Tin tức

Cộng sự bất đắc dĩ Hyun Bin thể hiện khía cạnh hài hước bất ngờ trong phần 2

29/09/2022

Nam thần mới cưới và sắp làm cha của làng giải trí Hàn, Hyun Bin, lần nữa trở lại vai diễn màn bạc thám tử Triều Tiên trong Confidential Assignment 2: International, phần tiếp theo của Confidential Assignment năm 2017 được mong đợi rất nhiều.

Bộ phim năm 2017 đã bán được hơn 7,8 triệu vé pha trộn đầy đủ hài, hành động và tình bạn thân thiết giữa hai ngôi sao Hyun Bin đóng vai Im Cheol Ryung, cảnh sát thuộc đội điều tra đặc biệt của Triều Tiên, và Yoo Hai Jjin là Kang Jin Tae, cảnh sát điều tra của Hàn Quốc.

Hyun Bin trở lại vai Im Cheol Ryung, cảnh sát thuộc đội điều tra đặc biệt của Triều Tiên. Anh nói “chắc chắn sẽ không đảm nhận bất kỳ nhân vật Triều Tiên nào khác ngoại trừ chuỗi phim này, ít nhất là ở thời điểm hiện tại”

Trong phần tiếp theo, bộ đôi cảnh sát tái hợp để bắt kẻ cầm đầu băng tội phạm Triều Tiên, Jang Myung Jun, do Jin Seon Kyu thể hiện. Tuy nhiên, lần này, cặp đôi có sự tham gia của Daniel Henny, đóng vai Jack, đặc vụ FBI.

Khi quyết định quay trở lại với chuỗi phim, Hyun Bin nghĩ rằng phần tiếp theo sẽ chỉ có ý nghĩa nếu phim có thể vượt kỳ vọng và những gì phần tiền nhiệm đã làm được.

“Nếu như trong phần phim trước, Cheol Ryung chỉ tập trung vào việc trả thù kẻ đã giết vợ anh, thì lần này chắc chắn có thể thấy một số phát triển trong tính cách, lời thoại của nhân vật — thậm chí quy mô của các phân cảnh hành động đã được nâng cấp,” nam diễn viên nói trong phỏng vấn báo chí trực tuyến.

“Về mặt hành động, trong Confidential Assignment tôi muốn làm nổi bật sự nhanh nhẹn và sắc bén của Cheol Ryung, nhưng trong phần tiếp theo, tôi cũng muốn thêm những đòn đánh và chiêu thức mạnh mẽ của anh ấy.”

Bộ đôi cảnh sát tái hợp để bắt kẻ cầm đầu băng tội phạm Triều Tiên

Chuyện tình lãng mạn giữa Cheol Ryung và em dâu của Jin Tae, Min Young, do Lim Yoona thể hiện, cũng được nâng tầm. Yoona trở lại phần tiếp theo thể hiện một cách hài hước tình yêu dành cho chàng thám tử điển trai Triều Tiên.

Trong Confidential Assignment chỉ là người yêu đơn phương, Min Young thấy mình rơi vào tình thế khó xử khi nam nhân điển trai không kém khác, Jack, xuất hiện. Cheol Ryung đột nhiên thấy mình bị lu mờ khi một trai đẹp khác bước vào cuộc sống của gia đình Jin Tae. Trước sự bất ngờ của chính anh, Cheol Ryung cảm thấy ghen tị khi Min Young chuyển sang để ý Jack.

Nam diễn viên nói cảm thấy thú vị khi thể hiện một khía cạnh của nhân vật mà trước đó anh chưa thể thể hiện.

“Tôi nghĩ những khía cạnh của Cheol Ryung từ khi anh ấy trở về Triều Tiên,” Hyun Bin nói. “Khi anh ở bên đồng nghiệp hoặc vợ anh. [Trong phim đầu tiên] anh không thể vì vẫn còn đau buồn, nhưng khi [sự ghen tuông] của anh vô thức xuất hiện, tôi nghĩ có thể rất hài hước.”

Chuyện tình lãng mạn giữa Cheol Ryung và em dâu của Jin Tae, Min Young, do Lim Yoona thể hiện, cũng được nâng tầm

Bộ phim kết thúc bằng việc bóng gió về phần thứ ba, nhưng nam diễn viên thừa nhận rằng tất cả phụ thuộc vào doanh thu bán vé. Phim ra rạp Hàn Quốc dịp lễ Chuseok [đến nay đã bán được gần 5 triệu vé - ND].

“Tôi không chắc,” nam diễn viên thận trọng nói khi được hỏi về khả năng đóng phần ba. “Phần tiếp theo có thể được thực hiện vì thành công thương mại của phần đầu tiên. Vì vậy, nếu khán giả thích phần tiếp theo nhiều như phần đầu, tôi tin rằng vẫn có khả năng cho một phim nữa, nhưng quyết định không nằm ở tôi.”

Nam diễn viên cho biết hiện tại anh sẽ không đảm nhận bất kỳ nhân vật Triều Tiên nào khác.

“Dù có vẻ như tôi đã khắc họa rất nhiều người Triều Tiên, nhưng kỳ thực mới chỉ hai lần,” anh nói. “Nhưng tôi cho là người ta có thể nghĩ vậy vì hai vai diễn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng trong Confidential Assignment và phim bộ truyền hình Hạ cánh nơi anh. Tôi có thể chắc chắn sẽ không đảm nhận bất kỳ nhân vật Triều Tiên nào khác ngoại trừ chuỗi phim này, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.”

Nam nhân điển trai không kém khác, Jack, đặc vụ FBI do Daniel Henny đóng

Sự nghiệp của nam diễn viên trải dài trên nhiều thể loại, điện ảnh và truyền hình. Một số vai diễn mang tính biểu tượng hơn của anh bao gồm Tên tôi là Kim Sam Soon (2005) trên MBC, The Snow Queen (2006-2007), Worlds Within (2008) trên KBS2, Khu vườn bí mật (2010-2011) trên SBS và Hạ cánh nơi anh (2019-2020) trên tvN.

Danh mục phim của nam diễn viên cũng không thể hoàn chỉnh nếu không nói đến câu chuyện tình yêu đưa anh gặp vợ mình, Son Ye Jin.

Nam diễn viên đã gặp người vợ hiện tại trên trường quay bộ phim The Negotiation năm 2018, cặp đôi đóng vai kẻ thù một cách trớ trêu — Son Ye Jin trong vai nhà đàm phán khủng hoảng Ha Chae Yoon và Hyun Bin trong vai tay buôn vũ khí tàn nhẫn Min Tae Gu, bắt cóc hai người Hàn Quốc và chọn Chae Yoon để thương lượng.

Cặp đôi gặp lại nhau trong phim bộ truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin đóng vai đại úy quân đội ưu tú của Triều Tiên Ri Jeong Hyeok yêu nữ thừa kế tập đoàn Hàn Quốc Yoon Se Ri, do Son Ye Jin thể hiện, khi cô rơi xuống vùng phi quân sự (DMZ) phía Triều Tiên do gặp bão lúc đang bay dù lượn.

Nam diễn viên đã gặp Son Ye Jin, hiện là vợ anh, trên trường quay bộ phim The Negotiation năm 2018

Bộ phim cũng đang được phát trực tuyến trên Netflix, đã trở thành phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử đài cáp và trở thành chủ đề bàn tán toàn cầu khi đứng đầu các bảng xếp hạng phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. Bộ phim và phản ứng hóa học giữa Hyun Bin và Son Ye Jin một lần nữa được chú ý vào tháng 1 năm 2021 khi đôi bạn diễn xác nhận đã hẹn hò từ tháng 3 năm 2020, khoảng một tháng sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc phát sóng.

Cặp đôi kết hôn vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 và hồi tháng 6 đã thông báo họ sắp có em bé.

Dù có một số thuận lợi khi vợ chồng cùng nghề nhưng nam diễn viên cho biết anh rất cẩn trọng khi bàn bạc công việc với vợ.

“Đó là bởi vì chúng tôi biết quá rõ về công việc của nhau nên chúng tôi cũng phải vượt qua những ranh giới,” anh nói. “Nếu không cẩn thận, một lời khuyên với ý định quan tâm có thể biến thành can thiệp, vì vậy tôi thường thận trọng khi thảo luận công việc với Son Ye Jin. Tôi đưa ra ý kiến ​​của mình khi cô ấy yêu cầu, nhưng tôi không chủ động nói suy nghĩ của mình [về công việc của cô ấy]. Đối với bộ phim này, cô ấy không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào về diễn xuất — thay vào đó, cô ấy dựa theo đánh giá của mọi người cho các buổi chiếu và cũng tò mò không kém để xem khán giả phản ứng như thế nào với bộ phim.”

Cặp đôi gặp lại nhau trong phim bộ truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh, phản ứng hóa học giữa Hyun Bin và Son Ye Jin đã đưa bộ phim lập kỷ lục tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử đài cáp và trở thành phim ăn khách toàn cầu trên Netflix

Hyun Bin (tên thật Kim Tae Pyeong)

Ngày sinh: 25 tháng 9 năm 1982
Ra mắt: Tháng 7 năm 2003 trong phim bộ truyền hình Bodyguard của đài KBS
Đại diện: Vast Entertainment

Hyun Bin ra mắt tháng 7 năm 2003 qua một vai nhỏ trong phim bộ truyền hình Bodyguard của đài KBS và đã đóng trong rất nhiều phim bộ ăn khách trên màn ảnh nhỏ như My Lovely Samsoon (2005) của MBC, The Snow Queen (2006-2007) và Worlds Within (2008) trên KBS2, Khu vườn bí mật (2010-2011) trên SBS và Hạ cánh nơi anh (2019-2020) trên tvN. Anh phải lòng Son Ye Jin khi đóng chung trong Hạ cánh nơi anh, bộ phim đã lập kỷ lục tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử đài cáp và trở thành phim ăn khách toàn cầu trên Netflix.


Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily