Tin tức

Park Eun Bin khiến người xem khó lòng bỏ lỡ Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

12/07/2022

Nữ diễn viên Park Eun Bin đảm nhận vai một luật sư thiên tài mắc chứng bệnh tự kỷ trong phim bộ mới Extraordinary Attorney Woo đang phát trên Netflix với tựa Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

Do đạo diễn Yoo In Sik dẫn dắt, từng chỉ đạo phim bộ ăn khách, Dr Romantic 2, bộ phim cảm động Extraordinary Attorney Woo xoay quanh thành viên mới Woo Young Woo (Park Eun Bin) tại một công ty luật hàng đầu. Do mắc chứng tự kỷ, Woo có trí nhớ siêu đẳng, nhớ hết mọi cuốn sách cô đã đọc trong đời và đứng đầu lớp ở trường luật.

Park Eun Bin nhận xét về nhân vật, “Woo Young Woo không phải là người bạn muốn giúp đỡ mà là người có trái tim thuần khiết mà bạn muốn kết bạn”

Bắt đầu công việc đầu tiên tại công ty với tư cách là luật sư, Woo Young Woo phải đối mặt với những thách thức và định kiến bên ngoài phòng xử án khi cô thắng các vụ kiện với sự giúp đỡ của luật sư tập sự Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) và luật sư cấp cao Jung Myung Seok (Kang Ki Young). Kịch bản của Moon Ji Won, người cũng đã viết phim bộ truyền hình Innocent Witness năm 2018.

Bộ phim bắt đầu với tỷ suất người xem 0,9% vào nhưng sang tập thứ hai đã tăng gấp đôi lên 1,8%.

“Là diễn viên, chúng tôi gặp nhân vật của mình lần đầu tiên thông qua các trích đoạn của kịch bản. Và khi tôi đọc những trích đoạn đó lần đầu, tôi không hình dung được mình nên thể hiện (nhân vật) như thế nào. Đó không phải là một kịch bản mà tôi nên nhìn bằng thành kiến, vì vậy tôi cảm thấy thận trọng. Tôi tự hỏi liệu mình có phù hợp để đóng nhân vật hay không,” Park Eun Bin nói trong cuộc họp báo cho bộ phim.

“Thay vì nghĩ đó là diễn, tôi cố gắng hiểu tâm trí của Young Woo, đặt cả cô ấy và trái tim của tôi vào (diễn xuất) và truyền tải đến người xem.”

Woo Young Woo phải đối mặt với những thách thức và định kiến bên ngoài phòng xử án khi cô thắng các vụ kiện với sự giúp đỡ của luật sư tập sự Lee Jun Ho (Kang Tae Oh)

Nữ diễn viên bày tỏ cô đã thận trọng trong việc xây dựng một nhân vật khuyết tật.

“Tôi không muốn sao chép các nhân vật đã được miêu tả trên các phương tiện truyền thông. Đó là điều đầu tiên tôi loại bỏ ... Vì diễn xuất của tôi có thể truyền bá ý tưởng sai lầm (về khuyết tật), đó là một công việc đòi hỏi sự thận trọng và sáng suốt,” Park Eun Bin nói và thêm rằng cô cũng đã thảo luận các phần của kịch bản với một chuyên gia về phổ tự kỷ. “Tôi đã có không gian để tự do sáng tạo trong diễn xuất nhưng cũng định tuyến thích hợp để nắm bắt trái tim của nhân vật.”

Park Eun Bin nhận xét về nhân vật, “Woo Young Woo không phải là người bạn muốn giúp đỡ mà là người có trái tim thuần khiết mà bạn muốn kết bạn.”

Nữ diễn viên tiếp tục, “Extra Extra Attorney Woo là một dự án cho phép tôi đối mặt với nỗi sợ hãi khi phải chấp nhận thử thách. Cũng như khi Woo Young Woo bước vào đời và hào hứng đốt cháy đam mê của mình, tôi cũng đang học hỏi sự dũng cảm và bản lĩnh từ cô ấy.”

Nữ diễn viên bày tỏ cô đã thận trọng trong việc xây dựng một nhân vật khuyết tật

Đạo diễn Yoo In Sik lưu ý rằng các tình tiết cảm động của bộ phim và những thông điệp có giá trị của nó đã khiến anh chọn tham gia.

“Tôi cảm thấy bộ phim này có thể (là không gian) để thảo luận về những câu chuyện có giá trị và đa dạng. Trong kịch bản, tôi có thể thấy tính giải trí tươi mới, yếu tố hài hước và cảm xúc ấm áp,” anh nói. “Hầu hết phim bộ đề tài pháp luật xoay quanh sự đen tối, các vụ trả thù hoặc giết người. Nhưng bộ phim này không có những điều đó và nó khuấy động sự tò mò của tôi ... đây sẽ là một phim bộ có cả sự hài hước ấm áp và một câu chuyện tinh tế, cảm động.”

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo phát sóng tối thứ tư và thứ năm lúc và có sẵn thông qua các nền tảng phát trực tuyến Netflix và Seezn.

Luật sư cấp cao Jung Myung Seok (Kang Ki Young)

3 lý do Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo gây sốt

Nhân vật Woo Young Woo

Một trong những lý do lớn nhất khiến người ta thích xem phim bộ này đến thế là nhân vật chính Woo Young Woo do Park Eun Bin thủ vai. Khi diễn viên tuyệt vời đóng vai trong sáng, thì đó sẽ trở thành một phim bộ truyền hình khó lòng bỏ lỡ. Tuy người mới nào cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp, thách thức sẽ tăng lên khi bạn bị phán xét do mắc chứng tự kỷ. Mặc dù Woo Young Woo là một thiên tài, cô thường bị các tiền bối ở công ty mới, những thân mà cô xử lý các vụ kiện và thậm chí đồng nghiệp phán xét. Nhưng cô đã chứng minh tất cả đều sai và chứng minh khả năng của mình với họ.

Ngoài ra, việc cô là một nhân vật cực kỳ đáng yêu, ám ảnh cá voi và luôn có chuyện để chia sẻ về chúng làm tăng thêm một lớp dễ thương khác. Chúng ta có thể thấy cô là người được yêu thương và cũng rất thực tế về hoàn cảnh của mình vốn không thể so sánh với những người được coi là bình thường.

Một trong những lý do lớn nhất khiến người ta thích xem phim bộ này đến thế là nhân vật chính Woo Young Woo do Park Eun Bin thủ vai

Các vụ kiện

Phim bộ mới phát hành với mỗi tập đều xoay quanh một vụ án kỳ dị mang tính giải trí cao. Các vụ kiện rất thú vị cũng như quá trình tìm ra giải pháp giữ cho thể loại đề tài pháp luật mang tính giải trí. Phim truyền hình đề tài pháp luật có thể gay cấn hoặc trong một số trường hợp thậm chí còn nhàm chán, nhưng Extraordinary Attorney Woo đã cho người xem những vụ kiện không phổ biến trong thể loại này. Diễn biến của các vụ kiện và cách chúng được đội ngũ luật sư từ Công ty Luật Hanabada giải quyết rất thú vị. Các vụ kiện là một yếu tố quan trọng của bộ phim và các nhà làm phim đang giữ cho nó trở thành điểm nổi bật trong khi tạo điểm nhấn cho chủ đề chính.

Chứng tự kỷ

Có rất nhiều phim bộ truyền hình Hàn Quốc nỗ lực bình thường hóa sức khỏe tâm thần và khuyết tật. Ví dụ như Good Doctor, Kill Me Heal Me, It’s Okay To Not Be Okay, v.v... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy điều tương tự trong một phim đề tài pháp luật. Nhân vật chính mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, mặc dù chuyện này không khiến cô ấy quá khác biệt so với những người còn lại, nhưng mọi người vẫn cư xử e dè với cô.

Woo Young Woo là một nhân vật cũng là một thiên tài và không để chứng tự kỷ cản trở mình

Woo Young Woo là một nhân vật cũng là một thiên tài và không để chứng tự kỷ cản trở mình khi thỉnh thoảng cô chứng minh người ta đã sai. Cô cho thấy mình không quá khác biệt so với bất kỳ ai khác và đủ năng lực để làm luật sư. Diễn xuất tuyệt vời của Park Eun Bin thể hiện nhân vật và những khác biệt nhỏ nhặt được phóng đại trong mắt những người còn lại. Cha cô và những người cô gặp trong công việc cũng thêm vào những cảnh cảm động khiến bộ phim trở nên đẹp hơn.


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea TimesLeisure Byte