Tin tức

Phim TVB sắp lên sóng Presumed Accidents: Cơ hội đột phá của các diễn viên chính

30/05/2016

Với Ngô Khải Hoa, Thái Tư Bối, Lê Nặc Ý, Lý Thi Vận, Đằng Lệ Danh, và Tào Vĩnh Liêm, phim bộ truyền hình TVB Presumed Accidents sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 30/5.

Bứt phá ra khỏi hình tượng các vai công sở chuyên nghiệp lịch lãm, trong phim mới này Ngô Khải Hoa sẽ có nhiều cảnh hành động. Tuy nhân vật của Ngô Khải Hoa và Thái Tư Bối sẽ có tình cảm với nhau, cảm xúc vương vấn dành cho người vợ trước của anh, do Lý Thi Vận đóng, sẽ tạo nên cuộc tình tay ba.

Đảm nhận vai nữ chính, nhân vật An Nhiên của Thái Tư Bối trở thành nhân viên điều tra bảo hiểm sau khi cha mẹ cô qua đời trong một tai nạn bi thảm. Do quá khứ đau lòng đó, An Nhiên khôn ngoan trước tuổi và bắt đầu một mối quan hệ nhập nhằng với Kiều Văn Kiệt (Ngô Khải Hoa). Nữ diễn viên 25 tuổi mới nổi cho biết cô căng thẳng khi quay cảnh cô phải quát vào mặt Ngô Khải Hoa, “Cảnh đó thật quá xúc động. Tôi thấy tim mình đập nhanh và tay tôi run rẩy. Tôi không nghĩ được gì cả. Tôi cứ theo kịch bản mà làm. Đây cũng là điều khiến công việc diễn xuất thú vị. Ngoài ra, dựa vào những kinh nghiệm trước đó, tuy các diễn viên đàn anh có vẻ nghiêm khắc, thực ra họ rất tử tế. Tôi hòa hợp tốt với Ngô Khải Hoa và anh ấy thường xuyên chỉ điểm cho tôi.”

Ngô Khải Hoa, trái, và Thái Tư Bối trong một cảnh phim

Lê Nặc Ý đảm nhận vai luật sư Trác Thanh Dương phá vỡ các giới hạn để thắng kiện. Anh đột nhiên biến mất và để lại người yêu đồng nghiệp An Nhiên. Khi Trác Thanh Dương xuất hiện trở lại, An Nhiên và Kiều Văn Kiệt đã bắt đầu có tình cảm với nhau.

Presumed Accidents cũng là một sự đột phá cho Lý Thi Vận, đảm nhận ba vai khác nhau. Ngoài vai Trang Dĩnh Nhi, vợ cũ của Kiều Văn Kiệt, cô còn đóng vai một đại lý bảo hiểm tên Lăng Nhược Phi và một nhân vật bí ẩn khác nữa. Lý Thi Vận cho biết, “Như thể tôi đóng ba bộ phim! Liên quan đến rất nhiều thứ. Giọng nói và động tác của tôi đều phải hoàn toàn khác nhau. May thay, cả ba nhân vật ở vào ba thời điểm khác nhau, khiến cho mọi việc rất mới mẻ. Không thì chắc tôi đã tâm thần phân liệt!” Cô thẳng thắn chia sẻ rằng phần khó nhất là diễn cùng với Ngô Khải Hoa. “Tôi từng đóng chung với rất nhiều nam diễn viên chính, như Mã Quốc Minh, Huỳnh Hạo Nhiên, và Vương Hạo Tín. Tất cả bọn họ đều rất giống tôi. Nhưng Ngô Khải Hoa thì ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi căng thẳng khi quay cảnh chung với anh ấy. Căng thẳng đến nỗi tôi không nhấc được chân mình nữa! Có cảm giác tôi trở lại thời làm lính mới vô nghề.”

Lý Thi Vận, trái, trong một cảnh phim với Ngô Trác Hoa

Trong khi đó, Đằng Lệ Danh và Tào Vĩnh Liêm sẽ là một cặp hài. Trong phim, nhân vật Hứa Khiết Oánh của Đằng Lệ Danh là một điều tra viên và cũng là cấp trên của Tào Vĩnh Liêm. Thoạt đầu nhân vật của Đằng Lệ Danh là một bà nội trợ, nhưng cuộc sống hôn nhân có vấn đề, cô quyết tâm thay đổi ngoại hình của mình. Ngược lại, Lê Nhất Minh (Tào Vĩnh Liêm) vốn dĩ là người đàn ông khôn ngoan, trí trá. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại bị xuống tinh thần và đánh mất tham vọng do một trải nghiệm đau lòng.

Phim đã có lịch phát sóng ở Việt Nam trên SCTV9 bắt đầu từ 6/6 với tựa Định mệnh.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars