Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc Oh My Venus không chỉ nói về nhan sắc

16/11/2015

Một phụ nữ từng rất xinh đẹp nhưng theo năm tháng đã lên cân, và bắt đầu mất tự tin, dẫn tới khủng hoảng trong các mối quan hệ cá nhân. Với sự giúp đỡ của một chuyên gia thể hình, cô lấy lại vẻ đẹp và hạnh phúc.

Đó là tóm tắt cốt truyện bộ phim truyền hình mới Oh My Venus của KBS, với hai ngôi sao hạng A So Ji Sub và Shin Min A.

Áp phích phim Oh My Venus

“Trước khi xem phim, sẽ có cảm giác kịch bản và nhân vật quen thuộc,” nam diễn viên So Ji Sub nói với báo chí tại buổi họp báo ra mắt phim.

Nhà sản xuất và các diễn viên chính sẵn sàng công nhận thoạt nhìn bộ phim có vẻ sáo mòn – và nhìn chung, phim sẽ đi theo “khuôn khổ của một phim lãng mạn hài điển hình.” Tuy nhiên, họ tuyên bố rằng có điều gì đó sâu sắc hơn trong Oh My Venus, và điểm quan trọng là khẳng định sắc đẹp không giải quyết được tất cả mọi vấn đề của cuộc sống.

“Đây là câu chuyện về cách chúng ta tiếp cận những gì mình không có được trong cuộc sống,” nhà sản xuất Kim Hyeong Seok nói. “Đó là tìm thấy sự sự tin để hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực để đảm bảo khán giả không nghĩ rằng chúng tôi đang cổ xúy cho vẻ đẹp hình thức.”

Êkíp sản xuất đã chỉ ra những khác biệt tinh tế của bộ phim so với kiểu chuyện Lọ Lem. Ví dụ, ngoại hình của Shin Min A trong những tập đầu không béo phì quá đáng, khiến cô có vẻ đời thực hơn.

Cô luật sư Kang Ju Eun (Shin Min A)

“Ý tưởng chủ đạo từ đầu là làm cho tôi trông giống một ai đó dần dần tăng cân vì công việc và stress hơn, không như những nữ diễn viên phải phục trang để trông có vẻ quá cân,” Shin Min A nói.

Cuối cùng, theo So Ji Sub, thông điệp trọng tâm là tìm được vẻ đẹp nội tâm, trở thành những thần vệ nữ “sâu sắc” bằng cách chữa lành những vết sẹo cảm xúc, qua tập luyện và nhiều thứ khác.

“Tất cả bốn nhân vật chính đều có gánh nặng riêng,” anh nói, điểm ra bộ phim không chỉ nhắm vào việc mất đi sắc đẹp là lý do của sự bất hạnh. “Bộ phim cho bạn thấy cách người ta vượt qua nỗi đau.”

“Đây là câu chuyện để người trưởng thành học cách tìm lại chính mình,” Shin Min A nói. “Tôi nghĩ đây là phim lãng mạn hài rất khác với những gì bạn nghĩ.”

So Ji Sub, phải, và Shin Min A trong một cảnh phim

Oh My Venus nói về Kang Ju Eun (Shin Min A), cô luật sư từng có thời được gọi là “Vệ nữ của Daegu” vì ngoại hình xinh đẹp nhưng đã lên cân do công việc bận rộn. Sau khi nhận ra ngoại hình thay đổi làm cho cô không chỉ mất đi vẻ đẹp mà còn mất cả tình yêu, Ju Eun quyết định hành động với sự giúp đỡ của huấn luyện viên chuyên tập thể hình cho người nổi tiếng Kim Yeong Ho (So Ji Sub) và nhóm của anh gồm Jun Seong (Sung Hoon) và Ji Woong (Henry của nhóm nhạc Super Junior M).

Phim bộ truyền hình Oh My Venus bắt đầu lên sóng trên kênh KBS2 từ 16/11 vào 10 giờ tối các ngày thứ hai-ba.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald