Tin tức

Star Wars: The Phantom Menace 3D ra mắt ngày 10/2/2012

22/03/2011

Như ta đã nghe Seth Rogen cho biết trong thời gian gần đây, George Lucas đang lên kế họach cho thảm họa 2012 sắp tới, và chắc ông cần thêm khoảng vài trăm triệu USD để đảm bảo mình sẽ sống sót qua thảm họa diệt vong toàn cầu. Dù sao thì đúng lúc này, ông cần phải chế tạo ngay chiếc Millenium Falcon thật để có thể bay xa, thật xa ra thiên hà và chắc chắn sẽ có hàng tá người hâm mộ Star Wars cả tin sẵn sàng chi thêm tiền vào loạt phim mà tưởng như họ đang cầm cố tài sản trong 10 năm qua để quyên góp cho một nỗ lực như vậy.

Bước nhảy trở lại màn ảnh đầu tiên của Lucas là Star Wars: Episode I The Phantom Menace, sẽ có màn ra mắt 3D bóng lộn và đánh lừa thị giác vào ngày 10/2/2012. Hôm đó là thứ tư và phim sẽ lập tức đối đầu với phần tiếp theo 3D Ghost Rider: Spirit of Vengeance của Nicolas Cage, ra mắt hai hôm sau đó, vì vậy có lẽ chúng ta nên cám ơn vì có thêm một lựa chọn!

Cuộc so kiếm ánh sáng giữa Darth Maul và Jedi

Đương nhiên phim vẫn có những cảnh như xưa, với những trận chiến kiếm ánh sáng giữa Obi-Wan, Qui-Gon và Darth Mal rắc rối như xưa, nhờ có bản nhạc nền tuyệt vời của John Williams. Xem lần nữa cũng đáng...

Hy vọng sẽ mỗi năm sẽ phát hành bản 3D của tất cả sáu tập Star Wars, kết thúc là Return of the Jedi năm 2016 - nhưng tất cả đều tùy thuộc vào sự trở lại phòng vé của tập đầu này (một lần nữa do Lucas thực hiện, dù ông phải trả tiền để chỉ đạo toàn tập I, đổi lại cho ba tập gốc!)

Dĩ nhiên tôi cũng là người hâm mộ Star Wars cuồng nhiệt như bao người khác và tôi rất muốn được xem ba tập gốc trở lại màn ành rộng, và tôi nghĩ lần đầu tiên được trải nghiệm một bộ phim như Star Wars trong môi trường như vậy đối với bọn trẻ thì thật là tuyệt. Nhưng không cần đến 3D thì phim mới hay, đúng không?

Sau đây là thông cáo báo chí từ StarWars.com:

Công ty trách nhiệm hữu hạn Lucasfilm và hãng Twentieth Century Fox đã thông báo phiên bản 3D chiếu rạp của Star Wars: Episode I The Phantom Menace nay đã có ngày phát hành chính thức - 10/2/2012! Bối cảnh của phim diễn ra tại một "thiên hà xa, rất xa", Star Wars thích hợp toàn diện để đắm mình trong trải nghiệm 3D tại rạp, và tập I đem đến cho ta một số cảnh hoành tráng và đặc sắc nhất của loạt phim này - từ cuộc xâm lăng của người Naboo tới chủng Tatooine Podraces, những trận đấu kiếm ánh sáng đỉnh cao giữa Darth Maul và Jedi.

Phim do Industrial Light & Magic giám sát, bước chuyển hóa tỉ mỉ này được thực hiện với sự tôn trọng bậc nhất dành cho nguyên tác, và với con mắt sắc sảo về mặt nghiên cứu công nghệ lẫn mục tiêu nghệ thuật.


Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Obsessed With Film