Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Sony khởi động lại loạt phim Zorro

10/03/2014

Sony Pictures sẽ hợp tác với Chris Boal, và hai bên vừa ký hợp đồng viết kịch bản khởi động lại loạt phim Zorro.

CHÂU Á

Witch's Romance: Một vai diễn nóng bỏng nữa của Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa, nữ diễn viên vào vai người phụ nữ lớn tuổi yêu một người đàn ông trẻ hơn trong phim điện ảnh The Law of Pleasures đã ký hợp đồng nhận vai trong một bộ phim truyền hình mới cũng về chuyện tình chị em.

Trong bộ phim sắp tới có tựa Witch's Romance, cô sẽ vào vai Ban Ji Yeon, một phóng viên tin tức tuổi ngoài 30 phải lòng một anh chàng trẻ tuổi hơn mình nhiều. Ban Ji Yeon đã từng bị tổn thương trong tình yêu và đã chọn công việc làm điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Park Seo Joon vào vai Yoon Dong Ha, người tình trẻ tuổi của cô. Anh thông minh nhưng không có công việc tử tế, làm nhiều việc bán thời gian. Họ có rất nhiều điểm chung vì đều từng bị tổn thương trong tình yêu. Một bi kịch trong quá khứ đã làm tan nát trái tim anh và gạt bỏ hết những dự định nghề nghiệp.

Bạn trai cũ của Ban Ji Yeon cũng tái xuất hiện trong cuộc đời cô làm kỳ đà cản mũi chuyện tình hai người. Witch's Romance là bản làm lại từ bộ phim đoạt giải thưởng của Đài Loan Queen of No Marriage.

Đây sẽ là vai diễn truyền hình đầu tiên của Uhm Jung Hwa sau năm năm. Kể từ lần cuối cùng xuất hiện trong The Man Who Can't Get Married năm 2009, cô tập trung chủ yếu vào phim điện ảnh. Và cô vẫn tiếp tục ca hát.

Uhm Jung Hwa ra mắt trong vai trò ca sĩ từ năm 1993 và nhanh chóng tạo dựng vị trí là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Album thứ năm của cô là một trong những album thành công nhất của một nữ ca sĩ và đem đến cho cô danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Pop Hàn Quốc”.

Nữ diễn viên từng thắng giải Baeksang này cũng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1993 và xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên, Wife năm 2003. Những vai diễn nổi bật nhất của cô bao gồm Marriage Is A Crazy Thing, Princess Aurora, Dancing QueenHaeundae. Vài năm gần đây, những bộ phim của cô bắt đầu thể hiện nhiều cảnh nóng bỏng. Những cảnh tình cảm trong Law of Pleasures quá táo bạo nên cô đã đề nghị đạo diễn giảm 'nóng'.

Bộ phim mới Witch's Romance của cô trên tvN có lẽ cũng sẽ có rất nhiều cảnh tình cảm.

“Chúng tôi dự định sẽ hâm nóng màn ảnh nhỏ với bộ phim này vừa đúng lúc không khí mùa xuân ấm áp về,” đạo diễn Lee Jung Hyo cho biết. “Kinh nghiệm diễn xuất của các diễn viên kích thích thêm cho nhân vật và cảm xúc giữa họ."

Chuyện tình chị em này nối tiếp một chuyện tình chị em khác, I Need Romance 3. Sự khác biệt là 19 tuổi giữa Uhm Jung Hwa và Park Seo Joon, vì thế Witch's Romance đúng hơn nên so sánh với phim mới của đài JTBC Secret Love Affair. Bộ phim đó cũng đề cập đến mối tình với cách biệt 20 tuổi.

Bi (Rain) đóng cặp với Lưu Diệc Phi trong phim điện ảnh của Trung Quốc

Ngôi sao Hàn Quốc Bi (Rain) và nữ diễn viên Trung Quốc Đại lục Lưu Diệc Phi (ảnh trên, trái) sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh sắp tới tựa tạm thời Beauty’s Dew / Hồng nhan lộ thủy, bộ phim tình cảm lãng mạn do Cao Hy Hy đạo diễn, một trong những đạo diễn nổi tiếng và được ca ngợi nhất ở Trung Quốc

Do đây là phim truyện đầu tiên của Bi (Rain) ở Trung Quốc, việc anh nhận vai trong Beauty’s Dew đã thu hút được dư luận châu Á, chủ yếu là Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong phim anh sẽ vào vai Từ Thừa Huân, người thừa kế giàu sang của một tập đoàn đa ngành giả làm một họa sĩ nghèo theo đuổi tình yêu nghệ thuật. Lưu Diệc Phi vào vai người yêu của Rain, Hình Lộ, hậu duệ một gia đình quý tộc sa sút. Beauty’s Dew được chuyển thể từ tác phầm cùng tên của Trương Tiểu Nhàn.

Nhóm sản xuất Beauty’s Dew bày tỏ sự phấn khích với việc được cộng tác với Rain, phát biểu rằng họ là những người hâm mộ nam ca sĩ Hàn Quốc này và rất thích thú với diễn xuất của anh. Rain ra mắt trong vai trò thành viên ban nhạc Fanclub năm 1998 và đạt được thành công bất ngờ sau khi ra mắt album solo đầu tay Bad Guy năm 2002. Rain trở thành một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hàn Quốc càn quét châu Á sau khi xuất hiện trong bộ phim thần tượng cực kỳ thành công Full House / Ngôi nhà hạnh phúc cùng Song Hye Kyo năm 2004. Ngôi sao 31 tuổi này mới đây đã cho ra mắt album thứ sáu Rain Effect và đang quảng bá đĩa hát này tại Trung Quốc.

Cube Entertainment, hãng quản lý của Rain, cho biết mặc dù Rain đã thể hiện hình ảnh nam tình trong những bộ phim Hollywood gần đây anh tham gia như Ninja AssasinThe Prince, anh sẽ theo đuổi một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong Beauty’s Dew. Nhà sản xuất bộ phim hy vọng Rain thử thách với phẩm cách tôn quý và thông minh của nhân vật Từ Thừa Huân.

Theo tin báo chí Beauty’s Dew bắt đầu khởi quay tại Thượng Hải từ tháng 3/2014.

Kang So Ra rơi vào chuyện tình tay ba trong Doctor Stranger

Kang So Ra sẽ trở thành nữ diễn viên may mắn được lựa chọn giữa hai nam chính Lee Jong Suk và Park Hae Jin trong phim truyền hình mới Doctor Stranger.

Park Min Young đã được chào vai diễn này và một cơ hội thể hiện mối tình tay ba song cô từ chối. Giờ đây tới lượt Kang So Ra với vai diễn trong phim đề tài y học.

Theo hãng đại diện của Kang So Ra, bộ phim của đài SBS sẽ là dịp để cô trở lại màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên rời xa màn ảnh nhỏ cũng chưa lâu bởi cô vào vai Na Do Hee, nữ thừa kế công ty thời trang trong bộ phim Ugly Alert năm 2013 và một vai học sinh trường nghệ thuật trong Dream High 2 của đài KBS2 năm trước đó. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim điện ảnh Sunny và cũng xuất hiện trong phiên bản We Got Married cặp với Leetuk nhóm Super Junior.

Trong Doctor Stranger, cô vào vai Oh Soo Hyun, bác sĩ khoa phẫu thuật tim trong một bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc, nơi nhân vật Park Hoon của Lee Jong Suk cũng đang làm việc. Cô không phải là bác sĩ đơn thuần mà còn là con gái của một vị tai to mặt lớn trong bệnh viện. Nhân vật của cô bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại có một trái tim nhân hậu.

Được biết nhân vật Oh Soo Hyun của cô sẽ làm việc với bác sĩ Park Hoon. Park Hoon sinh ra ở Hàn Quốc nhưng bị bắt cóc và đưa sang Triều Tiên với người cha cũng là bác sĩ từ khi còn nhỏ. Anh là một thiên tài nhưng bị đối xử như người nước ngoài. Oh Soo Hyun tốt bụng sẽ cho anh một cơ hội và giúp anh hòa nhập với cuộc sống mới.

Park Hae Jin, vai diễn gần đây nhất là trong You Who Came from The Stars, sẽ vào vai Han Hae Joon, cũng là một bác sĩ tài năng đồng thời là người thứ ba chen vào chuyện tình.

Chuyện tình tay ba phức tạp thậm chí còn được đẩy xa hơn với việc Park Hoon để lại người con gái anh yêu ở Triều Tiên và muốn làm bất cứ điều gì để đoàn tụ với cô. Liệu Kang So Ra có giúp anh quên đi tình yêu đã mất hay giúp anh cứu cô gái kia?

Đạo diễn Jin Hyuk của bộ phim rất thành công năm ngoái The Master’s SunCity Hunter sẽ chỉ đạo Doctor Stranger.

Bộ phim sẽ ra mắt trong tháng 4 theo sau God's Gift - 14 Days của Lee Bo Young.

Phim kinh dị Trung Quốc The House That Never Dies tung trailer

Trailer hình ảnh của bộ phim kinh dị 3D sắp ra mắt nói về ngôi nhà số 81 Chaonei bị ma ám ở Bắc Kinh, The House That Never Dies, vừa được công bố. Một loạt poster quảng cáo và poster nhân vật trên mạng cũng được tiết lộ, thể hiện những hình ảnh kinh dị của dàn diễn viên chính trong trang phục truyền thống thời hậu-Thanh trước bối cảnh là những căn phòng bị bỏ hoang.

Do Diệp Vĩ Dân đạo diễn, bộ phim có các ngôi sao Ngô Trấn Vũ, Lâm Tâm Như, Dương Hựu Ninh, Lý Tinh, và Mạc Tiểu Kỳ trong vai một gia đình bị ám ảnh bởi những bí ẩn của ngôi nhà số 81 Chaonei, một trong những khu vực siêu nhiên ở Bắc Kinh. Ngôi nhà số 81 Chaonei là ngôi nhà ba tầng kiến trúc Baroque Pháp được xây dựng hồi thập niên 1800. Truyền thuyết nói rằng ngôi nhà bị ám từ năm 1949 sau khi vợ của một thành viên Quốc dân đảng từng sống ở đó tự tử. Người ta tin rằng oan hồn của cô vẫn ám ngôi nhà.

Diệp Vĩ Dân giới thiệu, “Ngôi nhà số 81 Chaonei có một lịch sử bí ẩn. Chuyện gì đã xảy ra với căn nhà 100 năm trước? Điều gì khiến nó trở thành căn nhà ma ám nhất ở Bắc Kinh ngày nay? Chúng tôi sẽ dùng cuộc sống hiện tại của Ngôi nhà số 81 Chaonei để vén màn lịch sử những linh hồn cô độc của ngôi nhà.”

Với kinh phí gần 100 triệu nhân dân tệ, quá trình chuẩn bị tiền sản xuất cho The House That Never Dies mất ba năm, trong khi việc làm phim mất một năm. Đoàn làm phim đã đến Ngôi nhà số 81 Chaonei thu thập hơn 3.000 trang dữ liệu. Lùng kiếm những địa điểm ngoài trời ở những thành phố có tính lịch sử như Bắc Kinh và Vô Tích, một khoản tiền lớn đã được dùng vào việc xây dựng một căn nhà thật sao chép chính xác Ngôi nhà số 81 Chaonei.

Lưu Đức Hoa tìm con trai bị bắt cóc trong Lost and Lonely

Lưu Đức Hoa sẽ vào vai nam chính trong bộ phim Lost and Lonely của Hoa Nghị Huynh Đệ, kể về cuộc lùng kiếm đứa con trai bị bắt cóc kéo dài 14 năm trời của một người cha.

Lost and Lonely xoay quanh câu chuyện một người đàn ông tên Lôi Trạch Khoan, bị mất đứa con trai hai tuổi vào năm 1998. Khi anh dấn mình vào hành trình gian khổ tìm kiếm đứa con bị mất tích, anh gặp Tằng Thư Ái, một thợ sửa xe trẻ từng bị bắt cóc lúc bốn tuổi. Trạch Khoan hỗ trợ Tằng tìm người thân của anh này và nhận lại một thiết bị định vị từ chàng trai trẻ giúp anh tiếp tục cuộc tìm kiếm đứa con trai.

Nhân vật bướng bỉnh nhưng có trái tim nhân hậu Lôi Trạch Khoan được "đo ni đóng giày" cho Lưu Đức Hoa, theo nữ đạo diễn Bành Tam Nguyên, lần đầu tiên chỉ đạo phim điện ảnh kể từ khi gia nhập Hoa Nghị Huynh Đệ. “Chúng tôi đã quyết định phải có Lưu Đức Hoa đóng vai nam chính ngay khi phim chỉ mới có cốt chuyện,” cô nói. “Anh ấy là không thể thay thế được.”

Nổi tiếng với các kịch bản cho các phim truyền hình của Đại lục như Youth Code You Are My Family, Bành Tam Nguyên chia sẻ rằng nguồn cảm hứng cho Lost and Lonely xuất phát từ một vụ án bắt cóc hồi năm 2010. Năm đó, một cư dân Hồ Bắc được đoàn tụ với đứa con trai bị mất tích ba năm nhờ một sinh viên đại học nhận ra đứa trẻ sau khi đọc bài đăng trên Sina Weibo.

Theo người trong cuộc, nam diễn viên Đại lục Tĩnh Bách Nhiên sẽ tham gia dàn diễn viên Lost and Lonely, còn nữ diễn viên Thang Duy vẫn đang đàm phán. Hoa Nghị Huynh Đệ cũng đang tìm kiếm các diễn viên phụ cho phim, trong đó có một nam trẻ từ 15-đến-20-tuổi có “vẻ thôn quê” và trông giống Lưu Đức Hoa.

Thái Trác Nghiên và Đỗ Vấn Trạch tình một đêm trong Let Go for Love

Phim lãng mạn hài Let Go for Love đã hoàn tất hậu kỳ và chờ đợi ra rạp trên khắp khu vực Hoa ngữ trong vòng vài tháng tới. Tập hợp các diễn viên Trung Quốc, Hồng Kông, và Đài Loan, Let Go for Love có dàn diễn viên toàn sao gồm Thái Trác Nghiên, Đỗ Vấn Trạch, Niệm Hiền Nhân, Lạc Thi, Đường Quốc Trung, và Hoàng Nhã Lị.

Let Go for Love kể chuyện tình yêu của nhiều đôi bạn trẻ thành thị, và thái độ khác nhau của họ đối với việc tình yêu dẫn họ đến những kết thúc không ngờ. Thái Trác Nghiên trong vai Trương Duyệt, biên tập tạp chí thời trang trở thành một đôi hay cãi nhau với quản lý phòng gym Trần Khải (Đỗ Vấn Trạch) sau khi trải qua tình một đêm. Ngay khi đôi này bắt đầu để qua một bên những khác biệt giữa họ để bên nhau, bạn trai cũ của Trương Duyệt lại xuất hiện trong cuộc sống của cô.

Để quảng bá bộ phim, mới đây các hãng phim đã tổ chức một sự kiện tuyên truyền trên Weibo và những trang mạng xã hội khác để lôi kéo cư dân mạng thảo luận về tình yêu – liệu người ta có nên cho qua mọi thứ để yêu, hay liệu người ta nên bỏ qua tình yêu để tự do? Hãng phim cũng tập hợp rất nhiều ý kiến từ sinh viên đại học cả nước tham gia vào một video cho phép họ bày tỏ tình yêu dành cho gia đình và người thân hteo những cách thức độc đáo.

Chiến dịch tuyên truyền cho Let Go for Love đã thu hút nhiều cư dân mạng tham gia, và chủ đề tình yêu của bộ phim là một xu hướng đáng kể trên Weibo. Các hãng chế tác Let Go for Love bày tỏ rằng họ hy vọng khơi dậy cảm hứng ở thế hệ trẻ thập niên 80 và 90 duy trì việc tìm kiếm tình yêu bất chấp phải vượt qua những áp lực đang có trong xã hội.

Do Trương Mẫn đạo diễn, Let Go for Love sẽ ra rạp ở Đại lục ngày 28/3/2014.

QUỐC TẾ

Chris Boal ký hợp đồng viết kịch bản Zorro bản khởi động lại của Sony

Sony Pictures sẽ hợp tác với Chris Boal, và hai bên vừa ký hợp đồng viết kịch bản khởi động lại loạt phim Zorro.

Bản khởi động lại này đã là một ưu tiên cao trong kế hoạch của Sony lâu nay, với đội ngũ sản xuất gồm Walter Parkes và Laurie MacDonald. Họ cũng là bộ đôi đằng sau bản làm lại Men In Black của hãng.

Loạt phim mới này dự tính sẽ không mang tính phiêu lưu mà sẽ là một câu chuyện tập trung vào nhân vật theo kiểu Dark Knight. Nhân vật chính sẽ có xuất thân khác và bộ phim sẽ có phong cách hiện thực hơn. Tất nhiên bộ phim cũng vẫn sẽ phải có những cảnh đấu kiếm, võ thuật của châu Âu, cùng với những cảnh hành động, đánh đấu bằng kiếm, dao găm và đấu tay đôi.

Boal từng là một vận động viên đấu kiếm tuyển quốc gia trước khi trở thành biên kịch. Anh vừa chuyển thể tiểu thuyết Old Man’s War cho Paramount.

Idris Elba lồng tiếng Shere Khan trong Jungle Book của Disney

Idris Elba hiện đang trong quá trình thương thảo cuối cùng để lồng tiếng cho hổ Shere Khan trong The Jungle Book, bộ phim người thật đóng của Disney dựa theo bộ truyện cùng tên.

Do Jon Favreau đạo diễn, bộ phim sẽ kết hợp đồ họa vi tính với diễn viên thật. Phần đồ họa sẽ được Rob Legato phụ trách. Ông từng tham gia vào những phim như Avatar, The Wolf Of Wall Street, Hugo Titanic, hai phim cuối cùng mang về cho ông giải Oscar.

Disney hiện đang chạy đua với Warner Bros, cả hai hãng đều đang làm phim dựa theo cuốn sách của Rudyard Kipling. Bộ phim cạnh tranh của WB vẫn đang tìm đạo diễn sau khi Alejandro Gonzalez rút khỏi dự án.

Elba gần đây vào vai Nelson Mandela trong Mandela: Long Walk To Freedom và xuất hiện trong Thor: The Dark World. Sắp tới anh sẽ có mặt trong phim của đạo diễn Cary Fukunaga, Beasts Of No Nation.

Jude Law sắp ký hợp đồng xuất hiện trong phim trinh thám hài của Melissa McCarthy, Susan Cooper

Anh có hai phim với Fox Searchlight ra mắt trong những tuần tới, và giờ đây Jude Law đang trong những quá trình thương thảo cuối cùng để ký hợp đồng với công ty mẹ của hãng trên, 20th Century Fox, cho một vai diễn cùng Melissa McCarthy và Rose Byrne trong phim trinh thám hài của đạo diễn Paul Feig, Susan Cooper.

Susan Cooper, đang dự tính sẽ được làm thành một loạt phim nhiều phần, và mang phong cách gần giống The Heat, sẽ là một phim hài hiện thực về một điệp viên nữ, một phiên bản James Bond nữ. Ngôi sao hành động Jason Statham cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim đầu.

Feig đã viết kịch bản và sẽ cũng là nhà sản xuất. Phim dự tính ra mắt 22/5/2015.

Law sắp tới xuất hiện trong phim của Wes Anderson, The Grand Budapest HotelDom Hemingway của Richard Shepard. Anh từng được đề cử hai giải Oscar Cold MountainThe Talented Mr. Ripley.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Jayne Stars, Deadline, TheWrap


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi