Tin tức

Jung Hae In-Goo Gyo Hwan tiếp tục những éo le và đen tối Truy bắt lính đào ngũ mùa 2

26/07/2023

Phim bộ nguyên tác Truy bắt lính đào ngũ của Netflix mùa hai cuối cùng đã được ấn định ra mắt vào ngày 28 tháng 7, khoảng hai năm sau khi mùa đầu tạo tiếng vang vì nêu bật vấn nạn tham nhũng và bạo hành trong quân đội Hàn Quốc.

Từ trái qua: Kim Ji Hyun, Ji Jin Hee, Jung Hae In, Goo Gyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Suk Ku tham dự buổi họp báo giới thiệu Truy bắt lính đào ngũ mùa 2 tại Grand InterContinental Seoul Parnas

Phim bộ hành động quân sự xoay quanh hai người lính ― Ahn Jun Ho (Jung Hae In) và Han Ho Yeol (Goo Gyo Hwan) phục vụ trong một đơn vị đặc biệt có tên là Deserter Pursuit (D.P.) chuyên truy tìm các đào binh đưa họ về.

Khi xử lý các trường hợp bỏ trốn, hai anh lính này gặp những câu chuyện nền khác nhau và những bất công trong quân đội đã khiến lính đào ngũ.

“(Phần 2) ghi lại những câu chuyện hiện thực muôn đời không thay đổi và những bất công mà hai người lính DP, Jun Ho và Ho Yeol, phải đối mặt,” Jung Hae In nói trong buổi họp báo cho bộ phim được tổ chức tại một khách sạn ở quận Gangnam, Seoul. “Có những câu chuyện chưa được kể từ phần 1 cần giải quyết và chúng được thêu dệt rất tốt (trong phần mới).”

Hai người lính Ahn Jun Ho (Jung Hae In) và Han Ho Yeol (Goo Gyo Hwan) tiếp tục công việc ở đơn vị D.P, đối đầu với những kẻ đào ngũ mới

Phần mới, do đạo diễn từ phần đầu Han Jun Hee dẫn dắt, sẽ theo chân Ahn Jun Ho và Han Ho Yeol tiếp tục công việc ở đơn vị D.P, đối đầu với những kẻ đào ngũ mới.

“Jun Ho tiếp tục xung đột khi làm quen với quân đội từ mùa 1, và vì vậy, anh ấy kiệt sức và đau khổ về tinh thần. Và anh tiếp tục đặt câu hỏi về những bất công và nghĩ xem mình có thể làm gì,” Jung Hae In nói. “Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau, đầy màu sắc. Không chỉ sâu sắc mà còn có nhiều điều thú vị.”

Các diễn viên chính đã chia sẻ cảm xúc lẫn lộn về việc trở lại trong mùa hai.

Khi xử lý các trường hợp bỏ trốn, hai anh lính này gặp những câu chuyện nền khác nhau và những bất công trong quân đội đã khiến lính đào ngũ

“Có áp lực. Tôi không biết phim lại được yêu thích nhiều như vậy. Nên các diễn viên, đạo diễn và đoàn làm phim luôn nói một điều là đừng quá phấn khích và hãy tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm,” Jung Hae In nói.

Goo Gyo Hwan nói thêm rằng anh cảm thấy như ở nhà khi đoàn tụ với dàn diễn viên và đoàn làm phim cho mùa mới. “Tôi có cảm giác sẽ có phần 2 khi chúng tôi đang quay phần đầu tiên,” anh nói. “Và nhiều tháng trôi qua, tôi cảm thấy như mình đã trở lại chỗ của mình.”

Đạo diễn Han Jun Hee nói D.P. 2 tập trung vào câu chuyện của từng người lính, “Chúng tôi cố gắng đặt câu hỏi thay vì đưa ra giải pháp hoặc câu trả lời cho các sự cố (trong phim).”

Truy tìm lính đào ngũ kể câu chuyện cay đắng của Jun Ho

“Phần 1 kết thúc với một sự cố thực sự lớn và tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng đến các nhân vật như thế nào mới là quan trọng. Tôi muốn cho mỗi nhân vật thay đổi như thế nào sau sự cố đó,” anh nói. “Tôi nghĩ D.P. 2 là một câu chuyện buồn. Phim không nói về một tổ chức hay nhóm cụ thể nào mà nói về cách các cá nhân trải qua thời kỳ tàn khốc của bản thân.”

Đạo diễn nói thêm rằng anh đã suy nghĩ rất nhiều về mục đích của bộ phim này. “Đây không phải là một câu chuyện vui vẻ. Tôi đã dành nhiều thời gian suy nghĩ lý do nên kể câu chuyện này khi có rất nhiều câu chuyện giải trí, hài hước và thú vị trên đời,” anh nói. “Chúng tôi không thể ngăn chặn bất công tiếp tục xảy ra nhưng khi chúng tôi phát triển và thực hiện bộ phim này, chúng tôi ghi nhớ điều đó và tiếp tục suy nghĩ. Và tôi nghĩ đó là phần quan trọng.”

Mùa 2 tập trung vào câu chuyện của từng người lính

“Nếu bạn theo dõi bộ phim của chúng tôi từ tập đầu tiên, bạn có thể thấy D.P. kể câu chuyện cay đắng của Jun Ho,” người sáng tạo nói thêm.

Han Jun Hee nhấn mạnh rằng mùa phim sắp tới là mở rộng của mùa trước mặc dù tiêu đề D.P. Mùa 2 có thể tạo ấn tượng dự án sẽ có khởi đầu mới.

“Mùa đầu tiên đã kết thúc với một câu chuyện còn dang dở. D.P. mùa mới sẽ tiếp tục từ chỗ chúng tôi đã dừng lại,” đạo diễn Han nói. “Tôi muốn tiếp tục bộ phim bằng cách giải thích sự cố gây sốc trong tập cuối của phần 1 đã ảnh hưởng đến các nhân vật như thế nào,” anh nói.

“Mùa đầu tiên đã kết thúc với một câu chuyện còn dang dở. D.P. mùa mới sẽ tiếp tục từ chỗ chúng tôi đã dừng lại,” đạo diễn Han Jun Hee (ảnh) nói

“Có tập sẽ giống như phim noir, trong khi tập tiếp theo sẽ giống phim nhạc kịch hơn,” đạo diễn cho biết, cảm thấy tự tin rằng đã nỗ lực hết sức để mang lại niềm vui cho người xem đến cùng.

“Những sự cố bi thảm và đáng tiếc vẫn tiếp diễn ngày nay, vì vậy tôi cảm thấy việc giới thiệu phim bộ như D.P. mang đến cơ hội nhìn lại những sự cố như vậy,” đạo diễn Han nói.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea TimesKorea Herald