Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: The Simpsons lần đầu phát trên Sohu của Trung Quốc

15/09/2014

Charles Zhang, CEO của Sohu, nói việc bổ sung The Simpsons vào danh mục nội dung của trang mạng này "cho thấy quyết tâm [của công ty] đem đến trải nghiệm tốt nhất" cho khán giả xem phim trực tuyến.

CHÂU Á

Lee Jong Suk xác nhận tham gia Pinocchio cùng Park Shin Hye

Nam diễn viên Lee Jong Suk (ảnh) sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ!

Sau thành công của Doctor Stranger, Lee Jong Suk sẽ trở lại với bộ phim được chờ đón của đài SBS Pinocchio, trong đó anh sánh vai cùng nữ diễn viên hallyu Park Shin Hye.

Một đại diện từ Wellmade Entertainment chia sẻ, “Lee Jong Suk xác nhận vào vai Dal Po trong bộ phim Pinocchio. Kể từ khi anh vẫn còn đang quay phim trước, anh nhận được rất nhiều cuộc gọi từ đạo diễn và biên kịch bộ phim này. Theo họ, êkíp làm phim Pinocchio đã dự tính nhân vật Dal Po với Lee Jong Suk trong đầu."

Thêm vào đó, “Lee Jong Suk rất vinh hạnh lại được làm việc với một nhóm sản xuất tuyệt vời như vậy và chúng tôi hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ trông đợi dự án mới của anh.”

Tương tự, một đại diện SBS cho biết, “Chúng tôi đã nhắm Lee Jong Suk từ đầu và cuối cùng anh ấy đã quyết định nhận nhân vật này. Chúng tôi phấn khích về sự tham gia của Lee Jong Suk vào dự án, và chúng tôi trông chờ màn thể hiện của anh ấy.”

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Jo Soo Won và biên kịch Park Hye Ryun, những người đứng đằng sau dự án bước ngoặt của Lee Jong Suk I Hear Your Voice, cũng như diễn viên Park Shin Hye và Lee Jong Suk kể từ hồi làm người mẫu cho tạp chí Jambangee.

Pinocchio nói về những ký giả đưa tin địa phương tuổi đôi mươi đang cố gắng tạo ấn tượng trong lĩnh vực này. Bộ phim được lên lịch phát sóng trong tháng 11 sau khi My Love Girl kết thúc.

Công bố đề cử Giải thưởng Truyền hình Hàn Quốc 2014: Kim Soo Hyun và Lee Min Ho cạnh tranh Giải Nam diễn viên xuất sắc

Giải thưởng Truyền hình Hàn Quốc 2014 đã thông báo danh sách đề cử và một số nhân vật truyền hình được yêu thích đã lọt vào danh sách. Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Ha Ji Won và Lee Min Ho sẽ cạnh tranh giải Diễn viên xuất sắc, với tư cách là các ửng cử viên được cân nhắc từ ba đài truyền hình lớn cũng như các kênh truyền hình cáp.

Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun được đề cử cho vai diễn trong You Who Came From Another Star, trong khi Lee Min Ho được đề cử cho vai diễn trong The Heirs. Ha Ji Won nhập cuộc với vai diễn trong Empress Ki.

Các ứng cử viên trong hạng mục Phim hay nhất bao gồm You Who Came From Another Star, Empress Ki, King’s Family, Jeong Do JeonSecret Love Affair.

Jang Bo Ri Is Here, You Who Came From Another Star, Jeong Do Jeon, Reply 1994Secret Love Affair được đề cử Kịch bản hay nhất. Các đạo diễn của Empress Ki, You Who Came From Another Star, The Heirs, Secret Lover AffairReply 1994 cạnh tranh trong hạng mục Đạo diễn xuất sắc.

Rất nhiều diễn viên được yêu thích khác được đề cử, nhiều người được đề cho hơn một vai diễn.

Hạng mục Nam diễn viên xuất sắc bao gồm Ji Chang Wook trong Empress Ki, Lee Seung Gi trong You’re All Surrounded, Lee Jong Suk trong Doctor Stranger, Kim Jae Joong trong Triangle và Yoo Ah In trong Secret Love Affair.

Những cái tên được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc bao gồm Oh Yeon Seo trong Jang Bo Ri Is Here và Hwang Jung Eum trong SecretEndless Love. Lee Ji Ah được đề cử cho vai diễn trong Thrice Married Woman, Choi Ji Woo cho vai diễn trong The Suspicious Housekeeper và Kim Hee Ae cho vai diễn trong Secret Love Affair.

Các đề cử Diễn viên phụ xuất sắc bao gồm Park Hae Jin trong You Who Came From Another Star, Kim Woo Bin trong The Heirs cùng Choi Jin Hyuk trong The HeirsFated to Love You. Seo In Guk được đề cử cho vai diễn trong High School King of Manners mặc dù bạn có thể tranh luận rằng vai diễn của anh là vai chính. Lee Kwang Soo cũng được đề cử với vai diễn trong It’s Okay It’s Love.

Các đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc bao gồm Baek Jin Hee trong Empress Ki, Jun So Min trong Princess Aurora, Lee Jin trong Shining Romance, Kang So Ra trong Doctor Stranger và Park Han Byul trong A Well Grown Daughter.

Đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc bao gồm Ahn Jae Hyun, Lee Yi Kyung, Son Ho Joon, Seo Kang Joon và Lee Joon. Đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc bao gồm Dasom, Kim Ga Eun, Jun Hyo Sung, Dohee và Go Sung Hee.

Park Hae Jin trở thành kẻ điên trong vai diễn mới

Park Hae Jin trở thành kẻ điên với vai diễn mới của mình. Anh vào vai một nhân vật vừa thiên tài vừa điên một cách nguy hiểm trong bộ phim truyền hình mới Bad Boys.

Hãng đại diện của anh mô tả nhân vật Lee Jung Moon mà anh đóng là một “nhân vật có cảm xúc phức tạp” nhưng đó có lẽ là còn nói giảm đi. Lee Jung Moon rất thông minh, với chỉ số IQ 160 và anh vận dụng tốt đầu óc vào việc lấy được bằng tiến sĩ trong lĩnh vực triết học và toán. Anh là thành viên trẻ nhất của Mensa, một cộng đồng IQ cao. Nhưng không may anh cũng sử dụng trí thông minh của mình vào những tội ác kinh khủng, vì anh là một sát thủ giết người hàng loạt. Đây là nhân vật tệ nhất Park Shin Hye từng đóng.

Trong bộ phim gần đây nhất Doctor Stranger, Park Hae Jin vào vai một bác sĩ hiếu thắng không tử tế gì lắm. Trong You Who Came From the Stars anh được dự định vào vai nhân vật phản diện nhưng cuối cùng anh nhận vai nam thứ chính theo đuổi nhân vậ của Jun Ji Hyun.

Có thể sẽ khó tưởng tượng anh vào vai kiểu nhân vật phản diện mà Shin Sung Rok diễn trong bộ phim đó. Nhưng tin từ phim trường Bad Boys của đài OCN cho biết anh đem lại màn thoại sởn gai ốc trong buổi duyệt thử.

Khi anh cùng Kim Sang Joong, Jo Song Hyuk, Kang Ye Won, Kim Tae Hoon và phần còn lại của dàn diễn viên xuất hiện trong buổi thoại, cái nhìn chòng chọc trống rỗng tâm thần của anh khiến mọi người có mặt sự ớn lạnh.

Và trong ảnh giới thiệu phim, anh dính đầy máu. Một bức ảnh đáng sợ.

“Không ai có thể ngoảnh mặt với nhân vật này,” phát ngôn từ WM Entertainment, hãng đại diện của Park Hae Jin.

Nhưng kể cả khi anh thể hiện một con người có ý định xấu xa, nhân vật này sẽ sử dụng kỹ năng giết chóc hàng loạt của mình cho mục đích tốt trong bộ phim 11 tập này. Sau khi bị đưa vào thẩm vấn trong một vụ ám sát hàng loạt, anh trở nên hứng thú với việc tìm kiếm kẻ giết người hàng loạt. Sử dụng hiểu biết độc đáo nhìn thấu tâm trí của một kẻ điên và sử dụng kỹ năng suy luận, anh giúp cảnh sát tìm ra kẻ giết người thực sự.

Kim Sang Joong vào vai người cảnh sát tuyển mộ tội phạm để bắt tội phạm. Lý do cơ bản đằng sau chiến lược tuyển mộ của anh là anh chắc chắn rằng cần một cái đầu tội phạm để hiểu được cái đầu tội phạm khác. Ma Dong Suk vào vai một tên tội phạm khác, trong khi Jo Dong Hyuk là một sát thủ được tuyển mộ.

Trong trận chiến giữa tội phạm và cảnh sát, nhân vật của Park Hae Jin trớ trêu trở thành tài sản của lực lượng chấp pháp. Tập đầu tiên của bộ phim ly kỳ này bắt đầu lên sóng từ ngày 4/10.

The Simpsons lần đầu phát trên kênh dịch vụ xem phim trực tuyến Sohu của Trung Quốc

Áp phích phim The Simpsons [Ảnh: Mtime.com]

Variety đưa tin loạt phim hoạt hình truyền hình Mỹ Gia đình Simpson sẽ được phát trên kênh xem phim trực tuyến Sohu của Trung Quốc, người khổng lồ phát hành phim trên mạng này đã ký hợp đồng với 20th Century Fox.

Charles Zhang, CEO của Sohu, nói việc bổ sung The Simpsons vào danh mục nội dung của trang mạng này "cho thấy quyết tâm [của công ty] đem đến trải nghiệm tốt nhất" cho khán giả xem phim trực tuyến.

Tin này đến ngay sau khi The Simpsons thu hút tỷ suất người xem mạnh trong 12 ngày liền trên kênh FXX của Fox.

Vẫn chưa rõ bao nhiêu trong số hơn 500 tập phim Simpsons sẽ có trên Sohu.

Theo hợp đồng mới ký này, nhà điều hành sản xuất của The Simpsons là Al Jean nói bối cảnh Springfield của loạt phim sẽ "trở thành tỉnh Sơn Đông."

The Crossing của Ngô Vũ Sâm ra rạp vào đầu tháng 12

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm vừa công bố rằng sử thi thảm họa rất được trông đợi The Crossing / Thái Bình luân sẽ chia thành hai phim. Phần đầu sẽ ra rạp ngày 2/12, phần sau ngày 1/5/2015.

The Crossing, tự hào có dàn diễn viên toàn sao gồm Chương Tử Di, Takeshi Kaneshiro, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vi, nữ diễn viên Hàn Song Hye Kyo, và nữ diễn viên Nhật Bản Masami Nagasawa, kể câu chuyện về ba cặp đôi có cuộc sống bị đảo lộn vì chiến trnah và thảm họa trong thập niên 1940. Trải dài 60 năm, The Crossing nhấn mạnh ý niệm tình yêu có thể cứu rỗi và chiến thắng mọi nghịch cảnh.

Lần đầu tiên Ngô Vũ Sâm đến với ý tưởng làm phim The Crossing là hồi năm 2008, khi ông quyết định mình muốn làm một sử thi điện ảnh kể về những biến động trong một thời kỳ lịch sử hỗn loạn. Tuy nhiên, năm 2012, ngay trước ngày khởi quay, Ngô Vũ Sâm đột ngột ngã bệnh và phải đi Mỹ điều trị.

“Một hôm lúc đang ngồi trên giường bệnh, tôi đã xem một phim rất tệ,” Ngô Vũ Sâm Chia sẻ. “Thốt nhiên tôi nghĩ mình không thể chết như thế này được. Tôi không thể chết mà chưa làm bộ phim mà tôi nghĩ là sẽ tuyệt hảo.”

Giờ đây, sáu năm sau cảm hứng ban đầu của Ngô Vũ Sâm, The Crossing đã sẵn sàng cho khán giả thưởng thức. Với kinh phí 400 triệu nhân dân tệ, phim chắc chắn sẽ làm khán giả lóa mắt với câu chuyện hấp dẫn, nhân vật có chiều sâu, và thâm dụng hiệu ứng đặc biệt. Thực ra, Ngô Vũ Sâm nhất định ngồi trong phòng biên tập phim trước khi ông hoàn toàn bình phục, để giám sát quá trình hậu kỳ và đảm bảo chất lượng cao nhất.

Nhĩ Đông Thăng đóng máy phim Death Duel

Sau 10 tháng chuẩn bị và quay, bản làm lại bộ phim võ thuật Death Duel năm 1997 đã kết thúc vào dịp Tết Trung thu.

Nhĩ Đông Thăng, từng thể hiện vai Tạ Hiểu Phong trong Death Duel bản gốc, quay lại với vai trò đạo diễn và biên kịch cho bản làm lại tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Cổ Long. “Vai Tạ Hiểu Phong thể hiện trải nghiệm cuộc đời tôi từ khi 19 tuổi đến bây giờ. Hôm nay chính thức chào tạm biệt, và cuối cùng tôi có thể để quá khứ lại phía sau.”

Nhĩ Đông Thăng hết sức biết ơn một cố vấn đặc biệt của ông, Từ Khắc, đã tham gia dự án với vai trò điều hành sản xuất sau 15 năm bàn tính. Nhĩ Đông Thăng nói, “Tôi rất cảm kích Từ Khắc đã chỉ dạy tôi mọi điều về cách sử dụng hiệu ứng 3D, phương pháp quay phim, chỉ đạo nghệ thuật và phục trang. Tự mình tôi thì không thể hoàn tất bộ phim này.”

Nam diễn viên Đại lục Lâm Canh Tân được chọn thể hiện vai diễn huyền thoại Tạ Hiểu Phong, trong khi Hà Nhuận Đông đảm nhận nhân vật đối thủ của anh, Yên Thập Tam. Lâm Canh Tân nói rằng anh thấy mình thật may mắn được tham gia bộ phim này, và đã luyện kiếm thuật vào hồi tháng 4.

“Nhĩ Đông Thăng và Từ Khắc là những đạo diễn có bề dày làm phim võ thuật. Họ giàu kinh nghiệm và thẳng tính. Tôi rất may mắn được làm việc với hai đại sư phụ này và được họ dẫn dắt. Trong 140 ngày quay phim, họ đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quí báu và giúp tôi hiện thực hóa giấc mơ đóng phim võ thuật. Dưới sự dạy dỗ của họ, tôi được ngộ ra thế giới thực về võ thuật. Giờ đây việc quay phim đã hoàn tất, tôi sẵn sàng bắt đầu hành trình võ thuật của riêng mình. Tôi sẽ nhớ bộ phim này, nhưng tôi háo hức với điều kế tiếp. Tôi sẽ tiếp tục làm việc cật lực và mong sẽ sớm được xem bộ phim,” Lâm Canh Tân nói.

QUỐC TẾ

Hai phần tiếp theo của Terminator Genisys ra mắt 2017 và 2018

Bộ phim Terminator thứ năm, Terminator Genisys, dự tính ra mắt ngày 1/7/2015. Giờ đây Paramount Pictures đã lên kế hoạch cho hai phim tiếp sau đso. Một phim sẽ ra mắt 19/5/2017 và sau đó là 29/6/2018.

Phim ra mắt năm 2017 (hiện đang được tạm gọi Terminator 2) sẽ mở màn một tuần trước The LEGO Movie phần hai của Warner Bros. trong khi Terminator 3 ra mắt năm 2018 sẽ trình làng hai tuần trước một phim chưa biết tên của Pixar.

Hiện chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng hai phim này sẽ được quay liên tiếp.

Với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, J.K. Simmons, Dayo Okeniyi, Lee Byung Hun và Matt Smith, Terminator Genisys do Alan Taylor (Thor: The Dark World) đạo diễn với kịch bản của Laeta Kalogridis và Patrick Lussier. David Ellison và Dana Goldberg của Skydance Productions sản xuất.

Elizabeth Olsen cùng Tom Hiddleston tham gia phim tiểu sử Hank Williams I Saw the Light

Elizabeth Olsen sẽ cùng diễn viên The Avengers Tom Hiddleston xuất hiện trong phim tiểu sử ca sĩ đồng quê Hank Williams I Saw the Light, vào vai vợ anh, Audrey Mae.

RatPac Entertainment, Bron Studios và Creative Wealth Media Finance đầu tư sản xuất bộ phim này. Phim dự tính bấm máy vào tháng 10 tới đây ở bang Louisiana, Mỹ.

Marc Abraham sẽ đạo diễn từ kịch bản của chính ông, dựa theo cuốn tiểu sử Hank Williams: The Biography của Colin Escott, George Merritt và William MacEwen.

Các nhà sản xuất đã mua bản quyền cho những bài hát của Williams từ Sony ATV, gồm những bài Your Cheatin’ Heart, I’m So Lonesome I Could CryHey Good Lookin’.

Williams sinh năm 1923 ở Alabama và nổi tiếng vào thời kỳ sau Thế chiến II với bài hát Move It on Over. Một số bài hát nổi tiếng khác của Williams gồm Lost Highway, Jambalaya (on the Bayou), Ramblin’ Man, You Win AgainLovesick Blues.

Ca sĩ này có một khoảng thời gian nghiện rượu và thuốc kê đơn, qua đời năm 29 tuổi vì bệnh tim mạch.

Olsen gần đây vừa quay xong The Avengers: Age of Ultron và xuất hiện mùa hè này trong phim Godzilla.

Morgan Freeman tiến tới phim làm lại Ben-Hur

Đang trong quá trình chuẩn bị đi vào sản xuất tại châu Âu vào năm sau, MGM, Paramount và Timur Bekmambetov hiện đã có lựa chọn diễn viên chính thức đầu tiên cho Ben-Hur. Morgan Freeman sẽ vào vai Ildarin, người dạy kẻ nô lệ Ben-Hur trở thành một tay đua xe chiến tài ba.

Các hãng cũng đang trong quá trình chốt diễn viên để vào vai Judah Ben-Hur và người bạn sau này trở thành kẻ thù Messala. Trước kia có tin Tom Hiddleston là một trong những diễn viên đang được cân nhắc hàng đầu nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận anh sẽ tham gia.

Phim dự tính ra mắt 26/2/2016. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết xuất bản năm 1880 của Lew Wallace mang tên Ben-Hur: A Tale Of The Christ – tiểu thuyết bán chạy nhất thời đại đó tới khi Gone With The Wind được xuất bản. Tiểu thuyết từng có một bản phim khác ra mắt năm 1959 của đạo diễn William Wyler với Charlton Heston trong vai chính.

Phiên bản mới này sẽ dựng lên câu chuyện song song về Jesus Christ, nhưng bộ phim vẫn sẽ tập trung vào tình bạn trở thành sự thù địch giữa Judah Ben-Hur và Messala. Judah Ben-Hur là một hoàng tử Do Thái và Messala là con trai của một người thu thuế La Mã. Sau khi Messala tới Rome học tập trong vòng năm năm, anh ta trở về quê nhà với thái độ khác hẳn và chế nhạo Judah vì tôn giáo của anh. Khi một cuộc diễu hành đi qua nhà Judah, một viên gạch rơi xuống, đập vào đầu thống đốc, Messala phản bội bạn cũ và Judah bị bán làm nô lệ trên một con tàu chiến La Mã. Judah thề sẽ trả thù.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Jayne Stars,
Coming Soon, Variety, Deadline


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi