Tin tức

Thành công của Trò chơi con mực khiến Lee Jung Jae bất ngờ

02/10/2021

Mặc dù tận hưởng thành công của bộ phim đầu tay trên Netflix, nam diễn viên hàng đầu Lee Jung Jae lại rất ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt toàn cầu dành cho Squid Game (tựa phụ đề tiếng Việt Trò chơi con mực).

Lee Jung Jae vào vai anh chàng Ki Hoon ly dị vợ gánh nặng nợ nần trong Trò chơi con mực

Mê hoặc người xem không phải là trải nghiệm bất thường đối với nam diễn viên gạo cội, nhưng Lee Jung Jae đã bị sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy mình trong vai Ki Hoon.

“Xem bản thân đóng vai Ki Hoon khiến tôi nổi da gà. Tôi đã cười rất nhiều khi theo dõi tác phẩm sau khi phát hành. Diễn vai Ki Hoon chắc chắn là một trải nghiệm mới mẻ, thực hiện điệu bộ và biểu cảm khuôn mặt hiếm khi tôi sử dụng để diễn các nhân vật phản diện hoặc nhân vật lôi cuốn hơn,” Lee Jung Jae, người hầu như chỉ xuất hiện trên phim điện ảnh những năm gần đây, cho biết trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến.

Siêu phẩm Netflix tập trung vào các thí sinh nợ nần chấp nhận một lời mời bất ngờ cạnh tranh trong các trò chơi thời thơ ấu được lựa chọn vì một khoản tiền làm thay đổi cuộc đời.

Diễn vai Ki Hoon là một trải nghiệm mới mẻ, thực hiện điệu bộ và biểu cảm khuôn mặt hiếm khi Lee Jung Jae sử dụng

Bất chấp những tình huống nguy hiểm đến tính mạng mà trò chơi đưa ra, Lee Jung Jae đã thu phục được khán giả toàn cầu qua nhân vật hài hước Ki Hoon.

“Tôi nhận ra rằng rất nhiều người hâm mộ thích tôi đóng một nhân vật hài hước hơn. Tất nhiên, Ki Hoon rất khác so với các vai diễn trước đây của tôi — Deliver Us From Evil (2020), The Face Reader (2015), Assassination (2015), và New World (2013). Tôi biết ơn vì khán giả yêu mến những khía cạnh khác nhau của Lee Jung Jae và xem những phim khác sau khi biết tôi trong Squid Game. Tôi hy vọng điều này sẽ khiến khán giả quốc tế yêu thích nhiều nội dung khác của Hàn Quốc,” Lee Jung Jae nói.

Khi được hỏi tại sao anh quyết định quay lại màn ảnh nhỏ với vai một người tham gia trò chơi sinh tồn bí ẩn, Lee Jung Jae nói anh thấy cuốn hút vào nhân vật Ki Hoon và kịch bản giống như những người đam mê Trò chơi con mực.

Bất chấp những tình huống nguy hiểm đến tính mạng mà trò chơi đưa ra, Lee Jung Jae đã thu phục được khán giả toàn cầu qua nhân vật hài hước Ki Hoon

“Tôi không phân biệt kịch bản và quyết định làm phim điện ảnh hay phim bộ truyền hình trong một năm cụ thể nào đó. Khi nhận kịch bản, tôi luôn nghĩ mình có thể làm tốt nhất chuyện gì và làm thế nào có thể giải khuây cho công chúng. Tôi nghĩ Ki Hoon sẽ cho phép tôi thể hiện những khía cạnh khác của nam diễn viên Lee Jung Jae,” Lee Jung Jae nói với Korea Herald.

Lee Jung Jae thừa nhận rằng Ki Hoon có thể bị chỉ trích nặng nề vì không chăm sóc mẹ già, lãng phí tiền bạc vào cá cược đua ngựa và không chăm sóc con gái.

“Làm cho hành động của Ki Hoon trở nên dễ hiểu, thú vị và thậm chí quyến rũ người xem là thách thức lớn và tôi đã chia sẻ rất nhiều quan điểm và suy nghĩ với đạo diễn Hwang Dong Hyuk để thể hiện đúng nhân vật,” nam diễn viên nói thêm.

Lee Jung Jae trên trường quay

Trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên gạo cội cũng chia sẻ kế hoạch gặp lại khán giả toàn cầu.

“Tôi không chắc với khả năng tiếng Anh không đủ của mình thì tôi có thể làm việc ở Hollywood hay ngành giải trí nước ngoài hay không, vì vậy tôi không thể nói chắc điều gì vào lúc này. Nhưng tôi hy vọng có thể gặp gỡ người hâm mộ quốc tế với những tác phẩm mà tôi đang quay,” anh nói.

Lee Jung Jae nói thêm rằng anh sẵn sàng biểu diễn trong Squid Game mùa 2 nếu có, nếu đạo diễn cần anh.

“Tôi nghĩ Ki Hoon sẽ cho phép tôi thể hiện những khía cạnh khác của nam diễn viên Lee Jung Jae,” Lee Jung Jae nói

Bộ phim ly kỳ chín tập này đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu kể từ khi phát hành vào ngày 17 tháng 9.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald