Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc về những chàng trai trong ban nhạc

06/11/2014

Modern Farmer, phim truyền hình Hàn Quốc vể một ban nhạc chán chường cố gắng sống một cuộc sống thôn dã. Phim có Lee Hong Ki của nhóm FT Island, Park Min Woo, Lee Si Un, Lee Ha Nui và Kwak Dong Yeon đóng chính, là phim mới nhất trong những phim truyền hình Hàn Quốc về những chàng trai trong ban nhạc.

Modern Farmer

Trong phim này, nhóm nhạc rock ‘hết thời’ Excellent Souls chuyển về miền quê bắt đầu cuộc sống mới. Đây không phải là phim đầu tiên về các ca sĩ thần tượng hoặc phim truyền hình duy nhất trong đó diễn viên thần tượng vào vai ca sĩ thần tượng, ngay cả không phải vai diễn ca sĩ thần tượng trong phim truyền hình đầu tiên của Lee Hong Ki. Song, được thôi vì xem phim truyền hình Hàn Quốc về nhóm nhạc thường là thú vị.

Dưới đây là một số phim truyền hình Hàn Quốc khác nhắm vào ‘fan’ Kpop.

My Lovable Girl

My Lovable Girl: Phim hiện phát sóng này có những diễn viên thần tượng vào vai ca sĩ thần tượng thể hiện những mặt tối của công nghiệp giải trí. Có nhiều đâm thọc sau lưng và ganh đua. Nhưng Rain, Krystal Jung của f(x) và L của Infinite và Hoya tạo nên những nhân vật âm nhạc đáng tin giúp đỡ nhau để tạo nên thành công.

Lee Hong Ki trong You're Beautiful

You’re Beautiful: Vai diễn ca sĩ thần tượng đầu tiên của Lee Hong Ki là trong câu chuyện về một nữ tu, do Park Shin Hye đóng, đóng giả làm một thành viên của ban nhạc có Jang Geun Suk và Jung Yong Hwa. Tất cả họ đều chơi nhạc vào tạo nên một nhóm đáng yêu trong ANJELL mà ‘fan’ phim này muốn họ tiếp tục biểu diễn với nhau.

Heartstrings

Heartstrings: Jung Yong Hwa của CNBlue cũng vào vai một nhạc sĩ trong phim này. Park Shin Hye đóng vai sinh viên âm nhạc truyền thống Hàn Quốc mê tít sự quyến rũ ca sĩ nhạc rock của anh.

Mary Stayed Out All Night

Mary Stayed Out All Night: Jang Geun Suk vào vai một ca sĩ nhạc rock độc lập. Anh sống trong một gara được trang trí bằng những hình vẽ nghệ thuật mà anh không đủ tiền cho việc sưởi ấm, nhưng cũng chấp nhận được bởi anh sống vì âm nhạc của mình. Rồi anh gặp nhân vật của Moon Geun Young và bị thuyết phục giả vờ kết hôn với cô.

Shut Up Flower Boy Band

Shut Up Flower Boy Band: My Lovable Girl cũng không phải là lần đầu tiên L đóng vai ca sĩ thần tượng. Anh là thành viên của ban nhạc mỹ nam được chọn làm người đào tạo thành ca sĩ thần tượng. Ban nhạc này cũng có vị vua phim hài tình cảm mới Sung Joon tham gia. Những thành viên khác của ban nhạc gồm Lee Hyun Jae từ nhóm nhạc độc lập Mate và thí sinh của Superstar K là Kim Ye Rim và Kim Min Suk.

The Woman Who Still Wants To Marry

The Woman Who Still Wants To Marry: Mối quan hệ trong phim này bắt đầu khi nữ chính, do Park Jin Hee đóng, cắt dây đàn ghita của một nhạc sĩ, do Kim Bum đóng. Nhân vật xướng ngôn viên của cô cuối cùng trở thành ‘fan’ số một của ban nhạc độc lập nổi tiếng của anh.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi