Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Eddie Redmayne vào vai chính trong phim ăn theo Harry Potter

08/06/2015

Đây là tin diễn viên chính thức đầu tiên cho bộ phim đang rất được mong đời từ thế giới pháp thuật của Rowling. Trong Fantastic Beasts and Where to Find Them, Redmayne sẽ vào vai Newt Scamander, chuyên gia động vật học hàng đầu của thế giới pháp thuật được giới thiệu trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Rowling.

CHÂU Á

Shin Se Kyung nhận vai nữ chính trong Six Flying Dragons

Phim truyền hình tiếp theo của Shin Se Kyung sẽ là phim cổ trang. Công ty đại điện cho cô, Namoo Actors, đã xác nhận rằng cô sẽ đóng vai chính trong bộ phim cổ trang Six Flying Dragons. Cô là lựa chọn đầu tiên của các nhà sản xuất cho vai này và với sự nổi tiếng sau bộ phim gần đây The Girl Who Sees Smells, cô có thể được xem là sự bổ sung đáng hoan nghênh của bất kỳ bộ phim nào.

Người đóng cặp với cô trong bộ phim này chưa được xác nhận song khả năng cao sẽ là nam diễn viên Yoo Ah In. Cô từng hợp tác với anh trong Fashion King năm 2012, trong đó cô vào vai một nhà thiết kế còn anh là chàng trai mới khởi sự kinh doanh thời trang.

Việc làm ăn trong thế giới thời trang có vẻ như khá lành so với tranh đấu chính trị sống chết trong bộ phim mới này.

Six Flying Dragons tập trung vào câu chuyện của Lee Bang Won người sau này trở thành Vua Taejong, vị vua thứ ba của triều đại Joseon. Đây là một bộ phim sử thi 50 tập đầy những kẻ thù và đồng minh chính trị.

Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, biên kịch của Six Flying Dragons, trước đó từng viết kịch bản phim rất thành công Tree with Deep Roots. Bộ phim mới này là phần trước của bộ phim kia, với việc có sự xuất hiện của cùng các nhân vật nhưng trẻ hơn.

Sự thành lập triều đại Joseon đã được dùng làm chủ đề trong nhiều bộ phim, King Sejong The Great, Jeong Do JeonMaids.

Trong Six Flying Dragons, nhân vật của Yoo Ah In là người con thứ năm của Vua Taejo. Anh giúp cha gây dựng triều đại Joseon. Với điều đó anh mong được thừa kế ngai vàng nhưng cha anh lại chọn người khác.

Thế rồi Lee Bang Won giết hại không chỉ những người anh em cùng cha khác mẹ để chiếm ngôi mà toàn bộ những gia tộc có thể chiếm quyền trong tương lai. Anh thậm chí còn hành quyết và tống đi lưu đày những người ủng hộ từng giúp anh lên ngôi báu.

Lee Bang Won cũng xung đột với người tham mưu cho cha anh Jung Do Jeon, do Kim Myung Min thủ vai. Jung Do Jeon muốn đất nước do thủ tướng cai trị nhưng Lee Bang Won thì muốn quân chủ tuyệt đối.

Chưa có thông tin về nhân vật mà Shin Se Kyung sẽ vào vai ngoài việc đó là một người rất ngọt ngào. Cô cũng cần phải thông minh để sống sót trong hoàng cung nguy hiểm của Vua Taejong.

Shin Se Kyung từng xuất hiện trên màn ảnh rộng với tư cách người yêu của T.O.P trong Tazza 2: The Hidden Card.

Lee Si Young vào vai cảnh sát rắn rỏi trong My Beautiful Bride

Lee Si Young không vào vai cô dâu trong My Beautiful Bride. Và đây là một điều tốt. Tuy nhiên mọi hoạt động trong bộ phim của đài OCN này đều xoay quanh việc biến mất của một cô dâu xinh đẹp, vai của Lee Si Young là vai nổi bật hơn và nhất định là thể hiện nhiều cảnh hành động hơn.

Điều này tốt bởi nó có nghĩa là cô sẽ có thể khoe khả năng thể dục thể thao của mình. Lee Si Young vốn là một võ sĩ nghiệp dư đẳng cấp vô địch, rất hợp vai và hoàn toàn có thể đem lại sức sống cho những cảnh hành động. Cô sẽ vào vai cảnh sát thẳng tính Cha Yoon Mi.

Go Sung Hee, vào vai cô bạn gái người Triều Tiên của Kim Jae Joong trong Spy, thể hiện nhân vật Yoon Joo Young, cô dâu xinh đẹp tự dưng biến mất. Kim Moo Yul, từng xuất hiện trong Iljimae và cả hai phần Chosun Police, sẽ vào vai Kim Do Hyung, chú rể bị bỏ lại.

Chẳng ai biết chuyện gì đã xảy ra với cô dâu mất tích. Liệu có phải cô dâu sợ hãi trước ngày cưới? Hay cô là nạn nhân của một tội phạm? Mà nếu thế thì tại sao?

Chú rể Kim Do Hyung rất giận với việc cô dâu của anh biến mất đến mức anh không còn lý trí nữa. Anh trở nên ám ảnh với việc tìm lại cô bằng mọi giá và chẳng ngần ngại phá vỡ luật lệ. Nhân vật cảnh sát của Lee Si Young muốn giúp anh đi tìm cô dâu mất tích. Nhưng là người thi hành luật pháp nên cô không thể bỏ qua những cách làm không đúng đạo lý và bất hợp pháp của anh. Cô không chỉ phải cứu Kim Do Hyun thoát khỏi những người khác mà còn phải cứu anh ra khỏi chính bản thân anh.

Cốt chuyện thật hoàn hảo với nhiều cảnh hành động nghẹt thở.

Vai diễn gần đây nhất của Lee Si Young là họa sĩ trang trí nhà cửa lấy Uhm Tae Woong trong bộ phim trên truyền hình cáp Valid Love. Cô ra mắt với vai diễn cô bạn thân giả dối của Geum Jan Di trong Boys Over Flowers và đã tham gia nhiều phim truyền hình sau đó, bao gồm Golden CrossWild Romance và cả các phim điện ảnh như The Divine MoveKiller Toon.

Park Hae Joon vào vai một cảnh sát cộng sự yêu thầm cảnh sát Cha. Còn Ryu Seung Soo là nhân vật phản diện của bộ phim. Anh làm việc cho một tổ chức tội phạm có liên quan tới việc cô dâu mất tích.

Kim Cheol Kyu, đạo diễn Emergency Couple, sẽ chỉ đạo My Beautiful Bride. Yoo Sung Yeol, biên kịch Cruel City viết kịch bản.

My Beautiful Bride sẽ theo sau Missing Noir M vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ ngày 20/6.

Jang Na Ra và Seo In Guk đẹp đôi trong phim mới

Jang Na Ra và Seo In Guk trông rất đẹp đôi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác giữa nữ diễn viên 34 tuổi với bạn diễn 27 tuổi, họ vẫn làm nên một cặp đôi quyến rũ trong ảnh được tung ra cho bộ phim sắp tới I Remember You.

Những hình ảnh từ phim tung ra cho thấy họ vẫn đang ở giai đoạn đồng nghiệp. Hai nhân vật đều thuộc ngành bắt tội phạm.

Nhưng cái cách họ nhìn nhau cho thấy tiềm năng của một mối quan hệ hơn cả công việc.

Jang Na Ra vào vai Chi Ji An. Cô là một cảnh sát thông minh và giỏi chuyên môn trong Đội điều tra Tội phạm Đặc biệt. Cô là thành viên quan trọng trong đội. Chi Ji An rất giỏi việc cho dù một nhiệm vụ điều tra đặc biệt nhiều lúc chiếm thời gian của cô. Bí mật đó là cô đang theo dõi một người.

Seo In Guk vào vai Lee Gyun, một người phân tích tội phạm với tấm bằng tâm lý học tội phạm. Anh từng làm tham vấn về tội phạm ở New York trước khi gia nhập đội của Ji An. Anh rất biết đoán tính cách người khác. Nhưng anh lại không giỏi kỹ năng xã hội và làm việc với người khác. Anh là một người cô đơn.

Hai người đồng nghiệp này sẽ phá án, cãi vã và có lẽ sẽ phải lòng nhau. Và nếu họ tìm được cách để hợp tác thì còn có thể bắt được nhiều tội phạm.

Công ty sản xuất CJ E&M đã gọi Seon In Guk và Jang Na Ra là một đôi trong mơ và có sự hòa hợp tuyệt vời. Những hình ảnh đã nói lên điều này.

Cả hai diễn viên đều rất bận rộn trong thời gian gần đây. Jang Na Ra tiếp nối vai diễn trong Fated to Love You đóng cặp cùng Jang Hyuk với Mr. Baek cùng bạn diễn Shin Ha Kyun.

Seo In Guk tiếp nối vai diễn trong High School King of Savvy với Lee Ha Na bằng vai chính trong The King’s Face với Yoon Hee.

I Remember You còn có sự tham gia của Lee Chun Hee trong vai đội trưởng của Seo In Guk và Jang Nara. Choi Won Young vào vai một nhà pháp chứng. D.O. của EXO cũng xuất hiện trong những tập đầu trong những cảnh hồi tưởng.

Bất chấp những kẻ phạm tội cần bắt, có vẻ đây là một bộ phim hài vui nhộn, đặc biệt khi bạn để tâm tới những người viết kịch bản. Kwon Ki Young, biên kịch của Protect the BossAll About my Romance đang viết kịch bản cho I Remember You. Noh Sang Hoon, đạo diễn God of the Workplace, sẽ chỉ đạo bộ phim.

Bộ phim bắt đầu lên sóng từ ngày 22/6 sau Who Are You – School 2015.

Liên hoan phim Thượng Hải: số lượng phim tham gia kỷ lục, trọng tâm châu Á

Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (Shanghai International Film Festival – SIFF) lần thứ 18 đã nhận được số lượng phim kỷ lục là 2.096 phim từ 108 quốc gia và vùng lãnh thổ, các nhà tổ chức cho biết, và trọng tâm sự kiện năm nay là châu Á.

Trong số những phim được đề cử giải Golden Goblet (Chung vàng) là Sunstroke, từ đạo diễn Nga Nikita Mikhalkov, Salut d'Amour của Kang Je Kyu Hàn Quốc, Cake của Daniel Barnz Mỹ và Where the Wind Settles của đạo diễn Đài Loan Wang Tung.

Cũng được đề cử còn có Carte Blanche của đạo diễn Ba Lan Jacek Lusiński, The Duchess of Warsaw của Joseph Morder (Pháp), Jameh Daran của Hamid Ghotbe (Iran), The Midwife của Antti Jokinen (Phần Lan/Lithuania) và The Night Watchman, của đạo diễn Pierre Jolivet (Pháp/Bỉ).

Đạo diễn phim Leviathan Andrey Zvyagintsev là trưởng ban giám khảo Golden Goblet, với các thành viên bao gồm đạo diễn Trung Quốc Thái Thượng Quân, nữ diễn viên Trung Quốc Hác Lôi, biên kịch Hàn Quốc Kim Hee Jai, đạo diễn-biên kịch Pháp Philippe Muyl, nhà sản xuất phim người Hồng Kông Thi Nam Sinh và nhà sản xuất phim người Mỹ Ron Yerxa.

Zvyagintsev, bộ phim mới nhất của ông là Leviathan thắng giải kịch bản xuất sắc tại Cannes năm ngoái, một giải Quả cầu vàng và một đề cử Oscar, được chọn "dựa trên sự khen ngợi mà Leviathan nhận được," theo thông cáo của SIFF.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 21/6, và Leviathan là một trong số những phim trình chiếu không tranh giải.

Sự kiện thảm đỏ sẽ chào đón gần 400 minh tinh trong và ngoài nước tham dự lễ khai mạc, bao gồm Củng Lợi, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Diêu Thần, Thành Long, Quách Phú Thành, Lê Minh, Lưu Diệp, và Bành Vu Yến.

Đạo diễn người Anh Malcolm Clarke là chủ tịch ban giám khảo phim tài liệu còn ban giám khảo phim hoạt hình do Ishu Patel đứng đầu.

Ban giám khảo giải Tài năng mới châu Á (Asian New Talent Award) sẽ do đạo diễn Hàn Quốc Kim Han Min làm trưởng ban, với các thành viên gồm đạo diễn Đài Loan Dịch Trí Ngôn, nhà sản xuất phim Nicolas Brigaud-Robert của Pháp, nữ diễn viên Malaysia Sinje Lee và nam diễn viên Trung Quốc Hoàng Hiên.

15 được đề cử cho giải Tài năng mới của châu Á, bao gồm một làn sóng phim châu Á như Teenage Babylon, End of Winter, River, Wolf Warrior13.

Điểm nhấn cho dân ghiền phim sẽ là cơ hội xem tất cả sáu phim của loạt Star Wars trên màn ảnh rộng. Liên hoan cũng đánh dấu lần đầu trình chiếu Star Wars Episode IV: A New Hope, Star Wars Episode V: The Empire Strikes BackStar Wars Episode VI: Return of the Jedi ở Trung Quốc.

Liên hoan năm nay có 45 điểm trình chiếu, tăng so với 35 điểm của liên hoan năm ngoái, trải khắp 17 quận của Thượng Hải với 1.200 màn hình. Hai sự kiện đặc biệt, Internet Film Carnival và Tuần lễ phim hành động của Thành Long, cũng sẽ diễn ra trong liên hoan năm nay.

Liên hoan còn trình chiếu không tranh giải các phim từng đoạt giải chưa từng chiếu ở Trung Quốc do quy chế hạn ngạch, chẳng hạn The Theory of Everything, Birdman, Whiplash Boyhood.

Phần diễn dàn sẽ tập trung vào những chủ đề từ chính sách điện ảnh đến việc đồng sản xuất ở Trung Quốc.

Dearest thắng lớn tại Giải Hoa Đình thứ 16

Nữ diễn viên Triệu Vy (giữa) và đạo diễn Trần Khả Tân tại giải Hoa Đình lần thứ 16

Bộ phim Dearest của đạo diễn Hồng Kông Trần Khả Tân thắng lớn tại giải Hoa Đình thứ 16 diễn ra ở Hồng Kông tối 1/6.

Phim mang về ba giải quan trọng gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Phát biểu nhận giải Phim xuất sắc, Trần Khả Tân bày tỏ lòng biết ơn khán giả Trung Quốc.

"Cám ơn Giải Hoa Đình. Tôi thực sự biết ơn khán giả Trung Quốc. Nhờ có họ, chúng tôi mới có những cơ hội tuyệt vời để làm phim."

Trong phim, diễn xuất đầy thuyết phục của Triệu Vy đã đem lại cho cô danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải Kim tượng Hồng Kông hồi đầu tháng 4 năm nay.

Phát biểu trên sân khấu, Triệu Vy cám ơn tầm nhìn của đạo diễn.

"Người tôi muốn cám ơn nhất tất nhiên là đạo diễn yêu quí của tôi, Trần Khả Tân. Cám ơn anh Trần Khả Tân đã cho tôi một nhân vật phức tạp đến thế, và một cơ hội hiếm có để thể hiện một con người dựa trên sự kiện có thật."

Nam diễn viên Đài Loan Triệu Hựu Đình đoạt giải với vai diễn cảnh sát trong phim Black & White: The Dawn of Justice.

Thành lập năm 2007, giải Hoa Đình (Huading Awards) tôn vinh tài năng xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, ca nhạc và khiêu vũ ở Trung Quốc.

QUỐC TẾ

Justin Lin, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh in dấu tay chân trước cổng Nhà hát Trung Quốc TCL ở Hollywood

Sáng 3/6, Nhà hát Trung Quốc TCL tại Hollywood kỷ niệm 88 năm thành lập với buổi lễ in dấu chân tay vinh danh nhà làm phim gốc Trung Quốc Justin Lin cùng hai diễn viên Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Lin đã bay tới dự buổi lễ từ phim trường Star Trek 3 ở Vancouver, và cho biết anh ngạc nhiên khi nhận vinh dự này. “Tôi chỉ mới bắt đầu làm phim, vì thế thật tuyệt khi nhận được cú điện thoại này. Tôi rất vui được dành một buổi sáng tận hưởng với bạn bè và gia đình. Sau buổi lễ tôi sẽ phải quay trở lại Star Trek luôn.”

Dù tự nhận là “mới bắt đầu làm phim”, tổng doanh thu các phim của Lin đã vượt mức 2 tỉ USD. Anh là đạo diễn bốn phim trong loạt Fast & Furious. Các diễn viên của loạt phim gồm Vin Diesel và Jordana Brewster cũng có mặt để chia vui cùng Lin.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đều được in dấu tay và dấu chân trong nền xi-măng sẽ được đặt trong sân trước cổng nhà hát.

“Tôi rất tự hào được trở thành nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên được đặt dấu chân tay ở đây và tôi hy vọng trong tương lai tôi sẽ có cơ hội quay lại đây để xem dấu chân tay của mình,” cô nói.

Từ trên xuống, dấu tay, chân và chữ ký của Justin Lin, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh

Đây là một cột mốc quan trọng khác của Triệu Vy. Cũng trong tuần này, cô vừa nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao Giải Hoa Đình cho vai diễn trong phim Dearest.

Huỳnh Hiểu Minh nổi danh sau phim truyền hình Đại hán thiên tử (2001) và bắt đầu đóng phim điện ảnh từ 2007. Từ đó, anh đã nhiều lần được vinh danh Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng lớn như giải Kim Kê, Bách Hoa, Giải thưởng Điện ảnh châu Á.

Alwyn Hight Kushner, chủ tịch Nhà hát Trung Quốc TCL, phát biểu về sự hợp tác điện ảnh giữa Trung Quốc và Hollywood tại buổi lễ.

“Đây là cơ hội tốt để biểu hiện sự gắn kết giữa Trung Quốc và Hollywood, hai đối tác quan trọng của nhau cả ở phương diện sáng tạo và thương mại,” ông nói.

Sắp tới, Hollywood Adventures, phim do Justin Lin sản xuất của đạo diễn Timothy Kendall và có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy trong hai vai chính, sẽ ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 26/6.

Eddie Redmayne vào vai chính trong Fantastic Beasts and Where to Find Them

Eddie Redmayne sắp sửa được biết những sinh vật huyền bí trong thế giới của J. K. Rowling từ đâu đến. Anh đã ký hợp đồng vào vai chính cho bộ phim ăn theo loạt phim Harry Potter.

Trong Fantastic Beasts and Where to Find Them, Redmayne sẽ vào vai Newt Scamander, chuyên gia động vật học hàng đầu của thế giới pháp thuật được giới thiệu trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Rowling. Bộ phim sẽ xoay quanh quá trình Scamander đi tìm những sinh vật huyền bí được nhắc tới trong Fantastic Beasts and Where to Find Them, cuốn sách sau này trở thành sách giáo khoa của Harry và các bạn ở Hogwarts.

Khi công bố tin, trưởng bộ phận sáng tạo Warner Bros. Greg Silverman cho biết Redmayne đã “chứng minh là một trong những diễn viên tài năng nhất của thế hệ này” và “hãng phim rất vui mừng được chào đón anh tới với thế giới pháp thuật của J. K. Rowling, và chúng tôi biết anh sẽ cho chúng ta thưởng thức một vai diễn tuyệt vời.”

Khi hãng phim bắt đầu quá trình tìm diễn viên cho bộ phim, Eddie Redmayne là một trong số ít cái tên được đưa ra nhiều nhất. Matt Smith và Nicholas Hoult cũng từng được cho là những ứng cử viên có thể được cân nhắc.

Redmayne từng xuất hiện trong các phim như Les Miserables, Jupiter Ascending và vừa đoạt giải Oscar cho The Theory of Everything.

Đây là tin diễn viên chính thức đầu tiên cho bộ phim đang rất được mong đời từ thế giới pháp thuật của Rowling. Những tin trước kia cho biết ngoài Scamander, còn có bốn nhân vật nữa được cho là vai chính, gồm hai nam và hai nữ, đều là người Mỹ. Điều này phù hợp với tin đã được chính Rowling xác nhận là câu chuyện sẽ diễn ra ở New York. Những tin được đưa gần đây cho biết nằm trong số nữ diễn viên đang được cân nahwcs có Kate Upton, Dakota Fanning và Saoirse Ronan.

Rowling đang viết kịch bản cho Fantastic Beasts, sẽ do David Yates đạo diễn. Ông cũng đã đạo diễn bốn phần phim cuối loạt phim Harry Potter. Các nhà sản xuất gồm Rowling, David Heyman, Lionel Wigram và Steve Kloves, biên kịch của bảy trong số tám kịch bản phim Harry Potter.

Fantastic Beasts and Where to Find Them dự tính ra rạp 18/11/2016 ở dạng 3D và IMAX.

Disney hủy kế hoạch làm Tron 3

Tron 3 sẽ không bao giờ tới được những rạp chiếu phim quanh bạn.

Disney đã hủy kế hoạch làm phần ba loạt phim khoa học viễn tưởng này. Một số nguồn tin cho biết dự án phim này thật ra chưa bao giờ được duyệt chính thức, nhưng từ đầu năm ai cũng ngỡ bộ phim vẫn sẽ đi vào sản xuất với sự trở lại của đạo diễn Tron: Legacy Joseph Kosinski và các diễn viên Olivia Wilde và Garrett Hedlund.

Quá trình chuẩn bị trước khi phim bấm máy cũng từng được bắt đầu, với hy vọng phim bắt đầu quay vào mùa thu này ở Vancouver, Canada. Disney cũng từng cân nhắc việc đưa Jared Leto vào dàn diễn viên, nhưng quá trình thương thảo chưa bao giờ xảy ra.

Disney đã cân nhắc việc làm phần tiếp theo sau khi Tron: Legacy, được làm với ngân sách 170 triệu USD, thu về tổng cộng 400 triệu USD toàn cầu. Legacy là phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng ra mắt năm 1982, diễn ra trong một thế giới vi tính mang tên Grid, với Jeff Bridges và Bruce Boxleitner đóng chính. Bộ phim có một đội ngũ hâm mộ hùng hộ và tạo ảnh hưởng tới nhiều nhà làm phim và văn hóa đại chúng.

Vài thập kỷ sau, Disney quay trở lại thế giới này với Legacy. Bộ phim kể về người con trai (Hedlund đóng) của lập trình viên do Bridges đóng, người đã nhảy vào Grid để tìm cha.

Disney gần đây gặt hái nhiều thành công với những phim người thật đóng, nhất là với MaleficentCinderella, vừa ra mắt năm nay và thu về 527,4 triệu USD toàn cầu. Nhưng gần đây, hãng vấp ngã với Tomorrowland, được làm với ngân sách 180 triệu USD, và thu về ít hơn mong đợi ở phòng vé, mở màn chỉ với 33 triệu USD ở Mỹ.

Lịch phim người thật đóng của Disney những năm sắp tới sẽ khá đông đúc với nhiều phiên bản người thật của một số tác phẩm hoạt hình nổi tiếng nhất của hãng, gồm The Jungle Book, Alice: Through the Looking Glass Beauty and the Beast.

Sofia Coppola rời khỏi ghế đạo diễn The Little Mermaid phiên bản người thật đóng

Sau nhiều tháng tìm diễn viên để vào vai nàng công chúa người cá trong The Little Mermaid bản người thật đóng, đạo diễn Sofia Coppola đã từ bỏ dự án vì những bất đồng sáng tạo với lãnh đạo Universal và Working Title, các hãng sản xuất bộ phim.

Universal và nhà sản xuất Tim Bevan và Eric Fellner của Working Title dự tính vẫn tiếp tục với dự án.

Theo nguồn tin bên trong, hãng phim và Coppola không thể đồng ý về việc ai sẽ vào vai Ariel. Đạo diễn Lost in Translation rất muốn chọn diễn viên mới, Maya Thurman Hawke, con gái Ethan Hawke và Uma Thurman, trong khi hãng phim muốn có một diễn viên tên tuổi hơn.

Universal không đưa ra bất cứ bình luận gì.

The Little Mermaid từng dự tính là dự án lớn nhất của Copola tính tới nay. Năm 2006, cô đạo diễn Marie Antoinette không mấy thành công ở phòng vé. Sau đó, cô bứt khỏi hãng phim lớn để làm phim độc lập, gồm The Bling Ring (2013) với Emma Watson.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, The Hollywood Reporter, China Topix