Tin tức

Sát thủ giải nghệ Jung Woo Sung trong tác phẩm đạo diễn đầu tay A Man of Reason

04/08/2023

Jung Woo Sung, từng đóng trong các phim Beat (1997), The Good, the Bad, the Weird (2008) và Hunt (2022), nói rằng tác phẩm điện ảnh đạo diễn đầu tay A Man of Reason là câu chuyện quen thuộc nhưng hấp dẫn về một sát thủ đã giải nghệ có kế hoạch sống cuộc đời bình thường song bị cắt ngang khi anh trở thành mục tiêu của những sát thủ khác.

Su Hyuk (Jung Woo Sung), ra tù sau 10 năm chịu thay cho ông chủ

A Man of Reason là ý tưởng do nhà sản xuất phim Song Dae Chan đưa ra. Ban đầu anh đề nghị tôi đóng chính trong phim hành động này. Thế nhưng, vị đạo diễn, đáng ra chỉ đạo bộ phim, đã sớm rời khỏi dự án từ giai đoạn sản xuất vì lý do cá nhân. Thế nên tôi nói với Song Dae Chan: ‘Hay là tôi nên đạo diễn phim này,’” anh nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Jung Woo Sung nói anh cố gắng làm mới cốt truyện quen thuộc bằng cách thêm vào nét riêng của mình. “Là thể loại hành động kinh điển, nhưng là một nhà làm phim, tôi xoay xở để thêm nút thắt điện ảnh vào,” anh nói, cho biết rằng A Man of Reason là phim do nhân vật chi phối.

Eung Bok (Park Sung Woong), ông chủ cũ muốn kéo Su Hyuk trở lại thế giới ngầm

Dàn diễn viên chính gồm Kim Nam Gil, đóng chính trong Closet (2020) và Emergency Declaration (2022), Park Sung Woong, được biết đến với những phim New World (2013) và OK! Madam (2020) và Kim Jun Han của phim truyền hình đình đám Hospital Playlist (2020) và Anna (2022).

Bộ phim hành động ly kỳ theo chân Su Hyuk (Jung Woo Sung), ra tù sau 10 năm chịu thay cho ông chủ. Anh muốn cắt đứt quan hệ với băng đảng cũ và sống cuộc đời bình thường song bị kéo trở lại thế giới ngầm vì ông chủ cũ Eung Bok (Park Sung Woong) thuê sát thủ khét tiếng Woo Jin (Kim Nam Gil) bắt con gái anh làm con tin.

Sát thủ khét tiếng Woo Jin (Kim Nam Gil)

Kim Nam Gil, vào vai sát thủ Woo Jin, nói anh cảm thấy áp lực khi cộng tác cùng Jung Woo Sung vì vị đạo diễn vốn là diễn viên này hiểu quá rõ diễn xuất. “Là đạo diễn, Jung Woo Sung cực kỳ khắt khe nhưng đồng thời cũng thông cảm. Anh rất rõ ràng khi chỉ đạo diễn viên,” anh nói.

Park Sung Woong, vào vai ông chủ của Su Hyuk, nói anh tham gia dự án này vì muốn ủng hộ người bạn Jung Woo Sung.

“Khi mời Park Sung Woong nhận vai diễn, tôi đề nghị anh tiếp cận dự án này với tâm thế chuyên nghiệp,” Jung Woo Sung nói. “Tôi không muốn anh chọn phim này đơn giản chỉ vì muốn ủng hộ tác phẩm đạo diễn đầu tay của tôi.”

Jung Woo Sung trong vai trò đạo diễn, chỉ đạo một cảnh quay của Park Sung Woong

A Man of Reason đã được mời tham gia nhiều liên hoan phim nước ngoài, bao gồm Liên hoan phim quốc tế Toronto, Liên hoan phim Sitges và Liên hoan phim quốc tế Hawaii.

“Tôi lấy làm biết ơn vì phim của mình được giới thiệu ở các liên hoan phim nước ngoài, song tôi luôn muốn giới thiệu với khán giả Hàn Quốc. Tôi tò mò muốn biết suy nghĩ và phản ứng của họ,” Jung Woo Sung cho biết.

Jung Woo Sung trên trường quay trong vai trò diễn viên

A Man of Reason ra tạp ở Hàn Quốc ngày 15 tháng 8.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times