Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc My Secret Hotel pha trộn sự kỳ bí và lãng mạn

19/08/2014

Một trăm ngày thường là thời gian một cặp đôi trong phim Hàn đánh dấu mối quan hệ của họ nhưng trong My Secret Hotel, hai nhân vật chỉ cưới nhau có chừng ấy thời gian rồi quyết định ly hôn. Đó là bước ngoặt được sắp xếp trong bộ phim pha trộn cả bí ẩn và lãng mạn.

Cốt truyện và điểm qua các nhân vật chính

Sang Hyo (Yoo In Na) là một nhà tổ chức đám cưới. Sang Hyo làm việc trong một khách sạn hạng sang và cô rất cừ trong công việc. Tính cách vui vẻ và quan tâm đến từng chi tiết khiến cô trở thành một nhà tổ chức đám cưới hoàn hảo. Nhưng cô lại không giỏi lắm trong chuyện hôn nhân. Cô là người tổ chức lễ cưới xuất sắc nhưng trong chuyện hôn nhân lại rất nhọc nhằn. Đã bảy năm kể từ khi ly hôn và cô chắc chắn rằng mình đã quên hết mọi chuyện. Cho đến khi cô gặp lại chồng cũ lần nữa.

Chồng cũ của Sang Hyo là Hae Young (Jin Yi Han, gần đây nhất đóng vai Tal Tal trong Empress Ki), một kiến trúc sư nổi tiếng đang ở trong khách sạn mà cô làm việc.

Sung Gyeom (Nam Goong Min, mới xuất hiện trong I Need Romance 3Wild Chives and Soybean Soup) là sếp của Sang Hyo trong khách sạn. Anh vướng vào chuyện tình tay ba giữa chuyên gia quan hệ công chúng Eun Joo và Sang Hyo. Lee Young Eun, từng có một vai phụ trong Gap Dong, vào vai Eun Joo.

Nhưng Secret Hotel không phải chỉ nói về chuyện tình yêu hay vợ chồng cũ gặp lại. Sẽ có một vụ ám sát bí ẩn cần giải quyết vì một người đã bị sát hại tại khách sạn. Và vụ án bí ẩn này liên quan đến quá khứ của Sung Gyeom. Theo như áp phích phim, Sang Hyo nói, “Tại đám cưới chồng cũ của tôi, một thi thể từ trên trời rơi xuống.”

Yoo In Na (phải) trên trường quay My Secret Hotel

Chờ đã, đám cưới của chồng cũ? Điều đó có nghĩa là Hae Young đến khách sạn để làm đám cưới và Sang Hyo phải chuẩn bị các công việc. Thú vị đây. Và có lẽ đối với nhân vật của Yoo In Na, khám phá điều này còn đáng sợ hơn vụ ám sát bí ẩn.

Cô thực sự đã hết tình cảm với anh? Đủ để nhìn anh lấy người khác? Và thi thể người đó từ trên trời rơi xuống như thế nào?

Hứa hẹn cảm xúc giữa Yoo In Na và Nam Goong Min

Có vẻ như Yoo In Na và Nam Goong Min trông đợi được làm việc cùng nhau.

Yoo In Na nói cô hào hứng với cả hai bạn diễn nam trong phim này. Tại buổi họp báo nói trên, cô phát biểu: "Tôi đã tò mò về hai nam chính ngay từ đầu. Tôi hài lòng khi nghe nói hai vai nam chính do Jin Yi Han và Nam Goong Min đảm nhận. Tôi thích cả hai nam diễn viên này."

Và khi gặp họ cô đã không thất vọng. "Sau khi gặp hai anh, tôi thấy là hiện thân của nhân vật còn tốt hơn tôi trông đợi," Yoo In Na nói.

Câu chuyện tình tay ba giữa các nhân vật của Nam Gong Min, Yoo In Na (giữa) và Jin Yi Han

Còn khi Nam Goong Min được hỏi về các bạn diễn của anh trong phim này, chàng diễn viên chỉ đề cập mỗi Yoo In Na.

"Nhân vật của cô ấy nhất định phải thật đáng yêu," anh nói. "Tuy nhiên Yoo In Na đã đáng yêu sẵn rồi đến mức thậm chí chẳng cần diễn."

Nhưng không chỉ có các vai nam chính trong phim này thôi thúc Yoo In Na nhận vai nhà tổ chức đám cưới với chồng cũ và bạn trai hiện tại. "Sau khi đọc kịch bản tôi đã chọn My Secret Hotel vì tôi cảm thấy phim rất thú vị," cô nói. "Thú vị cũng cỡ như lúc tôi đọc kịch bản You Who Came From The Stars, nếu không nói là hơn."

Thế mới thấy Yoo In Na có thành tích tốt trong việc chọn phim thành công. Trước vai minh tinh Yoo Se Mi trong You Who Came From The Stars cô đã đóng chính trong Queen Inhyun's Man với Ji Hyun Woo. Phim giả dẫn tới tình thật nhưng rồi cặp đôi này đã chia tay nhau.

Buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên trong phim

Cảm xúc giữa Yoo In Na và Nam Goong Min cũng đầy hứa hẹn.

My Secret Hotel, được miêu tả là một “mối tình chết chóc”, lên sóng kênh truyền hình cáp Hàn Quốc tvN từ ngày 18/8 với tổng cộng 16 tập. Phim còn có sự tham gia của Lee Young Eun, Choi Jung Won và Ha Yeon Joo. Hong Jong Chan là đạo diễn, với kịch bản của Kim Do Hyun.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi