Tin tức

Tám ngày hãi hùng trong White Christmas

05/03/2011

Những buổi khuya chủ nhật sẽ trở nên lạnh sống lưng tại một trường trung học biệt lập trong “Phim truyền hình đặc biệt: White Christmas” của KBS từ cuối tháng 1/2011.

Lấy bối cảnh tại một trường trung học tư danh giá nằm sâu trong núi, phim nói về một loạt những cái chết, trong đó có mưu sát và tự sát diễn ra trong tám ngày.

Bảy học sinh và một huấn luyện viên thể dục, cũng như một chuyên gia tâm thần học đến ngôi trường này sau khi bị xe hơi tung, ở cùng nhau tám ngày – từ đêm Giáng Sinh đến ngày đầu năm mới – trong trường.

Park Mu Yeol, do Baek Sung Hyun đóng, là một học sinh xuất sắc đã chọn ở lại trường trong kỳ nghỉ đông sau khi nhận được một lá thư lăng mạ. Baek Sung Hyun đã tham gia các phim điện ảnh như Marathon (2005) và My Brofriend’s Diary (2006) và các phim truyền hình bao gồm Running (2010).

Các diễn viên phim White Christmas trong cuộc họp báo hôm thứ hai 24/1 tại Seoul

Người mẫu đóng phim Kim Young Kwang, còn được biết với tên Young Kim, đóng vai nam sinh bị ghét bỏ Jo Yeong Jae thường tấn công người khác để che giấu mặc cảm tự ti của mình. Một diễn viên kiêm người mẫu khác Lee Soo Hyuk đóng vai một học sinh thất thường nhưng giàu có lãnh đạo một ban nhạc rock.

Người mẫu Esom là cô gái duy nhất trong dàn diễn viên. Nhân vật của cô Yu Eun Seong từng nổi tiếng trong trường trước khi có một sự thay đổi tính cách đột ngột.

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Sang Kyung của The Great King Sejong (2008) sẽ đóng vai Kim Yo Han, chuyên gia tâm thần học bị thương.

Bộ phim muốn làm sáng tỏ về cái ác. “Các học sinh bị cô lập với thế giới bên ngoài và ở trong những điều kiện không ổn định. Điều gì sẽ xảy ra nếu cái ác thuần túy lôi cuốn các em?” Park Yeon Seon, nhà biên kịch của phim, cho biết. “Chúng tôi thảo luận vấn đề cái ác xuất phát từ con người hay từ môi trường.”

Park Yeon Seon nổi tiếng nhất với phim truyền hình năm 2006 của bà Alone in Love, nói về những cảm xúc tinh tế của một đôi vợ chồng đã ly dị.

Một cảnh trong phim White Christmas

Chiều cao trung bình của các diễn viên trong White Christmas là 186cm, trên chiều cao trung bình của nam giới Hàn Quốc.

Tại cuộc họp báo hôm thứ hai 24/1/2011, nhà biên kịch Park Yeon Seon tiết lộ chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tiêu chí tuyển diễn viên cho bộ phim.

“Chúng ta có thể nhấn mạnh dáng điệu, chiều cao và diện mạo phim của chúng ta, đạo diễn và tôi đã nói đùa như vậy,” Park Yeon Seon nói. “Đây có thể là phim truyền hình tập trung những diễn viên cao nhất.”

Cô cũng nói thêm là việc sử dụng các diễn viên mới toanh, thay cho những tên tuổi gạo cội, có thể mang sức sống mới đến cho bộ phim.

Theo Park Yeon Seon cho biết, tuổi trung học là một giai đoạn không ổn định. “Tiềm năng và sự băn khoăn đều tồn tại trong thời gian này. Sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần dao động trong quá trình phát triển. Các em có thể hết sức thông cảm đồng thời lại rất dữ dội,” bà giải thích.

White Christmas là một phần trong nỗ lực của KBS nhằm mang đến sự đa dạng cho toàn cảnh truyền hình Hàn Quốc.

Tổng điều hành sản xuất chương trình truyền hình của KBS Lee Gang Hyun cho biết họ đã làm hồi sinh các phim truyền hình một-hồi thông qua “Phim truyền hình đặc biệt” năm 2010 và thu được kết quả tốt.” Để mở rộng thành công, chúng tôi đang giới thiệu các phim truyền hình bốn tập và tám tập. ‘Phim truyền hình đặc biệt’ sẽ gieo mầm cho các phim truyền hình chất lượng tốt, phân biệt với những phim truyền hình chỉ tìm kiếm tỷ suất người xem cao,” ông nói.

Phim sẽ tiếp tục dưới dạng một phim tình cảm hài bốn tập trong tháng 3.


Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times