành cá, cô gái tiếp tục yêu anh trong bộ dạng mới này.

Rất tự nhiên, nhân vật của Lee Chun Hee phải tìm hiểu cái mà có thể trở thành tiêu đề đánh dấu sự nghiệp hoặc một vụ lừa lọc công phu. Và trong khi sự tập trung của chàng phóng viên này nhằm vào việc liệu câu chuyện này có thật không và tại sao việc biến hình xảy ra, chắc chắn trong quá trình đó anh đã học được một bài học về tình yêu chân thực.

Lee Kwang Soo sẽ vào vai anh chàng hóa cá bí ẩn. Park Bo Young vào vai cô gái vẫn yêu anh sau khi anh mọc vảy. Sau khi đăng tải câu chuyện, cô được biết đến với cái tên “cô gái cá” mặc dù cô vẫn là người.

Đạo diễn bộ phim Kwon Oh Gwang mới chỉ có một số phim ngắn nhưng anh từng tháng giải Cành cọ vàng dành cho Phim ngắn với Safe tại Liên hoan Phim Cannes năm 2013.

The Mutant đã được chọn qua cuộc thi CJ E&M Butterfly Project. Cuộc thi này nhận kịch bản dự thi từ các đạo diễn trẻ và cung cấp ngân sách sản xuất cho người thắng cuộc. Những cái tên thắng Cuộc thi Butterfly Project trước đây bao gồm Steel Cold Winter (2013), có sự tham gia của Kim Shi Hoo và Kim Yoon Hye.

Mutant bắt đầu bấm máy từ tháng 11.

Đặng Siêu và Trương Vũ Kỳ tham gia phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì

Đặng Siêu (trái) và Trương Vũ Kỳ

Phim mới của Châu Tinh Trì, Mermaid / Mỹ Nhân Ngư, đã được lên kế hoạch bấm máy. Những cái tên được xác nhận tham gia phim này là Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ, và một người mới nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng được các nhà làm phim Mỹ Nhân Ngư tổ chức.

Lần đầu tiên Trương Vũ Kỳ hợp tác cùng Châu Tinh Trì là trong phim CJ7 (Siêu khuyển thần thông) và cô nổi danh từ đó. Sau đó hai người dính vào vụ kiện cáo lùm xùm về hợp đồng. Thế nhưng trong một vụ rắc rối gần đây khi một vài ngôi sao lên tiếng chỉ trích Châu Tinh Trì "yêu tiền hơn là tình bạn hữu" thì Trương Vũ Kỳ đã bênh vực Châu Tinh Trì, cô nói, "Châu Tinh Trì là một người tốt và đã chăm sóc tôi khi tôi tham gia đóng phim cùng anh. Anh vừa là một đạo diễn làm việc hết mình vừa là một diễn viên chuyên nghiệp. Anh có thể có thói hư tật xấu, nhưng cũng là một tài năng xuất chúng. Có thể nhiều người đã hiểu lầm anh ấy, và anh ấy không nên phiền lòng về nhận xét của họ."

Những phản hồi trước tin Trương Vũ Kỳ nối lại mối quan hệ công việc với Châu Tinh Trì không mấy tích cực. Người phản đối gay gắt nhất là Dương Hiển Nhiên, từng làm việc trong công ty quản lý ngôi sao của Châu Tinh Trì và phụ trách quản lý cô Trương. Quản lý Dương đã viết trên Weibo, có vẻ là dành cho Châu Tinh Trì, "Chẳng lẽ trên thế giới này đã hết nữ diễn viên tử tế để lựa chọn? Sao lại có thể mời một người đã gây mối bất hòa và đơn phương phá vỡ hợp đồng tham gia phim của mình một lần nữa?"

Lựa chọn nam chính cũng gây ra nhiều tranh luận, tất nhiên là bớt ồn ào hơn. Châu Tinh Trì chọn Đặng Siêu để vào vai nam chính, bất kể La Chí Tường đã cộng tác với Châu trong phim trước đó là Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện. Châu Tinh Trì giải thích rằng anh đã từng cân nhắc trao vai nam chính cho La Chí Tường, nhưng cuối cùng lại chọn Đặng Siêu bởi anh ta có tiếng tăm hơn ở Trung Quốc Đại lục. Châu cũng đặt niềm tin vào khả năng hài hước của Đặng Siêu, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Đặng Siêu trong bộ phim vui nhộn The Breakup Guru / Bậc thầy chia tay, và chương trình tạp kỹ Running Man: Chinese Edition.

Quách Phú Thành đảm nhận vai Mỹ hầu vương thay Chân Tử Đan

Nam diễn viên Hồng Kông Quách Phú Thành lâu nay đã được đồn đoán thay thế Chân Tử Đan đảm nhận vai Tôn Ngộ Không trong phần tiếp theo của bom tấn, The Monkey King.

Quản lý của Quách Phú Thành đã xác nhận nam diễn viên này tham gia Monkey King phần tiếp theo, vai diễn của anh sẽ được công ty sản xuất phim chính thức công bố.

Nhưng Quách Phú Thành đã đăng tải hình ảnh anh trong vai Mỹ hầu vương trên trang Sina Weibo.

Chân Tử Đan được đưa tin là đã ký hợp đồng tham gia quá nhiều dự án nên không thể đảm nhận vai diễn này lần thứ hai – một trong những dự án của anh là phim Diệp Vấn kế tiếp.

Quách Phú Thành từng đóng vai Ngưu Ma Vương trong phim Monkey King phần đầu, đã thu được hơn 167 triệu đôla hồi đầu năm nay, trở thành phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại ở Đại lục.

Trương Trí Lâm tái hợp Xa Thi Mạn trong Đường về hạnh phúc / Return of the Cuckoo bản điện ảnh

Dàn diễn viên bản điện ảnh Đường về hạnh phúc

14 năm trước, Trương Trí Lâm và Xa Thi Mạn đóng chung trong phim bộ Đường về hạnh phúc / Return of the Cuckoo làm nên lịch sử truyền hình. Bộ phim của TVB này đạt tỷ suất người xem bình quân 36 điểm phần trăm, và đỉnh điểm đạt 43%. Đạo diễn Diệp Niệm Sâm đã công bố làm phiên bản điện ảnh tiếp theo câu chuyện tình cảm động này.

Hôm 8/11, toàn bộ dàn diễn viên gồm Trương Trí Lâm, Xa Thi Mạn, Tiết Gia Yến và Mã Hải Luân đã gặp nhau tại phim trường ở Vịnh Cửu Long. Dàn diễn viên đã lâu không gặp rất hào hứng chụp ảnh chung.

Từng bị đồn đoán phim giả tình thật hồi đóng chung bản truyền hình, Trương Trí Lâm và Xa Thi Mạn ngồi tách xa nhau dù trên màn ảnh họ đóng đôi tình nhân. Khi được hỏi tại sao không ngồi gần Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm cắc cớ hỏi lại, “Sao tôi phải thế?”

Quân Hảo (Xa Thi Mạn) kết hôn với Tư Đồ Lễ Tín (Mã Tuấn Vỹ) trong bản truyền hình. Phim điện ảnh Đường về hạnh phúc diễn ra sau cái chết bất hạnh của Lễ Tín. Quân Hảo gặp lại Văn Sơ (Trương Trí Lâm), và ký ức cùng tình yêu cũ bừng cháy.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua, Trương Trí Lâm thú nhận rằng anh đã bỏ lại nhân vật Văn Sơ của anh từ lâu. Tuy nhiên, cảm nhận nhân vật dần quay lại sau khi quay cảnh đầu tiên.

QUỐC TẾ

Christoph Waltz xuất hiện trong Bond phần tiếp theo

Nam diễn viên hai lần đoạt giải Oscar Christoph Waltz sẽ xuất hiện cùng Daniel Craig trong phim James Bond phần 24.

Phóng viên tờ Daily Mail của Anh đã tiết lộ tin này trên Twitter. Diễn viên người Áo Christoph Waltz sẽ vào vai “kẻ đối đầu” Bond, nhưng đây có thể chưa phải là vai phản diện chính. “Hiện chưa rõ vai Waltz sẽ đóng thực sự sẽ là bạn hay thù hay kết hợp cả hai,” một nguồn tin bên đoàn làm phim cho biết.

Phim sẽ bấm máy vào tháng sau và quay ở các nước Mexico, Morocco, Áo, Ý và London, Anh. Như trước kia được đưa tin, đạo diễn Sam Mendes sẽ trở lại sau thành công một tỉ đôla của Skyfall (2012), phim Bond thứ ba có Daniel Craig vào vai điệp viên điển trai.

Hồi tháng 4 năm nay Variety đưa tin rằng diễn viên 12 Years a Slave Chiwetel Ejiofor được mời vào vai phản diện tiếp theo của James Bond, nhưng hiện giờ điều này chắc khó thành hiện thực. Nhưng có tin xác nhận Ralph Fiennes, Ben Whishaw và Naomie Harris sẽ trở lại trong các vai M mới, Q và Moneypenny.

Captain America: Civil War thêm diễn viên Inglourious Basterds Daniel Bruhl vào vai phản diện

Daniel Bruhl dự tính sẽ vào vai một trong những nhân vật phản diện của Captain America: Civil War. Marvel vừa thông báo tin này vào thứ sáu 14/11.

Phim Captain America thứ ba của Disney sẽ có sự xuất hiện của Chris Evans và Robert Downey Jr., và cũng cho ra mắt Chadwick Boseman trong vai Black Panther, dự tính ra rạp ngày 6/5/2016, mở ra mạch truyện Civil War trong thế giới truyện tranh của Marvel.

Các nguồn tin cho biết, Bruhl, cũng từng xuất hiện trong Rush, sẽ không hẳn là vai phản diện chính trong Captain America: Civil War nhưng có thể có vai trò phản diện lớn hơn trong Doctor Strange.

“Đây là một mạch truyện lớn,” Kevin Feige của Marvel phát biểu. Ông cho biết thêm, “đây là mạch truyện Civil War của thế giới điện ảnh, dựa theo mạch truyện gốc của truyên tranh, nhưng cũng phụ thuộc vào các phim đi trước như Captain America: The Winter Soldier The Avengers: Age of Ultron.”

Bruhl gần đây xuất hiện trong A Most Wanted ManThe Fifth Estate.

Đôi tình nhân Joker và Harley Quinn góp mặt trong Suicide Squad

 

Tuần vừa qua là tuần quan trọng cho việc tìm kiếm diễn viên cho phiên bản điện ảnh Suicide Squad của DC Comics của Warner Bros. Trong bảy ngày trở lại đây, có ba tin tức diễn viên cho bộ phim về đội ngũ các nhân vật phản diện của DC này.

Suicide Squad dự tính do David Ayer đạo diễn (Training Day, Fury, End of Watch).

Tin đầu liên quan tới nhân vật phản diện nổi tiếng nhất và ngôi sao lớn nhất trong ba tin. Jared Leto hiện đang được “nhắm” để vào vai kẻ thù không đội trời chung của Người Dơi, Joker.

Liên quan trực tiếp tới tin này là việc Margot Robbie (The Wolf of Wall Street) đã ký hợp đồng vào vai Harley Quinn, bác sĩ tâm lý trở thành bạn gái của Joker.

Ngoài ra còn có kẻ sát nhân Deadshot, có thể được Jai Courtney đóng (Divergent, A Good Day to Die Hard).

Suicide Squad dự tính có dàn diễn viên toàn sao vào những vai phản diện của thế giới DC. Hiện Tom Hardy và Will Smith đang trong quá trình thương thảo cho một số vai khác chưa rõ chi tiết.

Jesse Eisenberg cũng có thể trở lại với vai Lex Luthor sau Batman v Superman: Dawn of Justice, phim dự tính ra mắt 25/3/2016 trước khi Suicide Squad ra mắt vào cuối mùa hè 5/8/2016.

Robert De Niro có thể tái hợp với Jennifer Lawrence trong phim về chổi lau nhà Miracle Mop

Robert De Niro hiện đang trong quá trình thương thảo để tái hợp với bộ đôi thành công Jennifer Lawrence và David O. Russell trong bộ phim sẽ mang tên Joy, do Fox 2000 sản xuất, kể về Joy Mangano, người sáng tạo ra chổi lau nhà Miracle Mop.

De Niro từng làm việc với cả hai trong Silver Linings Playbook, phim đưa về cho ông một đề cử Oscar nữa. Ông cũng có vai khách mời trong American Hustle của cùng đạo diễn.

Phim dự tính bấm máy vào tháng 2.

Russell sẽ viết lại kịch bản từ bản đầu của biên kịch Bridesmaids Annie Mumolo để kể câu chuyện về Mangano từ một bà mẹ đơn thân ở Long Island trở thành một ngôi sao của chương trình truyền hình mua sắm QVC.

Mangano (sẽ do Lawrence thủ vai) là một nhân vật nổi bật trên các kênh mua sắm trên truyền hình với nhiều sản phẩm do cô sáng tạo, nhưng cây chổi lau nhà là thứ mang lại cho cô sự nổi tiếng.

De Niro sẽ vào vai cha của Mangano.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Jayne Stars
Variety, Rotten Tomatoes, The Hollywood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi