Tin tức

Trai đẹp đang lên Jang Dong Yoon chấp nhận thành tội phạm bí ẩn trong Project Wolf Hunting

06/10/2022

Jang Dong Yoon bất chợt nổi tiếng sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình vì đã ngăn chặn vụ cướp ở cửa hàng tiện lợi.

Jang Dong Yoon bất chợt nổi tiếng sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình vì đã ngăn chặn vụ cướp ở cửa hàng tiện lợi, cơ duyên đưa anh đến với nghiệp diễn

Chàng trai lập tức lan nhanh trên mạng với hành động dũng cảm và vẻ ngoài điển trai. Sau đó người đứng đầu một công ty giải trí đã tiếp cận Jang Dong Yoon. Điều này đã thay đổi cuộc đời anh.

“Diễn xuất không phải trong tầm ngắm của tôi. Tôi chuẩn bị thực tập tại một công ty tài chính khi nhận cuộc gọi từ công ty giải trí,” anh nói trong phỏng vấn với Korea Times tại một quán cà phê ở Seoul.

Nam diễn viên đang nổi thích thể hiện cái gì đó khác biệt bằng cách vào vai tội phạm bí ẩn Do Il trong Project Wolf Hunting, phim thảm sát xoay quanh một con tàu chở hàng vận chuyển những tội phạm nguy hiểm từ nước ngoài. Trên đường từ Philippines đến Hàn Quốc, những tên tội phạm bị cầm tù, mỗi kẻ có động cơ riêng, phát tiết sự hung ác nhằm trốn thoát.

Nam diễn viên đang nổi thích thể hiện cái gì đó khác biệt bằng cách vào vai tội phạm bí ẩn Do Il trong Project Wolf Hunting

“Phim có nhiều yếu tố máu me mà khán giả Hàn Quốc chưa từng thấy trên màn ảnh trước đây, song không có gì quá đặc biệt về nhân vật,” anh nói. “Tôi không chủ ý chọn dự án này để thoát khỏi hình ảnh đã được thiết lập. Tôi tìm kiếm nhiều điều: kịch bản, đạo diễn, bạn diễn và nhiều thứ khác.”

Mặc dù Project Wolf Hunting là một phim nặng hành động, Jang Dong Yoon được yêu cầu không phải tập luyện quá nặng nhọc cho những cảnh hành động. “Tôi lấy làm ngạc nhiên, đạo diễn Kim Hong Sun không muốn chúng tôi tập những cảnh hành động quá nhiều. Mỗi khi tôi tập trước lúc quay cảnh đánh nhau, ông đến bên bảo, ‘Nhiêu đó đủ rồi.’”

Nhân vật của anh có ít lời thoại, chủ yếu giao tiếp bằng biểu cảm gương mặt

“Nhân vật của tôi có ít lời thoạt trong phim, vì thế đạo diễn Kim Hong Sun yêu cầu tôi giao tiếp bằng biểu cảm gương mặt để thể hiện cảm xúc của Do Il. Đấy là một trải nghiệm rất hay,” anh nói.

Khi được hỏi về bạo lực cực độ của phim, những cảnh cắt đầu, cơ thể và tay, Jang Dong Yoon nói đạo diễn Kim Hong Sun đã tạo nên môi trường hợp tác, dễ chịu trên phim trường.

“Mặc dù phim nói về những kẻ tâm thần và giết chóc vô nghĩa, song môi trường làm việc thì hoàn toàn ngược lại. Dàn diễn viên và đoàn làm phim ăn ý với nhau. Mọi người ai cũng thân thiện và trò chuyện rất nhiều,” anh nói.

Mặc dù Project Wolf Hunting là một phim nặng hành động, Jang Dong Yoon được yêu cầu không phải tập luyện quá nặng nhọc

Jang Dong Yoon nhớ lại khi dự Liên hoan phim quốc tế Toronto nơi Project Wolf Hunting được mời tham gia hạng mục Midnight Madness, dành công nhận những phim thuộc thể loại kinh dị, hành động và kỳ ảo. “Không như Hàn Quốc, khán giả vỗ tay và cổ vũ khi xem phim. Tôi ấn tượng khi được mời và trải nghiệm,” anh nói.

Ngoài ra, phim còn được mời tham gia L’etrange Festival ở Pháp và Fantastic Fest của Mỹ.

Khi được hỏi liệu có sẵn lòng đóng chính trong tiền truyện của Project Wolf Hunting không, theo lời đạo diễn Kim Hong Sun, phim đã được viết kịch bản và khai thác kết cục của các nhân vật trên chuyến tàu trở về Hàn Quốc, anh nói mình háo hức tham gia dự án tiếp theo.

Phim có nhiều yếu tố máu me mà khán giả Hàn Quốc chưa từng thấy trên màn ảnh trước đây

“Tôi nghe rằng đạo diễn Kim Hong Sun đã viết toàn bộ kịch bản cho tiền truyện và rằng ông còn có ý tưởng cho một hậu truyện. Hy vọng phim này thể hiện tốt ở phòng vé, vì thế chúng tôi có thể làm thêm hai phim khác,” anh nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times