Tin tức

Vagabond: Những cặp đôi diễn viên tái hợp trong phim bộ truyền hình Hàn Quốc

20/06/2019

Trong một thị trường giải trí mà phim truyền hình ngắn tập là chuẩn mực, không có gì lạ khi hai ngôi sao truyền hình Hàn Quốc được hoan nghênh tái hợp trong loạt phim tiếp theo.

Đó chính xác là những gì sẽ diễn ra vào tháng 9 này khi cặp đôi ca sĩ-diễn viên Lee Seung Gi và Bae Suzy tái hợp trong phim truyền hình gián điệp Vagabond.

Lee Seung Gi và Suzy tái hợp trong phim ly kỳ gián điệp Vagabond

Bộ phim sẽ được trình chiếu độc quyền trên Nextflix bên ngoài Hàn Quốc, tiếp tục mở rộng việc cung cấp phim truyền hình Hàn Quốc ở Mỹ.

Lee Seung Gi và Bae Suzy trước đây đóng chung trong loạt phim kỳ ảo năm 2013 Gu Family Book. Anh vào vai một sinh vật nửa người, nửa siêu nhiên cửu vĩ hồ nổi tiếng trong thần thoại Hàn Quốc. Cô vào vai một nữ hiệp. Câu chuyện tình siêu nhiên được xếp loại trên mức trung bình, song phim truyền hình Hàn thường giới hạn trong 16 tập phim một tiếng hoặc 32 tập nửa tiếng, không có mùa thứ hai. Gu Family Book có thời lượng 24 tập phim một tiếng song chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật chính thành công đến nổi không thể không làm một phim mới.

Cả hai đã đóng trong phim kỳ ảo năm 2013 Gu Family Book

Cả tá cặp đôi Hàn Quốc đã tái hợp trong các phim bộ phần hai, thậm chí là phần ba.

Gần đây Lee Dong Wook và Yoo In Na tái hợp trong Touch Your Heart, sau khi đóng chung trong phim đình đám Goblin. Park Seo Joon và Hwang Jung Eum vào vai anh chị em trong Kill Me Heal Me song anh chị em màn ảnh này không có nhiều hòa hợp sau đó họ đóng cặp trong She Was Pretty. Park Shin Hye và Jung Ong Hwa chưa bao giờ gắn kết trong You’re Beautiful song là cặp đôi trong Heartstrings. Giải thưởng cho cặp đôi tái hợp nhiều nhất có thể về tay Jang Hyuk và Jang Na Ra, đóng cặp trong The Successful Story of a Bright Girl, vào vai hai vợ chồng trong Fated To Love You rồi sau đó đóng trong xuất phẩm đặc biệt Old Goodbye. Vai thứ chính cùng Jang Nara trong Fated To Love You, Choi Jin Hyuk, gần đây đóng cùng cô trong The Empress.

Cặp đôi tái hợp nhiều nhất có lẽ là Jang Hyuk và Jang Na Ra - cảnh trong phim Old Goodbye

Trong Vagabond, Lee Seung Gi vào vai Cha Dal Geon, một diễn viên đóng thế mộng trở thành ngôi sao hành động và phát hiện ra một vụ tham nhũng tai tiếng, trong khi Bae Suzy vào vai đặc vụ, chọn công việc này vì tiền lương. Shun Sung Rok, gần đây xuất hiện trong The Empress, sẽ tham gia với vai một quan chức của cơ quan tình báo quốc gia.

Lee Seung Gi đã đóng chính trong vài phim truyền hình thành công, gồm My Girlfriend is a Gumiho, You’re All Surrounded, A Korean OdysseyKing 2 Hearts. Hồi đầu anh nổi tiếng với vai trò ca sĩ, giành được tước hiệu Hoàng tử Ballad. Bae Suzy, nổi tiếng với nghệ danh Suzy, ban đầu là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A. Phim truyền hình cô đã đóng gồm Dream High, Big and While You Were Sleeping. Cô còn tham gia phim điện ảnh Architecture 101

Đang ở giai đoạn tiền sản xuất, bộ phim này sẽ được quay một phần ở Bồ Đào Nha và Morocco, theo xu hướng đang phát triển là phim truyền hình lớn của Hàn Quốc sẽ quay ít nhất là một phần ở nước ngoài.

Lee Seung Gi vào vai Cha Dal Geon, một diễn viên đóng thế mộng trở thành ngôi sao hành động, Bae Suzy vào vai đặc vụ, chọn công việc này vì tiền lương

Yoo In Shik, Jang Young Chul và Jung Kyung Soon đồng viết kịch bản, Celltrion Entertainment, hãng phim và công ty quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc của tập đoàn Celltrion, sản xuất. Đây là xuất phẩm hợp tác thứ tư của các nhà biên kịch này, trước đây đã từng cộng tác trong The History of A Salaryman, Giant and Incarnation of Money.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Forbes