Tin tức

Cuộc chiến Ảnh hậu TVB 2012: Chung Gia Hân hay Dương Di?

12/09/2012

Vẫn còn ba tháng nữa mới tới giải thưởng thường niên TVB, nhưng những tranh luận về cuộc chiến Ảnh hậu truyền hình đã bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán tại bàn ăn mỗi tối.

Trái: Chung Gia Hân, phải: Dương Di

Ảnh hậu năm ngoái, Hồ Hạnh Nhi, nhanh chóng nổi tiếng với đại chúng và bắt đầu đóng phim ở Đại lục thường xuyên hơn, tạo cơ hội cho các hoa đán đột phá. Tính đến nay, Chung Gia Hân và Dương Di đang gây ồn ào nhất. Hai hoa đán khác chỉ theo chân họ trong cuộc đua, năm nay Từ Tử San chỉ có một phim ra mắt là Lôi đình tảo độc và Trần Pháp Lai thì chỉ tập trung cho sự nghiệp ca hát, giảm bớt tần suất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Năm ngoái Chung Gia Hân được ủng hộ mạnh mẽ và biết đến nhiều hơn nhờ vai “cô Cổ” trong Tại sao sếp là thầy. Hình tượng cực kỳ cá tính của cô để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Trong một cảnh Chung Gia Hân khóc thảm thiết khi phát hiện nhân vật của Trần Hào phản bội mình, nhận được phản hồi tích cực và diễn xuất của Chung Gia Hân được khán giả khen ngợi. TVB còn làm thêm phim ăn theo cho nhân vật cô Cổ là Bảo vệ nhân chứng, cũng được đón nhận.

Chung Gia Hân trong Diệu vũ Trường An

Ai cũng biết Chung Gia Hân luôn có hình tượng ngây thơ trong sáng, nhưng năm nay cô đã đột phá trong Diệu vũ Trường An. Cô đóng vai phản diện và có vài cảnh gợi cảm. Ngoài Diệu vũ Trường An, cô còn có Quyết trạch nam nữ, Đương vận ba ba, Bảo vệ nhân chứng và vừa hoàn tất Hạnh phúc ma thiên luân. Trong tay cô còn có năm phim khác làm động lực mạnh mẽ để đoạt danh hiệu Ảnh hậu năm nay.

TVB còn có một cô con gái “ruột” tốt tiếng là Dương Di, được lăng-xê mạnh mẽ, nhưng không may là cô chưa có duyên đoạt Ảnh hậu. Năm nay cô cũng có năm phim. Ngoài Giải cứu khẩn cấpHồi đáo Tam quốc, cô còn có Pháp võng truy kích, Liệu pháp nhân tâm 2 chưa phát hành và phim kỷ niệm TVB sắp tới là Danh viện vọng tộc đóng chung với hai diễn viên gạo cội Lưu Tùng Nhân và Trần Ngọc Liên. Tuy nhiên, phim mới nhất của cô Hồi đáo tam quốc lại bị chỉ trích dữ dội và không có nhiều đất diễn, mất đi một phần lực đẩy.

Dương Di (phải) trong Hồi đáo Tam quốc

Chung Gia Hân hay Dương Di

  • Chung Gia Hân

Tuổi: 28
Học vấn: Học hai năm ở đại học British Columbia, chuyên ngành sư phạm
Ra mắt: Hoa hậu Hoa kiều 2004
Phim đã đóng: Sóng gió gia tộc, Tại sao sếp là thầy, [2012: Quyết trạch nam nữ, Bảo vệ nhân chứng, Đương vận ba ba, Diệu vũ Trường An)
Giải thưởng: TVB Anniversary Awards – Nữ diễn viên triển vọng nhất (2006)

  • Dương Di

Tuổi: 33
Học vấn: Tốt nghiệp trung học
Ra mắt: Lớp đào tạo diễn xuất của TVB lần thứ 13
Phim đã đóng: Bí mật tình yêu, Chân tướng, Tại sao sếp là thầy, [2012: Giải cứu khẩn cấp, Hồi đáo Tam quốc]
Giải thưởng: TVB Anniversary Awards – Nữ diễn viên triển vọng nhất (2003), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (2008), Nhân vật nữ được yêu thích nhất (2009)

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asia Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi