Tin tức

Lê Diệu Tường - Tô Ngọc Hoa tái ngộ trong phim mới của TVB Tái đắc hữu tình nhân

13/08/2014

Phim bộ tình cảm của TVB Rear Mirror / Tái đắc hữu tình nhân bắt đầu phát sóng ở Hồng Kông từ ngày 11/8. Bộ phim dài 20 tập này có Lê Diệu Tường và Tô Ngọc Hoa đóng chính, giám chế Phương Tuấn Chiêu.

Rear Mirror trước đây có tựa Time for Marriage / Nam đại đương hôn và được miêu tả là một xuất phẩm nhỏ, nhẹ nhàng.

Lê Diệu Tường trong vai tài xế mini buýt Kỳ Dật Thăng

Sau khi trải qua một cơn đau tim dữ dội và thất bại làm ăn, tài xế xe buýt mini Kỳ Dật Thăng (Lê Diệu Tường) muốn chuộc lại sai lầm. Bất chấp những khó khăn của bản thân, anh nhất định nhận trách nhiệm nuôi con gái riêng của bạn gái cũ. Hàng xóm của anh là Hồng Tư Lãng (La Quân Mãn) muốn mai mối chị gái của mình là Hồng Lệ Sa (Phàn Diệc Mẫn) cho Dật Thăng để cô chia sẻ khó khăn với anh. Tổn thương sâu sắc vì tình yêu cũ, Dật Thăng không muốn bắt đầu một quan hệ mới.

Một hôm, tai nạn giao thông khiến Dật Thăng gặp Nhiêu Nghị Hân (Tô Ngọc Hoa), người đứng đầu gia tộc họ Nhiêu giàu có. Nghị Hân khâm phục Dật Thăng và thuê anh làm lái xe riêng. Tuy nhiên, địa vị cao quí của Nghị Hân trong công ty bị nhiều người nhòm ngó và cô bị giám sát liên tục. Cô chỉ biết dựa vào cậu em họ Nhiêu Chí Hiếu (Hồng Vĩnh Thành). Không may, Chí Hiếu lại ngây ngô và không có óc phán xét. Mối quan hệ rối rắm của anh với đồng nghiệp Mai Mẫn Quân (Đường Thi Vịnh) cũng gây đau đầu.

Tô Ngọc Hoa trong vai Nhiêu Nghị Hân

Nghị Hân là một phụ nữ có sự nghiệp phải hàng ngày đối phó với người mẹ kế mưu mô ở nhà và những doanh nhân thủ đoạn trong công việc. Kẻ thù tứ phía, những người đã đánh bại cha cô, CEO của một tập đoàn. Đồng nghiệp thì ganh ghét vị trí quyền lực của cô trong công ty còn bạn trai cô, do Huỳnh Tử Hùng đóng, cuối cùng đã chia tay cô. Tuy nhiên, định mệnh đã khiến cô gặp Dật Thăng, anh tài xế xe buýt mini thương cảm cho hoàn cảnh của cô. Họ nhanh chóng trở thành bạn thân bất chấp mọi khác biệt.

Nhưng rồi Nghị Hân hiểu lầm Dật Thăng là người chỉ quan tâm đến tiền và tin anh đã bị mua chuộc. Cô bảo anh rời khỏi công việc trong vòng bảy ngày. Trước sự ngạc nhiên của cô, Dật Thăng giúp Nghị Hân thoát khỏi ngõ cụt, và cả hai phát triển một mối quan hệ mơ hồ. Họ nghĩ về nhau, nhưng vì khác nền tảng và địa vị xã hội, kết thúc có hậu như cổ tích là không thể nào.

Lê Diệu Tường và Tô Ngọc Hoa trong một cảnh phim

Thoát khỏi các nhân vật người hùng trong những phim trước đây, Lê Diệu Tường nói Kỳ Dật Thăng là kiểu nhân vật mới mẻ với anh. Dù đã 10 năm kể từ lần cuối cùng Lê Diệu Tường và Tô Ngọc Hoa cộng tác với nhau trên phim, đôi diễn viên kỳ cựu này lập tức bật lên cảm xúc khi máy bắt đầu quay. “Có lẽ vì giờ đây chúng tôi đã trưởng thành hơn và dày dạn kinh nghiệm hơn,” Tô Ngọc Hoa nói. Cô khen ngợi diễn xuất của Lê Diệu Tường và cho biết cảm thấy rất vui khi đóng phim này.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi